Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Địa điểm ngắm chiều tà tuyệt đẹp ở Mỹ được yêu thích bởi du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 8

Địa điểm ngắm chiều tà tuyệt đẹp ở Mỹ
Đi khắp nước Mỹ từ bãi biển phía Đông sang phía Tây, bạn đều có thể bắt gặp khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Với bờ biển đẹp và yên bình, California là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn cùng dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm. Hoàng hôn ở đây không đỏ rực mà hơi ngả sang màu cam, dễ khiến lòng người mê đắm bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm.
1. Suối Greater Palm
Thật tuyệt vời nếu được ngắm khung cảnh hoàng hôn từ ốc đảo sa mạc Greater Palm Springs. Du khách khi tới đây vừa có thể tham gia môn thể thao vua Golf và ngắm mặt trời lặn. Dãy núi Santa Rosa và San Jacinto bao quanh La Quinta đem đến khung cảnh hoàn hảo cho một buổi chiều tà.
2. Bãi biển Huntington
Rất nhiều du khách chọn Huntington Beach là điểm đến nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch của mình. Nơi đây có đường bờ biển dài 13,7 km, khí hậu ôn hòa và nổi tiếng với môn thể thao lướt sóng. Nếu không thích trò chơi cảm giác mạnh, bạn có thể tản bộ trên bãi biển vào lúc chiều muộn để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đáng kinh ngạc ở đây.
3. Bãi biển Newport
Một trong những nét đẹp tuyệt vời của Newport chính là khung cảnh hoàng hôn phản chiếu trên mặt đại dương yên bình. “Lookout Point” chính là một trong những điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn hàng đầu. Du khách có thể ngắm hoàng hôn trên những băng ghế dài hay trên bãi cỏ.
4. Quận Sacramento
Đi bộ dọc bờ sông Sacramento ở nội thành, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng hoàng hôn phản chiếu trên mặt nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm cảnh mặt trời lặn trên cây cầu Tháp Vàng nổi tiếng.
5. San Diego
Với 100 km bờ biển, San Diego là thành phố lý tưởng để ngắm hoàng hôn trên mặt biển với những con sóng lăn tăn hiền hòa. Thời tiết San Diego quanh năm ôn hòa nên du khách có thể tới đây vào bất cứ mùa nào trong năm. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng những giây phút thảnh thơi bằng cách nằm thư giãn bên bờ biển hoang sơ của La Jolla và ngắm cá heo bơi lội tung tăng.
Nếu bình minh mang đến một hứng khởi cho ngày mới, thì hoàng hôn thực sự là một “nụ hôn” ngọt ngào xua đi những mệt mỏi của một ngày dài. Dưới đây tiếp tục là 5 địa điểm hoàn hảo để ngắm hoàng hôn cùng người ấy ở California.
6. San Francisco
Twin Peaks, đỉnh đồi cao thứ hai của thành phố sẽ nơi tuyệt vời nhất để ngắm hoàng hôn ở San Francisco. Từ trên đỉnh đồi bạn sẽ được ngắm khung cảnh hiện đại của thành phố nhuốm đầy màu sắc ráng hồng của buổi chiều muộn.
7. Santa Barbara
Santa Barbara là một trong những thành phố đẹp nhất ở Califorlia. Bạn có thể tới đây để thưởng thức những món ăn tuyệt vời, lướt sóng, tắm nắng và ngắm hoàng hôn. Bãi biển cũng là một công viên quốc gia nên du khách có thể tham gia câu cá, cưỡi ngựa trên những con đường mòn và tổ chức những bữa tiệc BBQ trên bờ biển.
8. Hạt Santa Cruz
Santa Cruz, California là một thị nhộn nhịp ven biển. Nơi đây có công viên giải trí trên bờ biển 100 tuổi nhìn ra vịnh Monterey lấp lánh. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ trên bãi biển theo phong cách cổ điển.
9. West Hollywood
West Hollywood sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm ngắm hoàng hôn hoàn toàn khác lạ. Hàng loạt quán bar và nhà hàng rooftop ở phía Đông Hollywood là địa điểm tuyệt vời để ngắm ánh mặt trời lặn. Hãy thử tới Skybar và bước lên sân thượng ngoài trời bạn sẽ ngắm trọn được quang cảnh thành phố Los Angeles. Vào ban đêm, Skybar trở thành khu vực vui chơi giải trí cho du khách khi nhâm nhi một ly cocktail và tận hưởng cảnh chiều tà buông lơi trên khắp thành phố.
10. Vườn quốc gia Yosemite
Một trong những điểm đẹp nhất để ngắm hoàng hôn ở California là Công viên quốc gia Yosemite là Valley View. Từ đây, du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 8 cũng có thể ngắm nhìn thung lũng Yosemite từ bờ sông Merced. Bạn sẽ không hề phải nuối tiếc với cảnh hoàng hôn hiện lên ngoại mục với màu sắc của ráng chiều đổ lên vách đá granite.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Địa điểm ngắm chiều tà tuyệt đẹp ở Mỹ được yêu thích bởi du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 8 mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 8 mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét