Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Khám phá những điểm đến gửi hàng đi mỹ tại tphcm lý tưởng ở Massachusetts

Khám phá những điểm đến lý tưởng ở Massachusetts
Massachusetts, tên chính thức: Thịnh vượng chung Massachusetts, là tiểu bang đông dân nhất của khu vực New England thuộc vùng Đông Bắc Hoa Kỳ. Massachusetts được biết đến với sự phong phú với nhiều hoạt động thú vị dành cho các du khách gửi hàng đi mỹ tại tphcm du lịch, nơi đây nổi bật với các hòn đảo xinh đẹp, thành phố sôi động và các điểm tham quan lịch sử. Cùng bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm khám phá một số điểm đến được du khách ưa thích ở tiểu bang Massachusetts.
Bảo tàng Norman Rockwell
Bảo tàng này, được thành lập vào năm 1969 với sự trợ giúp của Molly và Norman Rockwell, là bộ sưu tập lớn nhất và quan trọng nhất của tác phẩm Rockwell, bao gồm 998 bản vẽ gốc và tranh vẽ. Nó bao gồm những đóng góp của nghệ sĩ đối với xã hội, bình luận xã hội. Tòa nhà được thiết kế bởi Robert A. M. Stern.
9 Route 183, Stockbridge, MA 01262, Phone: 413-298-4100
Bảo tàng Peabody Essex
Được thành lập vào năm 1799, đây là một viện bảo tàng văn hoá và nghệ thuật quốc tế nổi tiếng trên thế giới. Nhiệm vụ của bảo tàng là giới thiệu đến du khách sự sáng tạo của văn hoá và nghệ thuật bằng cách quản lý, thu thập và diễn giải các đối tượng nghệ thuật và văn hoá. Đây là một trong những bảo tàng đầu tiên trong cả nước thu thập, sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật và văn hoá từ khắp nơi trên thế giới. Bộ sưu tập hiện tại của nó bao gồm từ châu Á, châu Mỹ, châu Phi,….
East India Square (161 Essex St) Salem, Massachusetts 01970, Phone: 978-745-9500
Làng Old Sturbridge
Một chuyến đi đến ngôi làng này sẽ đưa bạn hiểu thêm về lịch sử, văn hóa của vùng nông thôn ở Mỹ. Du khách được mời tham quan hơn 40 tòa nhà bao gồm nhà ăn, nhà ở, trường học, ngân hàng, cửa hàng, trang trại, …. Đây là một điểm đến tuyệt vời dành cho các du khách yêu thích khám phá lịch sử.
1 Old Sturbridge Village Road, Sturbridge, MA 01566, Phone: 800-733-1830
Viện Nghệ thuật Clark
Viện Nghệ thuật Clark bao gồm các bộ sưu tập gửi hàng đi mỹ tại quận 1 là các tác phẩm điêu khắc Mỹ và châu Âu, tranh vẽ, bản in, ảnh, bản vẽ và nghệ thuật trang trí từ thời Phục hưng đến đầu thế kỷ 20. Bảo tàng có một lượng lớn các bức tranh học thuật ấn tượng của người Pháp và các tác phẩm của các nghệ sỹ người Mỹ George Inness, John Singer Sargent, và Winslow Homer.
225 South Street, Williamstown, Massachusetts 01267, Phone: 413-458-2303
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Khám phá những điểm đến gửi hàng đi mỹ tại tphcm lý tưởng ở Massachusetts mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

1 nhận xét: