Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

San Jose- thành phố lớn an toàn nhất nước Mỹ khi gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú

San Jose- thành phố lớn an toàn nhất nước Mỹ
San Jose là thành phố lớn thứ ba của tiểu bang California và thứ 10 của Mỹ, nơi này được xem là thành phố lớn an toàn nhất nước Mỹ.
Cẩm nang du lịch San Jose
Khi đã sở hữu vé máy bay đi San Jose trong tay, bạn nên bỏ túi bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm cẩm nang du lịch sau đây để có một hành trình gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú và du ngoạn tuyệt vời.
1. Nên đi du lịch San Jose vào mùa nào?
San Jose có khí hậu cận nhiệt đới Địa Trung Hải với hơn 300 ngày nắng trong năm. Ba phía của San Jose bị bao quanh bởi các dãy núi nên thành phố hơi khô, ít khi có mưa. Thời điểm du lịch lý tưởng nhất là mùa xuân và mùa Đông, vì lúc này thời tiết khá ổn định, mát mẻ, cây cối xanh tươi, muôn hoa đua nở. Còn mùa hè thì hơi khô hạn, các thảm thực vật ở San Jose thường bị chết cháy.
2. Tham quan vườn hoa hồng Heritage
San Jose còn được thế giới biết đến bởi màu vàng rực của hoa dại bên vệ đường, trên những sườn đồi và trong khu vườn nhỏ của người dân San Jose. Đan xen giữa dãi vàng bát ngát này là những ngôi nhà nhỏ xinh, những trang trại, hồ nước trong trẻo, tất cả đã tạo nên một thành phố San Jose đẹp nên thơ, nơi được mệnh danh là thung lũng hoa vàng.
Nổi bật giữa trung tâm thành phố San Jose là vườn hoa hồng rộng 2,02 ha có từ năm 1995 với hơn 5.000 bụi hồng thuộc 3.700 giống khác nhau được chăm sóc bởi các tình nguyện viên. Đây là một nơi tuyệt vời để các nhân viên văn phòng tận hưởng giờ nghỉ trưa trong sắc hồng rực rỡ. Heritage Rose Garden được ví như một “viên ngọc tuyệt vời” hồi sinh giữa trung tâm thành phố San Jose. Các loài hoa trong vườn được gắn biển “Không biết” hay “tìm thấy”. Đây là những giống hoa được tìm thấy trong nghĩa trang cũ, xung quanh ngôi nhà cũ hoặc dọc theo nẻo đuờng đất nước. Trong khi chờ xác định, những bông hồng được đặt tên nghiên cứu. Vườn di sản này mở cửa bảy ngày một tuần, từ bình minh đến khi hoàng hôn buông xuống.
3. Tìm hiểu về Bảo tàng Trẻ em
Bảo tàng Trẻ em San Jose (CDM) là một trong những viện bảo tàng hàng đầu dành cho trẻ em ở Mỹ được xếp hạng bởi tạp chí Child và là một trong 5 trung tâm khoa học hàng đầu trên thế giới. Mở cửa từ năm 1990, bảo tàng được thiết kế hiện đại, rộng đến 4.800 m2, sử dụng tông màu tím làm chủ đạo, chia làm ba khu vực: Cộng đồng, kết nối và sáng tạo. Tại đây, trẻ em và cha mẹ được mời tham gia triển lãm tương tác khác nhau, từ công nghệ cho đến nghệ thuật. Triển lãm yêu thích của khách hàng quen là “đường thủy”, cuộc triển lãm về tính chất của nước và bao gồm một hệ thống kênh làm việc.
4. Khám phá ẩm thực San Jose
San Jose là một thành phố đa văn hoá, nơi sinh sống của các cộng đồng người Hoa, người Mexico, Nhật và người Việt. Bởi thế mà ẩm thực thành phố này là sự pha trộn độc đáo của các nước. Nếu muốn ăn món Trung Hoa, bạn đến khu China Town, món Nhật thì đến Japan Town, còn lại là các nhà hàng phục vụ theo phong cách Châu âu như món Ý, Mexico, Pháp… Khu Lion Plaza sẽ chào đón bạn với những món ăn thuần Việt như bún, phở, cơm tấm, thịt chó, cá kho…
5. Mua sắm tại San Jose
San Jose là thành phố có cộng đồng người Việt lớn nhất ở Mỹ, có cả khu phố thương mại, bảng báo giá gửi hàng đi mỹ của người Việt mang tên Little Saigon San Jose. Khu Century Mall, khu thương xá Lion đâu đâu cũng thấy các biển hiệu buôn bán, cửa hàng của người Việt. Đặc biệt, đường Berryessa là nơi cộng đồng người Việt hay gặp gỡ trong những ngày cuối tuần, bạn có thể đến đó giao lưu và bạn sẽ tìm thấy hơi ấm quê nhà trên đất khách, cũng những phong tục và tập quán rất quen thuộc với người Việt Nam.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ San Jose- thành phố lớn an toàn nhất nước Mỹ khi gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét