Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Du khách gửi hàng đi mỹ giá rẻ mê mệt sân Golf di động trên mặt hồ nước Mỹ

Mê mệt sân Golf di động trên mặt hồ nước Mỹ
Golf dường như là môn thể thao thời thượng được nhiều người yêu thích và nó còn thời thượng hơn nữa khi có một “sân Golf di động” trên mặt hồ nước Mỹ. Hãy cùng chúng tôi khám phá bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm cùng sân Golf đặc biệt này nhé!
Đây là sân Golf 18 lỗ ở bang Idaho được xây dựng trên một chiếc thuyền lớn nổi lênh đênh giữa hồ nước. Nhiều người gửi hàng đi mỹ giá rẻ lầm tưởng rằng nó đứng yên không hề di chuyển nhưng sân Golf này lại khác, cả sân Golf di chuyển hàng ngày quanh hồ Coeur d’Alene và không bao giờ đứng yên thông qua sự điểu khiển của máy tính.
Sân golf của khu nghỉ Coeur D’Alene ở tiểu bang Idaho, được ca tụng là sân golf đẹp nhất nước Mỹ, mang lại cho người chơi trải nghiệm “có một không hai” khi được chơi giữa hồ nước mênh mông. Sân golf đặc biệt này được thiết kế có thể nổi trên mặt nước. Phía xa xa trên bờ hồ Coeur D’Alene là một thung lũng đầy những cây thông cao vút và những sườn đồi thoai thoải rất mê hoặc. Khách chơi golf sẽ được đưa ra sân trên một con thuyền gỗ màu gụ bóng loáng.
Với thiết kế có một không hai, sân Golf này đã được các tạp chí danh tiếng như Golf Digest, Golf Magazine đánh giá là một trong những sân Golf tốt nhất ở Mỹ. Được biết, tác giả của Sân golf và thảm cỏ xanh hấp dẫn này là kỹ sư Scott Miller.Sau khi bản thiết kế được hoàn tất và được xây dựng xong, nó lập tức được đưa vào phục vụ từ năm 1991 đến nay.
Bạn có thể đến chiêm ngưỡng sân Golf vô cùng độc đáo này khi đi du lịch Mỹ, và địa chỉ dành cho bạn là khu nghỉ dưỡng Coeur d’Alene, tọa lạc ở phía bắc của Hồ Coeur d’Alene – nơi có sân Golf 18 lỗ nổi tiếng, một “sân Golf trôi” trên mặt nước theo đúng nghĩa của nó.
Nằm ở bờ phía Bắc của hồ Coeur d'Alene, khu resort cùng tên thuộc Idaho, Mỹ, được biết đến với một sân golf 18 lỗ tuyệt đẹp. Điều thú vị hơn cả là một phần của sân golf này được thiết kế trên một hòn đảo nhân tạo có thể di chuyển được.
Phần sân gold di động này có lỗ golf thứ 14 và luôn luôn di chuyển vòng quanh hồ Coeur d'Alene, trở thành thách thức với mọi tay chơi golf nghiệp dư cũng như chuyên nghiệp. Nó hầu như không bao giờ ở nguyên vị trí cũ trong một ngày.
Hầu hết du khách tới Coeur d'Alene tưởng rằng phần sân golf chứa lỗ golf thứ 14 này di chuyển không chủ đích trên mặt hồ. Nhưng trên thực tế, phần đảo nhân tạo này được kiểm soát từ một máy tính. Nếu muốn đặt chân lên phần sân golf này, bạn có thể thuê xà lan, thuyền của khu resort để ra đảo.
Ý tưởng xây dựng sân golf trôi nổi này được khơi nguồn rất ngẫu nhiên, khi một nhân viên resort dắt chó đi dạo và nhìn thấy một mẩu gỗ trôi trên hồ Coeur d'Alene. Khúc gỗ này đã truyền cảm hứng cho việc xây dựng. Năm 1991, quả bóng golf đầu tiên được đánh vào lỗ golf số 14, khai trương phần sân golf trôi lừng danh.
Nhờ có cảnh quan xanh mát, thanh bình và yên tĩnh cùng phần sân golf thiết kế nổi độc đáo, sân golf của Coeur d'Alene luôn được vinh danh là sân golf nằm trong khu resort đẹp nhất nước Mỹ bởi các tạp chí, gửi hàng đi mỹ giá rẻ, hiệp hội chơi golf hàng đầu.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Du khách gửi hàng đi mỹ giá rẻ mê mệt sân Golf di động trên mặt hồ nước Mỹ mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 7 mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét