Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Giới thiệu về viện công nghệ Massachusetts (MIT)

Giới thiệu về viện công nghệ Massachusetts (MIT)
Năm 2018, viện công nghệ Massachusetts (MIT) tiếp tục là trường đại học dẫn đầu trong Top những trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Đây là một trong những ngôi trường sáng giá dành cho các du học sinh Mỹ dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm.
Viện công nghệ Massachusetts (MIT) – trường đại học tốt nhất nước Mỹ
1. Giới thiệu về viện công nghệ Massachusetts (MIT)
Viện công nghệ Massachusetts là viện đại học tư thục nằm ở thành phố Cambridge (Mỹ), nổi tiếng với các hoạt động nghiên cứu và giáo dục trong các ngành khoa học, công nghệ và nhiều lĩnh vực khác. Là trường đại học 6 năm liên tiếp đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất thế giới, MIT không chỉ nổi tiếng về chất lượng đào tạo mà còn là ngôi trường có cơ sở vật chất kỹ thuật và công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới bảng báo giá gửi hàng đi mỹ.
MIT là trường đại học Mỹ được thành lập vào năm năm 1861 hoạt động dựa trên mô hình viện đại học bách khoa và giảng dạy trong phòng thí nghiệm. Khuôn viên trường hiện tại rộng tới 68 ha và mở rộng hơn 1,6 km dọc theo bờ bắc của sông Charles.
Phòng thí nghiệm và nghiên cứu tại MIT
Ngày nay, Viện công nghệ Massachusetts MIT có năm trường: Trường Khoa học, Trường Kỹ thuật, Trường Kiến trúc và Quy hoạch, Trường Quản lý, và Trường Nhân văn, Nghệ thuật, và Khoa học Xã hội và trường đại học Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Y tế với 32 khoa, các du học sinh Mỹ cần tham khảo thật kỹ trước khi nộp hồ sơ.
2. Hình thức tuyển sinh của viện công nghệ Massachusetts (MIT)
Các du học sinh Việt Nam hoàn toàn có cơ hội đặt chân vào MIT bởi đây là trường đại học áp dụng hình thức tuyển sinh need-blind admission cho cả sinh viên bản xứ và sinh viên quốc tế, tức là sẽ không xem xét tới yếu tố tài chính mà chỉ quan tâm tới khả năng và thực lực của sinh viên. Bên cạnh đó, trường cũng có các gói học bổng, hỗ trợ tài chính cho các sinh viên giỏi.
3. Tiêu chí tuyển chọn của viện công nghệ Massachusetts (MIT)
Là trường đại học Mỹ xếp hạng tốt nhất thế giới nên tiêu chí tuyển chọn của MIT cũng rất khắt khe. Để chứng tỏ mình phù hợp với với MIT bạn cần chứng tỏ các tố chất của mình dựa trên các tiêu chí như:
Các tiêu chí tuyển để trở thành sinh viên của MIT
3.1. Sứ mệnh làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn
Đây là tiêu chí tuyển chọn đầu tiên của viện công nghệ Massachusetts (MIT) dành cho các du học sinh. Để đáp ứng được những tiêu chí này bạn có thể liệt kê những việc có ích bạn đã làm với xã hội, với cộng đồng. Đó chính là những điều giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn và hồ sơ của bạn sẽ được đánh giá cao hơn.
3.2. Hợp tác và hành động phối hợp
Sinh viên phải thể hiện được tinh thần hợp tác và hành động phối hợp trong học tập cũng như trong các hoạt động của trường hay tổ chức.
3.3. Sáng tạo
Ở MIT, các giáo viên luôn đòi hỏi sinh viên phải có óc sáng tạo và phát huy óc sáng tạo đó bởi cơ hội ở MIT không chia đều cho tất cả mọi người.
3.4. Dám thử, dám liều lĩnh
Mục tiêu tuyển chọn của MIT không phải là những người chỉ mong thành công nhưng lại sợ thất bại. Dám đương đầu với khó khăn và không đầu hàng là tiêu chí đối với các tân sinh viên MIT.
3.5. Sáng tạo từ bàn tay
Quan điểm của MIT là hãy làm vấy bẩn tay bạn, thử nghiệm điều gì đó mới mẻ. Đó thường là cách dẫn đến thành công. Câu khẩu hiệu từ xưa của MIT là ‘Mind and Hand’, nghĩa là, không chỉ có nghĩ (thinking), hãy làm (doing).
3.6. Năng động, tò mò, phấn khích
Sinh viên nên luôn có niềm cảm hứng làm việc và học tập. Ở MIT, bạn không phải học hết tất cả mọi thứ, chỉ cần chú tâm và dốc hết sức cho một việc là đủ.
3.7. Hướng đến cộng đồng
Sinh viên của MIT không chỉ tập trung vào chuyên môn, nghiên cứu mà còn phải biết quan tâm, nâng đỡ người khác và khơi gợi niềm cảm hứng làm việc của bạn bè trong cộng đồng.
3.8. Khả năng tìm sự cân bằng
Hầu hết các trường đại học Mỹ không riêng gì MIT luôn yêu cầu sinh viên phải biết tìm sự thăng bằng trong cuộc sống “học hết sức – chơi hết mình”.
Chính bởi điều kiện và môi trường học tập lý tưởng như trên nên ngày càng nhiều du học sinh chọn các trường đại học Mỹ là nơi phát triển năng lực bản thân. Tham khảo thêm “Năm 2018, lựa chọn trường đại học nào tốt nhất nước Mỹ” để chọn trường đại học tốt nhất cho mình gửi hàng đi mỹ tại quận 7.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Giới thiệu về viện công nghệ Massachusetts cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Gửi hàng đi Mỹ tại quận 7
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét