Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Khám phá Solvang – làng Đan Mạch trên đất Mỹ

Solvang là một cái tên không còn xa lạ với du khách thập phương. Đây là một làng quê Đan Mạch điển hình trên đất Mỹ với những chiếc cối xay gió, nhiều ngôi nhà truyền thống đa sắc màu, đèn cổ, bia, bánh ngọt Danisa chính hiệu, bàn ăn bên đường…Hãy cùng chúng tôi gửi hàng đi mỹ tại tphcm và khám phá mảnh đất thú vị này nhé!
Thị trấn Solvang luôn tràn đầy nắng ấm, chính vì vậy mà du khách gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú đã từng đến đây gọi tên nó là “cánh đồng đầy nắng”. Thị trấn nhỏ này đặc biệt ở hạt Santa Barbara, tiểu bang California, Mỹ với số dân chỉ hơn 5.000 người. Đến đây, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào khung cảnh ở một xứ xở Bắc Âu nào đó. Mọi thứ ở đây, từ kiến trúc, văn hóa, nghệ thuật, và cả cách sống của người dân đều mang màu sắc Đan Mạch rất riêng.
Không giống như những thị trấn xa hoa khác, ở Solvang không có những tòa nhà chọc trời, phần lớn những ngôi nhà trong thành phố chỉ cao hai tầng và có kiến trúc theo lối Đan Mạch. Đó là các ngôi nhà có khung gỗ hình tam giác, hình vuông hoặc hình chữ nhật với nhiều màu sắc và có mái nhọn theo kiểu Bắc Âu để chống tuyết. Hầu hết các ngôi nhà, nhà hàng, quán bar, quán café ở đây đều có niên đại cách đây hơn 400 năm. Tuy được xây dựng từ năm 1612, 1636, 1672… nhưng chúng được giữ gìn, chăm sóc, tu tạo nên vẫn đẹp đẽ, vẫn tiếp tục tồn tại.
Khi đến với thị trấn này, du khách sẽ nghĩ ngay đến đất nước Đan Mạch bởi nhìn đâu đâu bạn cũng bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như: những cối xay gió sừng sững trên phố, nhưng đó là nhà ở của người dân. Rồi những ngôi nhà nóc nhọn cao, những cánh quạt của nhà máy xay lúa chạy bằng sức gió, những chậu hoa treo lủng lẳng trên cột đèn lồng thắp bằng khí đốt... dễ khiến du khách cảm thấy mình vừa lạc vào xứ sở Bắc Âu nào đó.
Đa số, những ngôi nhà ở trung tâm thị trấn Solvang đều được sử dụng vào mục đích kinh doanh. Bạn dễ dàng bắt gặp nhà hàng và các cửa hàng bánh ngọt đặc sản nhãn hiệu Danisa – Copenhagen, tiệm cà phê, cửa hàng bán quần áo trẻ em, shop đồ cổ, quà lưu niệm...
Sau khi thăm những điểm du lịch, những cửa hàng bán đồ lưu niệm hay những phòng triển lãm tranh, bạn đừng quên ghé vào những cửa hàng bán bánh ngọt mang hương vị Đan Mạch để thưởng thức các loại bánh ngọt mới nướng nổi trứ danh ở thị trấn này nhé! Sẽ rất tuyệt vời nếu dành chút thời gian, ngồi quanh chiếc bàn ven hè để thưởng thức tách cà phê ngào ngạt. Hay làm cốc bia chính hiệu Đan Mạch thơm ngon, mát lành.
Còn nếu không thích tản bộ trên phố, bạn hãy trèo lên chiếc xe điện được chế tạo theo dáng dấp xưa để dạo chơi quanh thành phố. Hoặc ngồi trên những cỗ xe ngựa mạ vàng lộng lẫy được kéo bằng đôi bạch mã to lớn dềnh dàng hay thuê những chiếc xe đạp bốn chỗ ngồi hay xe điện skateboard để làm một vòng thăm thú Solvang.
Một số điểm tham quan nổi bật trên đất Mỹ
Cầu Golden Gate
Đến với đất Mỹ, ngoài thị trấn Solvang, bạn hãy dành chút thời gian ghé thăm cầu Golden Gate. Đây là chiếc cầu đã có tên trong danh sách các kỳ quan của thế giới hiện đại. Hàng năm, có hàng triệu lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây chiêm ngưỡng nó và đều ngạc nhiên trước những điều kỳ diệu mà con người có thể làm được.
Cầu Cổng Vàng (Kim Môn Kiều) không chỉ là biểu tượng riêng của San Francisco mà còn là biểu tượng của cả xứ cờ hoa, sánh ngang với những Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State ở New York hay Grand Canyon ở Arizona.
Đến đây, bạn không chỉ ngồi ngắm sao, ngắm vầng trăng treo lơ lửng trên màn đêm đen thẳm mà chắc chắn bạn sẽ hãnh diện khi biết cây Golden Gate đã trăm lần góp mặt trong phim ảnh Hollywood, mà nổi bật nhất phải kể đến tập phim 007 A
Hồ Tahoe
Nằm ở dãy núi bao phủ tuyết trắng Sierra Nevada của Mỹ, Tahoe là hồ nước ngọt nằm dọc biên giới hai tiểu bang California và Nevada. Hình thành từ cách đây hai triệu năm trong kỷ băng hà, trải qua bao nhiêu thăng trầm, đến nay hồ Tahoe có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, được hàng triệu du khách ví như tựa chốn thiên đường. Bao quanh hồ là núi non trùng điệp tuyết trắng trải dài tít tắp, những đồi thông xanh mướt bạt ngàn. Làn nước trong vắt có màu xanh ngọc bích trên mặt hồ phẳng lặng tạo nên bức tranh thủy mặc rộng lớn.
Mỗi khi ánh nắng chiếu vào, mặt hồ lấp lánh tạo chiếc gương lấp lánh, rực rỡ giữa làn nước trong xanh. Những mỏm đá nhấp nhô trên bề mặt hồ giống như tác phẩm nghệ thuật đương đại khổng lồ nếu nhìn từ trên cao.
Công viên quốc gia Yosemite
Tọa lạc ở dãy núi nằm trong dãi núi Sierra Nevada, Yosemite - được đánh giá là một công viên cực đẹp, xanh mát hút mắt với những điểm nhấn là các vách đá granite đẹp tuyệt trần. Công viên này níu chân du khách thập phương bởi những thác nước đẹp, một hệ động vật cực đa dạng và quý hiếm. Đến đây, bạn có thể tản bộ trên con đường 800 để thưởng thức phong cảnh, ngắm các loại động vật và thăm các địa danh nổi tiếng như Glacier Point, bảo tàng Yosemite, khu Leconte Memorial Lodge, bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm… cực thú vị.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Cùng dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm khám phá Solvang – làng Đan Mạch trên đất Mỹ mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét