Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Kinh nghiệm hữu ích khi du lịch ở xứ lạnh và gửi hàng đi mỹ tại quận 7

Kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch ở xứ lạnh
Giữ ấm cho cơ thể, chuẩn bị trang phục phù hợp và mang theo đủ thuốc men là những điều cần ghi nhớ khi du lịch những vùng khí hậu lạnh giá.
Đặc biệt dịp này, những danh thắng của vùng núi phía Bắc như Sapa, Mẫu Sơn,... thu hút được lượng lớn khách du lịch gửi hàng đi mỹ tại quận 7 tới chiêm ngưỡng cảnh băng tuyết hiếm thấy trong năm.
Tuy nhiên, trước khi bắt đầu chuyến du lịch cùng dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ đầy hứng khởi, bạn hãy chuẩn bị thật kỹ hành trang cho mình, để có những ngày nghỉ ngơi và thưởng ngoạn như ý mà bảng giá gửi hàng đi mỹkhông bị ảnh hưởng bởi thời tiết giá rét nơi đây.
1. Theo kinh nghiệm của những người dân xứ lạnh, việc mặc nhiều lớp áo mỏng sẽ giúp bạn giữ được thân nhiệt ổn định lâu hơn việc mặc những chiếc áo to sụ, dày cộm.
Nên mặc ôm sát người 01 áo thun dài tay để giữ nhiệt, lớp thứ 2 là áo len rồi đến áo khoác. Áo khoác ngoài cùng nên là loại có lớp ngoài làm bằng vải cản gió, chống thấm nước trong trường hợp gặp mưa bất ngờ mà chưa kịp chuẩn bị áo mưa, ô dù. Những chiếc áo phao lông vũ là sự lựa chọn sáng suốt bởi tác dụng giữ ấm do vừa có lớp lông bên trong, vừa có lớp vải gió bên ngoài, lại dễ mua và có mức giá không quá đắt, từ 400.000 đồng.
2. Quần áo nên có màu sậm để tránh bị bẩn và giúp hấp thụ nhiệt cho cơ thể nhiều hơn.
3. Bạn cũng không nên mặc quần jeans khi đi tới những vùng thời tiết giá lạnh. Quần jeans thời trang thường làm từ chất liệu không co giãn và không có tác dụng giữ ấm. Do đó, khi mặc thêm một lớp quần tất bên trong sẽ rất cộm, gây khó khăn cho bạn khi di chuyển cả ngày.
Cách tốt nhất là nên mặc quần tất có lớp lót bông hoặc nỉ bên trong, mặc thêm bên ngoài những chiếc quần có chất liệu co giãn như cotton dày, nỉ để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.
4. Giày nên là giày bít mềm mại để thích hợp cho việc đi bộ nhiều. Không nên đi giày cao gót vì dễ đau chân và trơn trượt. Nên dùng giày cao cổ, ít nhất là phủ tới mắt cá, mặt trong giày có chất liệu giữ ấm. Đế giày chống trơn trượt.
5. Ngoài ra, giữ nhiệt cho phần đùi và gan bàn chân cũng nên được chú ý. Không nên đi nhiều tất, sẽ bị bó chân và di chuyển không thoải mái. Tốt nhất chọn loại tất len dành cho mùa đông, dày, lông xù và phần tất ở lòng bàn chân dày hơn. Nên đi 2-3 đôi tất mỏngNhất thiết dùng tất cổ cao, đến đầu gối càng tốt.
6. Theo một nghiên cứu, 70% nhiệt của cơ thể thoát ra từ vùng mặt và đầu. Do đó, rất cần thiết cho việc giữ ấm và che chắn cho những vùng này như quàng khăn cổ, đội mũ len, đeo bịt tai và khẩu trang...
7. Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều loại miếng dán tạo nhiệt, túi sưởi bỏ túi làm từ than hoạt tính, có giá từ 20.000 đồng cũng khá hữu dụng khi mang đi du lịch. Những miếng dán này có tác dụng giữ ấm khá lâu (trên 10h), nhiệt độ trung bình cao (khoảng 53-63 độ C); nên dán ở vùng bụng, lưng, đùi và bàn chân.
Tuy nhiên không nên dán trực tiếp lên da để tránh bị bỏng rộp, nên dán cách qua một lớp quần áo và chú ý theo dõi nhiệt độ, nếu nóng quá thì chuyển vị trí miếng dán cho thích hợp. Với những người mắc bệnh tiểu đường, rối loạn hoặc tắc nghẽn mạch máu hoặc trẻ em thì cần thận trọng khi sử dụng.
8. Đến các vùng xứ lạnh, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng thuốc men, đặc biệt là những thuốc chống cảm lạnh, cúm, sốt, nhức đầu vì thời tiết rất dễ khiến bạn bị nhiễm lạnh bất cứ khi nào khi ra đường và cũng không nên ở ngoài trời quá lâu. Ngoài ra, bạn nên mang theo các loại dầu gió, dầu gừng bên mình để chống rét kịp thời.
Mỗi buổi sáng thức dậy, trước khi ra ngoài trải nghiệm ngày khám phá, uống một cốc trà gừng nóng sẽ giúp tinh thần thư thái, ổn định thân nhiệt.
Buổi tối, sau khi trở về, nên ngâm chân với nước nóng ngay khi có thể; không nên tắm quá thường xuyên để tránh nhiễm lạnh vì thông thường, những chuyến du lịch cũng chỉ thường kéo dài vài ngày.
9. Khí hậu lạnh, hanh khô do đó da bạn rất dễ khô nứt, gây khó chịu đặc biệt là môi vì vậy, các bạn nữ nên thoa kem dưỡng da tay, dưỡng da cơ thể trước khi ra đường. Đồng thời thoa kem dưỡng da mặt và giữ ẩm trước khi trang điểm, thoa son dưỡng môi để bảo vệ đôi môi khỏi tình trạng nứt nẻ...
10. Bạn nên chú ý ăn những đồ ăn dễ sinh nhiệt, làm ấm người như những đồ cay nóng, có tiêu, ớt, sả, gừng... để giảm bớt cái lạnh thấu xương ở những khu vực giá rét này. Những đồ ăn này cũng giúp bạn tăng "sức đề kháng" cho dạ dày khi ăn phải thức ăn lạ.
11. Hoàn toàn không nên đem theo trẻ nhỏ cho những chuyến du lịch "mạo hiểm" này nhưng nếu buộc phải đưa các bé đi cùng, việc giữ ấm và đảm bảo sức khỏe cần phải chú trọng hàng đầu.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Kinh nghiệm hữu ích khi du lịch ở xứ lạnh và gửi hàng đi mỹ tại quận 7 cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét