Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

4 lễ hội đặc trưng vào mùa hè ở Mỹ hấp dẫn du khách gửi hàng đi mỹ giá rẻ

4 lễ hội đặc trưng vào mùa hè ở Mỹ
Khi lá bắt đầu thay đổi màu sắc và hương thơm mùa thu rõ nét hiện hữu trong không khí, điều đó là điều kiện thuận lợi để diễn ra các lễ hội mùa thu ngập tràn sắc lá vàng đỏ ở khắp nước Mỹ. Trong khi mùa hè nổi tiếng với các lễ hội âm nhạc lớn và nhỏ, và các lễ hội mùa đông tự hào với các ánh đèn lấp lánh. Nếu bạn đang lập kế hoạch gửi hàng đi mỹ giá rẻ cho một chuyến du lịch Mỹ vào dịp lễ hội ở Mỹ, hãy tham khảo bảng báo giá gửi hàng đi mỹ và danh sách những lễ hội truyền thống đặc biệt hấp dẫn ở Mỹ của chúng tôi dưới đây:
Lễ hội táo Quốc gia
National Apple Harvest Festival
Được tổ chức trong hai ngày cuối tuần đầu tiên trong tháng Mười hàng năm, lễ hội táo được tổ chức thường niên tại Arendtsville, Penn. Tại lễ hội, các khán giả được thưởng thức các đồ uống tươi từ táo ép và các thực phẩm khác từ táo, và thưởng thức các chương trình biểu diễn ca nhạc đặc sắc.
Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế
International Balloon Festival
Nếu bạn thích các quả khinh khí cầu nhiều màu sắc, hãy tham gia lễ hội khinh khí cầu quốc tế ở Albuquerque. Mỗi năm vào tháng mười, hơn 600 khinh khí cầu bay lên bầu trời trên một công viên 365 mẫu Anh (Diện tích bằng khoảng 54 sân bóng đá) - đó là một lễ hội khá ấn tượng dành cho du khách!
Lễ hội việt quất ở Warrens
Warrens Cranberry Festival
Mỗi mùa thu, hàng chục ngàn người đổ về Warrens, Wisc., để tham gia vào lễ hội việt quất hàng năm. Tại lễ hội này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những quả việt quất tuyệt vời, tham gia những chương trình ca nhạc, múa hát mừng một mùa thu hoạch bội thu việt quất.
Lễ hội Wellfleet Oysterfest
Wellfleet Oysterfest
Một sự kiện kéo dài hai ngày được tổ chức tại Wellfleet, Mass., Wellfleet Oysterfest tôn vinh truyền thống của nghề đánh bắt và khai thác sò nổi tiếng của thị trấn New England. Thưởng thức hàu, sò, tôm hùm và các loại hải sản tuyệt vời khác là một trong những điểm gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú hấp dẫn nhất của lễ hội này.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ 4 lễ hội đặc trưng vào mùa hè ở Mỹ hấp dẫn du khách gửi hàng đi mỹ giá rẻ cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét