Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Mỹ

 Những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Mỹ
Địa điểm thăm quan nổi tiếng tại Mỹ
Tới mỗi thành phố tại nước Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm những nét rất riêng như gửi hàng đi mỹ tại tphcm và thăm quan những địa danh đặc trưng của thành phố đó:
+ New York: tới đây bạn có thể tham quan di tích Trung tâm thương mại thế giới, trụ sở Liên Hiệp Quốc, cảng biển Manhattan…
+ Washington có những địa danh nổi tiếng ở Mỹ như quảng trường Độc lập, nhà Quốc hội, nhà Trắng…
+ Tại Los Angeles có khu Little Saigon, kinh đô điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland…
+ Tại Chicago du khách có thể xem bảng giá gửi hàng đi mỹ và đắm mình trong những cảnh quan tuyệt đẹp như tháp Sears Tower Skydeck cao nhất nước Mỹ, đi thuyền trên hồ Michigan, tham quan thủy cung Shedd Aquarium lớn nhất thế giới…
Bờ Đông
Gọi là Bờ Đông đơn giản vì nó có vị trí nằm bên cạnh của biển Đại Tây Dương. Có rất nhiều những cái tên quen thuộc ở khu vực này như: Thành phố Washington D.C, New York hoa mỹ hay Philadenphia hiện đại,… Không có gì khó đoán khi bờ Đông nước Mỹ được ví như trái tim lớn của cả 1 quốc gia. Việc tập trung số lượng lớn đô thị phát triển sầm uất khiến du lịch cũng ngày trở nên phổ biến hơn.
Empire State Building
Empire State- Một tên gọi khác của thành phố hoa mỹ New York và đây cũng đã trở thành tên gọi dành cho tòa nhà cao nhất thế giới khi vừa ra mắt. Đây cũng là tòa nhà biểu tượng của thành phố New York, xuất hiện trong hàng trăm các bộ phim lớn nhỏ nổi tiếng trên toàn thế giới. Dù rằng, càng ngày có càng nhiều công trình vĩ đại khác lớn hơn, cao hơn tòa nhà Empire State nhưng goàn toàn không thể vượt qua vị trí, niềm tự hào của người dân bản địa dành cho Empire State.
Liberty Island
Tượng nữ thần tự do chắc chắn không còn xa lạ trên toàn thế giới và bức tượng này được đặt tại đảo Liberty (Liberty Island là một hòn đảo nhỏ thuộc thành phố New York). Để tham quan trực Tượng đài nữ thần tự do bạn cần mua vé tham quan.
Hiện nay có 2 loại vé tham quan phổ biến:
Vé Pedestal Access: bạn có thể tham quan qua bảo tàng cùng phần phía chân tượng của tượng đài
Vé Crow Ticket: bạn được phép tham quan nhiều hơn, có thể leo trên hành lang hình xoắn ốc để lên đến phẩn cao nhất, là vương niệm của nữ thần. Ở vị trí này, khách du lịch có thể tha hồ ngắm nhìn khung cảnh thu nhỏ của cả thành phố.
Times Square
Khu quảng trường trung tâm thành phố New York, là nơi để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ của toàn thành phố. Người Mỹ cho rằng, chim bồ câu là loài chim của hòa bình, vì vậy chim bồ câu được thả khá nhiều ở khu vực quanh quảng trường. Bạn đừng quên cho các chú chim bồ câu chút đồ ăn trước khi rời đi nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét