Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Món quà lưu niệm độc đáo gửi hàng đi mỹ tại tphcm mang một phần San Francisco

Món quà lưu niệm độc đáo mang một phần San Francisco
Món quà lưu niệm đặc biệt của San Francisco được ghi rõ ràng “Không đổi trả” và “Đừng mở nắp hộp. Thứ bên trong sẽ biến mất”.
Để đáp ứng nhu cầu mang một phần San Francisco về nhà của du khách gửi hàng đi mỹ tại tphcm, thành phố sản xuất những lon sương mù đóng hộp Canned Fog. Sản phẩm “thật tưởng như đùa” này được khách du lịch đón nhận dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm nhiều năm nay, trở thành món quà lưu niệm độc đáo.
San-Francisco
Đến San Francisco, bên cạnh tham quan những địa danh nổi tiếng của thành phố, có thể những gì du khách thực sự muốn trải nghiệm chỉ là lang thang trên đường phố chìm trong sương mù. Nhắc tới thành phố nằm bên bờ biển Thái Bình Dương này người ta nghĩ ngay đến khung cảnh chiếc cầu đỏ nhấp nhô trong màn sương mù trắng xóa.
Thành phố được ưu đãi sở hữu khí hậu Địa Trung Hải với mùa hè khô và ẩm. Nhiệt độ mùa hè cao nhất là 21 độ, thấp nhất là 9 độ. Việc kết hợp nước biển lạnh và cái nóng lục địa California tạo nên sương mù cả ngày ở nửa phía Tây thành phố trong mùa Hè. Nhà văn Mark Twain từng nói “Mùa đông lạnh nhất tôi đã từng trải qua là một mùa hè ở San Francisco”. Sương mù trở thành đặc sản của thành phố, gắn liền với cái tên San Francisco không kém cầu Cổng Vàng.
San-Francisco
Bạn có hình ảnh cầu Cổng Vàng bên ngoài bao bì và một lon sương mù San Francisco. Trên bao bì hộp có ghi rõ “Không đổi trả”. Khách hàng cũng đừng ngạc nhiên khi mở hộp ra thấy mọi thứ trống rỗng bởi đã có thông báo rõ ràng “Đừng mở nắp hộp. Thứ bên trong sẽ biến mất”. Mua một hộp sương mù San Francisco, đừng bao giờ mở nắp và yên tâm rằng bạn đang sở hữu một hộp đầy sương mù mãi mãi.
San Francisco là thành phố du lịch nổi tiếng của Mỹ, thuộc tiểu bang California. Từ Hà Nội đến San Francisco mất khoảng 16 tiếng bay, dừng tại một trạm chuyển máy bay. Giá vé một chiều khoảng từ 10 triệu đồng.Danh sách những điểm tham quan không thể bỏ qua ở San Francisco:
Cầu Cổng Vàng: Cầu treo nối giữa San Francisco và Martin Country ở phía Bắc. Cầu Cổng Vàng là cây cầu treo lớn nhất thế giới, trở thành biểu tượng của San Francisco.
Đảo Alcatraz: Hòn đảo giam giữ những tên tội phạm khét tiếng thế giới, được bao phủ bởi vịnh San Francisco.
Phố Lombard: Nằm giữa Hyde và Leavenworth, phố Lombard là đường dốc đặc biệt, được xây dựng theo kiểu gợn sóng nhằm làm giảm tốc độ cho phương tiện đi lại sử dụng dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 1.
Công viên Golden Gate: Công viên lớn với khu bảo tàng, động vật hoang dã, khu vườn trà Nhật Bản độc đáo và nhiều nội dung thú vị khác trong khuôn viên rộng hơn 400 héc-ta.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Món quà lưu niệm độc đáo gửi hàng đi mỹ tại tphcm mang một phần San Francisco mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét