Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Chuyến du lịch thêm hoàn hảo khi ghé thăm 7 địa điểm ở New York

Đi du lịch New York giờ đã không còn là việc quá khó khăn với du khách Việt Nam gửi hàng đi mỹ giá rẻ. Hành trình tới một trong những thành phố hiện đại và xa hoa nhất hành tinh đơn giản hơn bạn tưởng tượng rất nhiều. Hãy cùng dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ chuẩn bị bỏ túi những kinh nghiệm du lịch New York để có chuyến đi hoàn hảo.
Những điểm tham quan đẹp ở New York
Tượng Nữ thần Tự do
Công trình kiến trúc này nổi tiếng nhất ở Mỹ và hầu hết du khách đến với xứ sở cờ hoa đều mơ ước được khám phá. Tượng Nữ thần tự do là tác phẩm điêu khắc có kích thước khổng lồ, nằm trên đảo Liberty, cảng New York. Bức tượng là món quà của người dân Pháp dành tặng Mỹ, khánh thành vào năm 1886.
Cách duy nhất để ra đảo Liberty là bằng phà - chí phí nằm trong vé vào cửa. Có 2 loại vé: loại phổ thông bao gồm vé tham quan và du thuyền hai chiều. Loại đặc biệt cho phép du khách khám phá 12 tầng nhà nằm bên trong bức tượng nhưng khá khó mua.
Công viên trung tâm - Central Park
Central Park nằm lọt thỏm giữa quận Manhattan đông đúc, hiện đại. Nơi đây là một trong những cảnh đẹp New York nổi tiếng bậc nhất. Công trình này rộng tới 340 ha, được xây dựng từ năm 1857. Do diện tích quá rộng lớn nên Central Park được chia làm nhiều khu vực để thu hút khách tham quan như sở thú, rạp hát, hồ nước, khu thể thao với hoạt động leo núi và trượt băng. Central Park cũng là nơi ngắm hoa anh đào nở vào mùa xuân được nhiều khách du lịch New York yêu thích.
Quảng trường Thời Đại
Biểu tượng của thành phố New York đối với rất nhiều người không phải là địa danh nào khác ngoài quảng trường Thời Đại - nơi từ năm 1907 luôn diễn ra hoạt động thả quả cầu pha lê khổng lồ mỗi dịp năm mới. Hoạt động này không chỉ là truyền thống của người dân thành phố mà còn được truyền hình trực tiếp tới nhiều quốc gia trên thế giới.
Quảng trường Thời Đại nằm ở quận Manhattan, nối đại lộ Broadway và đại lộ số 7. Giao lộ này luôn được chiếu sáng lung linh bất kể ngày nào trong năm bởi những tấm biển hiệu quảng cáo trên các toà nhà. Khách du lịch New York sẽ lạc bước giữa những khu mua sắm náo nhiệt dường như kéo dài bất tận.
Cầu Brooklyn
Là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất ở Mỹ, cầu Brooklyn được khánh thành vào năm 1883, bắc qua sông East, kết nối giữa 2 khu vực là Manhattan và Brooklyn. Với trụ nhịp chính dài 486m, nó là cây cầu treo bằng thép đầu tiên và dài nhất thế giới ở thời điểm xây dựng. Nơi đây từ lâu đã trở thành một trong những cảnh đẹp New York thu hút đông khách du lịch nhất. Không chỉ lưu thông bằng xe cộ, du khách còn có thể tản bộ trên cầu và chụp ảnh lưu niệm. Đặc biệt, hãy tới đây vào lúc hoàng hôn để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, phía xa xa là tượng Nữ thần Tự do, phóng tầm mắt về phía Manhattan và cầu Williamsburg.
Tháp Empire State
Giữa rừng các cao ốc chọc trời, toà nhà Empire State vẫn sừng sững, hiên ngang, là một trong những biểu tượng quan trọng nhất của thành phố không ngủ New York. Với tổng chiều cao 443m, tính cả phần tháp, toà nhà mang hình dáng một cây bút chì 102 tầng - trong đó 85 tầng là khu thương mại, văn phòng và 6 tầng còn lại được sử dụng riêng cho hệ thống chiếu sáng. Bởi vậy, Empire State luôn có được hình ảnh lung linh về đêm khiến bất kỳ ai du lịch New York cũng muốn ghé chân. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của toàn cảnh thành phố từ trên cao, đặc biệt lãng mạn lúc hoàng hôn và khi lên đèn.
Đài tưởng niệm 9/11
Công trình tưởng niệm sự kiện 9/11 - Bảo tàng 9/11 được đặt tại chính nơi xảy ra thảm kịch kinh hoàng 9/11/2001 đã cướp đi sinh mạng của gần 3.000 người. Trước đây, khu vực này là địa điểm của hai toà tháp đôi từng là biểu tượng tài chính không chỉ của New York hay nước Mỹ mà còn của toàn thế giới. Sau khi toà tháp đôi bị phá huỷ bởi những kẻ khủng bố, vị trí của nó được xây dựng thành đài tưởng niệm các nạn nhân, với hai hồ nước lớn và một bảo tàng, khánh thành vào năm 2006. Hiện nay, khá đông khách du lịch New York tìm đến đây để tưởng niệm các nạn nhân của một trong những sự kiện đau buồn nhất trong lịch sử nước Mỹ cũng như thế giới.
Trung tâm Rockefeller
Đây thực chất không phải tên của một trung tâm thương mại như nhiều người nhầm tưởng mà là tên của một khu cao ốc với 19 toà nhà chọc trời nằm giữa đường 48 và 51 thuộc hai Đại lộ số 5 và 6 tại vùng Midtown thành phố New York. Rockefeller được xem là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của khu Manhattan xa hoa, được khánh thành vào cuối thập niên 1930, và từ đó đến nay vẫn luôn trung tâm thương mại, giải trí, gửi hàng đi mỹ tại quận 2 được yêu thích bậc nhất ở New York. Nằm chính giữa trung tâm Rockefeller là một sân trượt băng ngoài trời. Nơi đây được trang hoàng hết sức lộng lẫy và huyền ảo mỗi mùa Giáng sinh và năm mới.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Chuyến du lịch, gửi hàng đi mỹ tại quận 2 thêm hoàn hảo khi ghé thăm 7 địa điểm ở New York cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 2
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét