Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Những hoạt động thú vị trên hòn đảo Maui xinh đẹp

Hawaii – cái tên của nơi tràn ngập nắng ấm ở miền nhiệt đới. Là nơi không thể không yêu bởi sự phong phú của những bãi biển cát trắng, thác nước và sóng. Đừng vì nghe tới cái tên Maui còn khá lạ mà ngại ngần, bởi trong bài này, dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm sẽ mang đến cho bạn 10 trải nghiệm bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm hấp dẫn tại hòn đảo nhiệt đới này.
Maui là hòn đảo lớn thứ hai của quần đảo Hawaii với diện tích 1.883,5 km² và cũng là hòn đảo lớn thứ 17 của Mỹ. Maui là một phần của tiểu bang Hawaii và là hòn đảo lớn nhất trong bốn hòn đảo của quận Maui, lớn hơn Lanaʻi, Kahoʻolawe, và Molokaʻi. Và dưới đây là 10 trải nghiệm du lịch thú vị tại hòn đảo xinh đẹp này.
Lái xe trên con đường đến Hana
Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu chưa? Trong tất cả các cung đường ở Hawaii, đây là đoạn đường có nhiều khúc cua ấn tượng nhất. Như đường ray của một chiếc tàu lượn siêu tốc, đường cao tốc tới Hana uốn lượn vào các thung lũng trong rừng và dẫn trở lại những vách đá cao chót vót, cuộn quanh 600 vòng xoắn cùng lối rẽ dọc đường. Một trong số 54 cây cầu một làn đi qua rất nhiều thác nước. Có một số thác nước có dòng chảy nhẹ nhàng và êm ái, bạn hoàn toàn có thể xuống ngâm mình tại những thác nước này.
Tham quan Vườn quốc gia Halaekala
Hình ảnh rúc mình vào trong chiếc chăn ấm áp trong không khí lạnh giá vào buổi sáng sớm, và xung quanh bạn cũng là hàng trăm người đều đang cố gắng giữ ấm hẳn thật hấp dẫn đúng không? Mọi thứ dường như có phần… siêu thực và mang một cảm giác không thực tế. Sau đó, một ánh sáng màu cam mềm mại xuyên qua bóng tối trên đỉnh núi, và tiếp theo là những tiếng reo hò của mọi người. Đó là một buổi sáng đón bình minh tại Vườn quốc gia Halaekala, bạn có muốn tham gia?
Lặn biển tại Malu’aka
Hãy sắm cho mình chiếc mặt nạ và ống thở rồi đến bờ biển Maluʻaka tuyệt đẹp ở Makena và bắt đầu hành trình lặn biển nhé. Bạn có thể bơi theo hướng đến những chiếc thuyền du lịch. Khi đi được nửa đường, có thể bạn sẽ phát hiện ra một con rùa biển xanh lộng lẫy đang gặm nhấm tảo biển dưới đáy đại dương. Chào mừng bạn đến “Bãi biển rùa” - nơi mà phong cảnh dưới nước đẹp mê hoặc hơn bao giờ hết.
Thưởng ngoạn vẻ đẹp của Công viên tiểu bang Thung lũng ‘Iao
Không nơi nào ở Maui lại xanh tươi và có một vẻ đẹp tốt hơn ở thung lũng ‘Iao, nơi có một cây kim màu xanh ngọc lục bảo vươn thẳng lên trời từ đáy thung lũng.
Và điểm nhấn ở thung lũng ‘Iao là trung tâm của công viên tiểu bang huyền bí này. Ẩn trong nếp gấp sâu của những ngọn núi rừng nhiệt đới tươi tốt, ʻIao là một cảnh tượng xa hoa cùng những vẻ đẹp “tuyệt mĩ”. Đừng quên cầm theo máy ảnh khi đến đây nhé, chắc hẳn bạn sẽ muốn ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên tại đây chứ?
Tại Maui Lahaina Luau, lịch sử, văn hóa và ẩm thực của Hawaii là những gì được du khách yêu thích nhất. Tất cả những điều này đều được trình bày như một món quà từ những người chủ nhà hiếu khách. Bạn có muốn điểm qua vài điều nổi bật? Đó là món thịt lợn nấu chín ngon lành, điệu nhảy hula kahiko, và dĩ nhiên, hương vị của bữa tiệc – với món salad thịnh soạn, cá tươi cùng thịt nướng. Đừng ngại tham gia vào những buổi tiệc tối vui vẻ cùng người bản địa để trải nghiệm không khí tưng bừng của hòn đảo nhiệt đới này nhé.
“Có vẻ cá voi lưng gù cũng thấy Maui lãng mạn” là câu nói đùa của du khách khi tới Maui. Mỗi mùa đông, hàng ngàn con cá voi đều “tụ tập” đến và “vui đùa” ngoài khơi bờ biển phía tây Maui. Nếu bạn tới Maui du lịch đúng vào mùa này, hãy tự thưởng cho mình một chuyến du thuyền ngắm cá voi nhé! Cá voi cũng dễ dàng được nhìn thấy từ các đài quan sát đá nham thạch như Makaluapuna Point, từ các bãi biển hướng về phía tây hay từ căn hộ bên bờ biển của bạn - bất cứ nơi nào cũng đều có thể thấy được.
Lái xe đến khu Upcountry
Upcountry bùng nổ đến tận cùng với những cánh đồng cỏ lăn và những khu vườn trù phú. Không có gì ngạc nhiên khi khu vực này cung cấp ẩm thực địa phương Maui, và cũng là thiên đường cho những người sành ăn.
Khu Upcountry mang vẻ đẹp của một khu nông trại rộng lớn
Tới đây, bạn sẽ có cơ hội nếm thử các loại phô mai tại nông trại Surfing Goat Diary, nhấm nháp bánh nướng thơm tại vườn Aliʻi Kula Lavender, nhâm nhi cà phê được trồng tại Maui ở quán Grandma’s Coffee House, tham gia tour du lịch ăn trưa hữu cơ của riêng bạn tại nông trại O’o. Sau đó, hãy tự mình đến nhà máy rượu vang Maui và kết thúc một ngày đầy thú vị với bánh mì nướng Maui xanh nhé.
Lặn ở miệng núi lửa Molokini
Miệng núi lửa Molokini có rất nhiều động vật hoang dã dưới nước
Truyền thuyết Hawaii nói rằng, Molokini là một phụ nữ xinh đẹp bị Pele – vị thần của lửa và núi lửa - ghen tị. Ngày nay, Molokini là một nơi được coi là huyền thoại trong cộng đồng lặn biển. Đây là một tảng đá hình lưỡi liềm, nằm cách bờ biển nam Maui khoảng ba dặm, là vành của một miệng núi lửa. Vùng nước nông bên trong miệng núi lửa Molokini là một địa điểm thân thiện với san hô và là một nơi bạn có thể gặp tới 250 loài cá. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một kỷ niệm lặn biển đáng nhớ, đây là nơi bạn có thể tìm đến.
Tham quan đền Pi‘ilanihale Heiau
Pi‘ilanihale Heiau là một ngôi đền linh thiêng, được đặt theo tên của Pi’ilani, một người ali vĩ đại ở thế kỷ 16, người đã mang lại một kỷ nguyên hoà bình và thịnh vượng, với tư cách là người cầm quyền đứng đầu đầu tiên thống nhất Maui.
Đứng trước ngôi đền lớn nhất Hawaii - cao năm tầng – có lẽ bạn sẽ cảm thấy mình quá nhỏ bé bởi quy mô vĩ đại của ngôi đền này. Khung cảnh xa xôi trên bờ biển lộng gió làm tăng thêm sự linh thiêng của ngôi đền. Hãy thử đứng yên, bạn gần như có thể nghe thấy tiếng bước chân của người xưa và nhìn thấy vị linh mục cao cấp bước lên những bậc thang đá để dâng lễ vật cho các vị thần.
Thư giãn ở Biển Lớn (Oneloa) tại Công viên bang Makena
Nhắm mắt lại và hãy nghĩ đến hình ảnh của bãi biển Hawaii bình dị. Một bãi cát trải dài vô tận, làn nước trong xanh đến khó tin, sóng nối tiếp sóng. Đó chính là những hình ảnh tuyệt đẹp tại Biển Lớn, trung tâm của Công viên bang Makena.
Biển Lớn cũng là nơi lướt sóng yêu thích của dân bản địa và khách du lịch
Bãi biển này cũng được coi là nơi “nắm bắt tinh thần của Maui”: vừa hoang dã, rộng lớn và cũng vừa chưa bị khai thác bởi bàn tay của con người. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi người Maui đến để liên hoan ăn mừng trong khung cảnh của thiên nhiên. Bạn đừng ngại mà tham gia những bữa tiệc vui vẻ cùng họ, cùng họ ngắm hoàng hôn nhé! Bởi Biển Lớn là “đủ lớn” cho tất cả mọi người mà!
Chắc sẽ khó có nơi nào tìm có thể giúp bạn trải nghiệm được những hoạt động thú vị như ở Maui. Mùa hè rực rỡ đến rồi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một cặp vé gửi hàng đi mỹ tại quận 8 và tới Maui ngay thôi nào!
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Cùng dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm trải nghiệm những hoạt động thú vị trên hòn đảo Maui xinh đẹp cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 8
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét