Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

4 khung cảnh thiên nhiên đẹp mê mẩn ở Los Angeles gây ấn tượng với du khách gửi hàng đi mỹ giá rẻ

4 khung cảnh thiên nhiên đẹp mê mẩn ở Los Angeles
Không chỉ nổi tiếng khắp thế giới với khu đô thị sầm uất, hiện đại bậc nhất, Los Angeles còn thu hút du khách bởi bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcmvà những thắng cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Chỉ cần di chuyển một vài cây số ra khỏi trung tâm thành phố du khách đã có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và ấn tượng của Los Angeles. Với những du khách mua vé máy bay đi Los Angeles và muốn khám phá thiên nhiên ấn tượng nơi đây thì đừng bỏ lỡ những địa danh hấp dẫn trong danh sách dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 1 dưới đây:
Sông Los Angeles – Hồ Balboa
Sông Los Angeles là nguồn gốc của thành phố Los Angeles, nơi sinh sống của các bộ lạc Native Tongva và sau này người Tây Ban Nha xây dựng các khu định cư đầu tiên của thành phố. Hiện nay, sông Los Angeles chảy qua 14 thành phố và vô số các khu phố đa văn hóa. Con sông dài 82 km này chảy từ thung lũng San Fernando, qua khu vực đô thị lớn thứ hai của quốc gia, tạo thành hai khu vực cảng đông đúc nhất thế giới và cuối cùng là đổ ra Thái Bình Dương.
Một dự án kiểm soát lũ lụt vào cuối năm 1930 đã được xây dựng trên sông, công trình chiếm 80% bề rộng của dòng sông và tạo cống thoát nước mưa lớn nhất thế giới. Ngày nay, các nhà khoa học, các nhóm nghiên cứu môi trường và bảo tồn đang làm việc để khôi phục sông Los Angeles trở lại với vẻ đẹp tự nhiên của nó. Khu vực gần sông đã được xây dựng đường đi dành cho xe đạp, những con đường mòn cho người đi bộ đường dài, công viên và nghệ thuật sắp đặt thủ công.
Nổi bật trong khung cảnh thiên nhiên này là hồ Balboa. Tại Balboa Boulevard, bạn có thể đi dạo dọc dòng sông và chiêm ngưỡng phong cảnh, cá, chim và các loài động vật hoang dã khác.
Khu công viên tự nhiên núi Vasquez
Khu công viên tự nhiên núi Vasquez có diện tích 366 ha nằm ở Agua Dulce, phía Bắc Los Angeles, cách trung tâm thành phố khoảng một giờ đi xe. Khu công viên nằm ở độ cao 45 m, nổi bật với đá nhiều màu. Đây là kết quả của hàng chục triệu năm hoạt động địa chấn và xói mòn. Núi đá Vasquez được đặt theo tên của tội phạm Tiburcio Vásquez, người đã sử dụng khu vực này như một trong nhiều nơi ẩn nấp của mình.
Khu công viên này còn nổi tiếng nhờ đường mòn Pacific Crest, trải dài 4,285 km từ Canada tới biên giới Mexico, đi qua Vasquez Rocks. Độ nghiêng nhẹ nhàng và rất nhiều đường mòn cung cấp nhiều khung cảnh tuyệt đẹp, đặc biệt là từ trên đỉnh đá nổi tiếng. Lưu ý rằng công viên này có rất ít bóng mát, vì vậy du khách mua vé máy bay đi Mỹ cần lên chuẩn bị trang phục và ô dù trước khi khám phá công viên tự nhiên này.
Khu thiên nhiên Eaton Canyon
Khu thiên nhiên Eaton Canyon có diện tích 76 ha là nơi bảo tồn hệ động thực vật, địa chất nằm ở chân dãy núi San Gabriel. Ngoài đi bộ đường dài, du khách có thể cưỡi ngựa hoặc đi xe đạp trên những con đường mòn, khu dã ngoại, một dòng suối chảy theo mùa và hệ động thực vật bản địa trong môi trường sống tự nhiên. Trung tâm Tự nhiên Eaton Canyon là nơi triển lãm hàng loạt các động vật sống ở khu vực này và thông tin du lịch hữu ích.
Công viên Runyon Canyon rộng khoảng 52 ha, nằm ngay dưới dòng chữ nổi tiếng thế giới Hollywood, phía tây của Hollywood Freeway, mở rộng về phía bắc đến Mulholland Drive. Công viên nổi tiếng với chính sách không xích chó và du khách có thể dễ dàng nhìn thấy những người nổi tiếng. Từ lối vào trên đại lộ Fuller ở phía dưới của hẻm núi, bạn có thể đi lang thang trên con đường theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ.
Đi theo chiều kim đồng hồ, bạn sẽ lên đến mặt sau của các hẻm núi, theo sườn núi phía đông tới Clouds Rest và sau đó đi xuống dốc để đến Inspiration Point, trước khi vượt qua con đường trở xuống ngay cửa ra vào. Đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lên cao hơn rất nhiều với các bậc thang và dốc đứng giữa Inspiration Point và Clouds Rest. Cho dù bạn chọn con đường nào, bạn đều có được có thể ngắm toàn cảnh ngoạn mục của Los Angeles.
Nếu bạn đã quen thuộc với khung cảnh sầm uất, hào nhoáng ở trung tâm Los Angeles thì những thắng cảnh thiên nhiên hoang dã ở Los Angeles sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm bảng báo giá gửi hàng đi mỹ hoàn toàn mới lạ.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến 4 khung cảnh thiên nhiên đẹp mê mẩn ở Los Angeles gây ấn tượng với du khách gửi hàng đi mỹ giá rẻ mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét