Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Chuẩn bị tốt cho kế hoạch du học Mỹ và gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú

Chuẩn bị tốt cho kế hoạch du học Mỹ
Điều kiện đi du học Mỹ đang ngày càng phức tạp và cạnh tranh hơn do nhu cầu của học sinh tăng cao trong những năm gần đây, đặc biệt ở bậc trung học phổ thông. Vậy làm sao để đi du học Mỹ? Đó là câu hỏi nhiều bậc phụ huynh cũng như học sinh đang băn khoăn về dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ mọi điều kiện để đáp ứng tốt cho kế hoạch du học của bản thân mình.
1. Điều kiện để du học Mỹ
1.1 Xin cấp thư nhập học I-20 từ các trường
I-20 là điều kiện đi du học Mỹ đầu tiên mà bạn cần đạt được. Đây là thư nhập học, hay còn được hiểu đó là giấy báo trúng tuyển vào trường mà bạn đã nộp đơn để xin du học. I-20 cũng là một trong hai giấy tờ quan trong nhất trong kế hoạch du học trung học Mỹ. Bạn phải nộp I-20 trước ngày nhập học với trường và mỗi khi đi ra khỏi nước Mỹ hoặc quay lại bạn cũng đều phải xuất trình loại giấy bảng báo giá gửi hàng đi mỹ này. Để nhận được I-20, tất nhiên bạn phải đáp ứng đủ các điều kiện nhà trường đưa ra rồi.
Mỗi trường sẽ có một tiêu chuẩn và định mức riêng dành cho việc cấp i-20 cho học sinh quốc tế nhưng sẽ dựa vào các căn cứ sau :
Học bạ học tập: Học bạ của bạn có số điểm từ 7 trở lên và tăng dần theo từng năm học sẽ là một lợi thế, bởi nó cho thấy bạn có một thái độ nghiêm túc và cố gắng trong việc tích luỹ kiến thức
Hoạt động ngoại khoá: Bao gồm một số hoạt động xã hội như từ thiện, tham gia cuộc thi do trường hoặc một đơn vị nào đó tổ chức, hoặc một công trình nghiên cứu nào đó để giúp cải thiện cuộc sống của bạn…Các bạn biết đấy, nhà tuyển sinh trung học Mỹ sẽ không muốn nhận 1 học sinh suốt ngày chỉ biết học với học, mà còn phải biết ứng dụng việc học thành chơi.
Tiếng Anh: Bạn phải chứng minh với nhà tuyển sinh là bạn đủ khả năng để ngoài việc giao tiếp hàng ngày, bạn vẫn có thể tham gia giờ học trên lớp, đọc sách, hiểu bài giảng của các giáo viên và làm các bài thi. Một cách phổ biến nhất để đánh giá trình độ của của bản thân mà nhiều người vẫn đang áp dụng là tham dự kỳ thi tiếng Anh cho người nước ngoài. Bạn nên có bằng trước 1 năm khi đi du học. TOEFL ibt yêu cầu khoảng 70-80 điểm là có thể yên tâm, với TOEFL PBT thì khoảng 500 – 550. Một số trường trung học Mỹ cũng chấp nhận bạn nếu bạn vẫn chưa lấy bằng. Tuy nhiên, yêu cầu bạn phải tham gia vào kỳ thi tiếng anh đầu vào của trường hoặc tham gia khóa học tiếng anh do trường tổ chức.
Ngoài ra, nhiều trường cao đẳng và đại học của Mỹ cũng đã chấp nhận bằng ielts, tuy nhiên du học Mỹ cần ielts bao nhiêu vẫn luôn là thắc mắc với nhiều người. Với mỗi trường cao đẳng hay đại học tại Mỹ sẽ yêu cầu điểm số ielts là khác nhau. Theo thống kê, đối với trình độ cao đẳng, hầu hết các trường chỉ yêu cầu ielts là 5.5. Tuy nhiên lên đến bậc đại học thì chứng chỉ ielts của bạn phải cao hơn và thông thường đạt mức 6.0 đến 6.5 tùy từng trường xét duyệt. Ngoài ra, các trường đại học danh tiếng sẽ có yêu cầu và ngoại ngữ khá cao, thậm chí ielts tối thiểu của bạn phải là 7.0 mới đủ điều kiện apply.
Sau khi đã có thư nhập học I-20 rồi, việc tiếp theo bạn cần làm để đáp ứng điều kiện đi Du học Mỹ là bạn phải xin cấp Visa du học từ Chính phủ Mỹ thông qua Đại sứ quán tại Việt Nam.
1.2 Visa du học Mỹ – Visa F1- Điều kiện bắt buộc
F1 là loại thị thực được chính phủ Mỹ cấp cho học sinh quốc tế theo học chương trình chính quy. Visa F1 là loại visa phổ biến được cấp cho du học sinh. Đồng thời, sở hữu visa này bạn có cơ hội được làm thêm trong phạm vi cho phép của nhà trường (thường không được vượt quá 20 tiếng/ tuần).
1.3 Chứng minh khả năng tài chính
Bạn sẽ phải chứng minh được nguồn tài chính của mình là đủ mạnh để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu như học phí, sách vở, ăn ở, đi lại… trong 3 năm học Trung học Phổ thông tại Mỹ. Thông thường chi phí thực tế cho một năm học vào khoảng 30.000 – 50.000$ và sẽ dự kiến tăng 5% mỗi năm.
Đó chỉ mới là những chi phí trong khoảng thời gian đi học ở Mỹ, ngoài ra trước đó, mỗi gia đình phải đảm bảo chứng minh thu nhập cũng như tài sản sẵn có của gia đình trong ngân hàng hoặc những nơi lưu trữ hợp pháp khác. Người Mỹ có thể nghĩ là trong trường hợp xấu xảy ra, bạn vẫn còn có tài sản thế chấp để tiếp tục hoàn thành chương trình gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú.
Ngoài 3 điều điện trên còn rất nhiều những thứ bạn cần chuẩn bị đi du học Mỹ 2018, vì vậy đừng quên tìm hiểu thêm chi tiết để tránh thiếu sót hồ sơ cũng như các giấy tờ khác.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Chuẩn bị tốt cho kế hoạch du học Mỹ và gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét