Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 2 thích thú với các biểu tượng đẹp nhất của New York (tiếp)

Các biểu tượng đẹp nhất của New York (tiếp)
Sau khi đã khám phá và có những bức hình tuyệt đẹp tại những biểu tượng đỉnh cao kiến trúc của New York, chuyến hành trình du lịch Mỹ của bạn sẽ tiếp tục với những hướng dẫn của dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm về 5 địa điểm tiếp theo. Từ tòa nhà Chrysler, Quảng trường Thời đại đến các trạm nhà ga trung tâm bảng báo giá gửi hàng đi mỹ… bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
6. Tòa nhà Chrysler
Bạn có thể có được một bức ảnh tuyệt đẹp của Toà nhà Chrysler Building khi du lịch ở New York, với một khung cảnh phố New York điển hình ở phía trước nó, bằng cách đi bộ phía Bắc dọc theo phía bên trái của Lexington Avenue từ đường 37.
Nhưng nếu bạn còn muốn thu đầy đủ chiều dài của tòa nhà chọc trời thanh lịch Art Deco, hãy đi bộ đến góc Đông Bắc của Đường 44 và Third Ave. Đó chắc chắn là địa điểm tốt nhất cho bạn, bởi gần như khách du lịch không biết về địa điểm này, vì vậy bạn sẽ chẳng phải cạnh tranh với ai trong khi cố gắng để có được góc hình hoàn hảo.
7. Trạm trung tâm Grand Central Station
Khi bạn ghi lại tấm hình yêu thích của mình trong khu vực chính của ga Grand Central , hãy dành vài phút để ngạc nhiên trước kiến ​​trúc Beaux Arts huy hoàng của tòa nhà. Để có một bức ảnh toàn cảnh bao vây sự nhộn nhịp, hãy đi bộ đến ban công phía Đông hoặc phía Tây để chụp cảnh bên dưới.
Hoặc nếu chi tiết tốt hơn là điều của bạn, hãy chụp một trong những chiếc đèn chùm lộng lẫy hoặc đồng hồ đeo tay Opal trên đỉnh của gian hàng thông tin. Bạn có thể chụp bức ảnh trong ngày với việc tận dùng tối đa ánh sáng tự nhiên lọc qua các cửa sổ vòm khổng lồ.
8. Ngọn nến Brownstone
Nếu bạn đi đến Làng Tây để chụp ảnh, bạn sẽ thấy mình bên cạnh rất nhiều khách du lịch khác. Thay vào đó, hãy chọn một trong những khu phố Brooklyn được biết đến với những viên đá màu nâu của họ, như Brooklyn Heights, Cobble Hill, Boerum Hill, Fort Greene hoặc Hill Clinton.
Bạn sẽ không chỉ nhìn thấy những người dân địa phương giao lưu với nhau trong không gian ấm áp, mà còn sẽ bị cuốn hút bởi một cuốn sách của ai đó để lại trên cầu thang cho bất kì ai muốn nó.
9. Hồ chứa Jacqueline Kennedy Onassis
Thực sự, bạn có thể dành cả ngày để chụp hình ở Central Park, nhưng với một cái nhìn đặc biệt hơn, bạn nên đi dạo dọc theo bờ phía đông của Jacqueline Kennedy Onassis Reservoir .
Từ đó, bạn sẽ có thể nắm bắt được đường chân trời cổ điển của Upper West Side. Và trên đường trở lại tàu điện ngầm, bạn nên dừng bên ngoài bảo tàng Guggenheim của Frank Lloyd Wright để có thêm những bức hình tuyệt đẹp khác.
10. Tòa nhà Times Square
Cho dù bạn hoặc bất kỳ ai, yêu thích hoặc ghét nó, Times Square vẫn là một phần của danh tính của Thành phố New York. Nếu như bạn không muốn đám đông du khách trong khung cảnh của bạn, thì thật sự rất khó để có được một bức ảnh đẹp về trái tim của khu phố Theater. Thay vào đó, bạn có thể đi vào sảnh của Marquis Marquis ở New York và đi thang máy đến Broadway Lounge tầng 8, nơi bạn sẽ có được thấy Quảng trường Thời đại từ độ cao tương đối.
Đối với điểm thuận lợi thậm chí tốt hơn nếu bạn gửi hàng đi mỹ tại quận 2 có nguồn tài chính tốt hơn, hãy đặt bàn tại nhà hàng quay hình quay View trên tầng 48 của khách sạn.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 2 thích thú với các biểu tượng đẹp nhất của New York cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét