Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Top 6 vườn quốc gia đẹp như tiên cảnh ở Mỹ

Đối với những ai yêu thiên nhiên thì xứ sở cờ hoa được xe là điểm đến hấp dẫn đang chờ đón bạn gửi hàng đi mỹ tại tphcm. Đất nước rộng lớn này, không những sở hữu nhiều trung tâm giải trí mua sắm nổi bật mà còn có các khu vườn quốc gia rộng lớn. Tại các khu vườn quốc gia ở Mỹ hội tụ nhiều khung cảnh thiên nhiên kỳ thú và đầy ngoạn mục. Từ sự nhẹ nhàng của các cánh đồng cỏ cho đến sự hùng vĩ của các vách đá, thác nước… đều là những gợi ý tốt nhất cho hành trình xem bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm của bạn.
Vườn quốc gia Bryce Canyon
Vườn quốc gia Bryce Canyon tọa lạc tại miền Tây Nam Utah của Hoa Kỳ. Các kiến tạo chất màu đỏ, cam và trắng đã góp phần tạo thêm nét ấn tượng cho cảnh quan thiên nhiên nơi đây khiến du khách ghé thăm luôn cảm thấy bị cuốn hút.
Sắc màu rực rỡ của cảnh quan thiên nhiên độc đáo với những hẻm núi ấn tượng, những cột đá Hoodoos được hình thành bởi sự bào mòn của nước mưa, sông ngòi, gió, thời tiết băng giá và đá trầm tích lắng đọng cách đây hàng triệu năm.
Vườn quốc gia Yellowstone
Yellowstone có hệ sinh thái hết sức đa dạng và luôn nằm trong danh sách những khu vực cần được bảo tồn nhất hành tinh. Yellowstone nằm ở vùng Tây Bắc của nước Mỹ, hầu hết diện tích núi, rừng và đồng cỏ thuộc bang Wyoming, nhưng nó còn kéo dài qua cả Idaho và Montana. Yellowstone có những loài động vật quý hiếm như chó sói, gấu đen, linh miêu, hươu sừng tấm, bò rừng Bizon…
Vườn quốc gia Yellowstone được hình thành sau nhiều hoạt động phun trào của núi lửa. Đây là nguyên nhân của hiện tượng địa nhiệt đặc trưng, các mạch nước phun và suối nước nóng nổi tiếng ở Yellowstone.
Vườn quốc gia Everglades
Nằm ở miền nam Florida nước Mỹ, vườn quốc gia Everglades được xem như báu vật thế giới khi xuất hiện trong 3 danh sách lớn: Di sản thế giới, Khu dự trữ sinh quyển quốc tế và Vùng đất ngập nước có tầm quan trọng nhất thế giới. Everglades là nơi sinh sống của rất nhiều loài sinh vật hoang dã với hơn 400 loài chim, 275 loài cá và trên 20 loài rắn.
Vườn quốc gia Everglades được biết đến nhiều hơn như là nơi sinh sống của cá sấu Mỹ, loài bò sát bản địa duy nhất miền nam nước Mỹ, chủ yếu sinh sống ở vùng đất ngập nước. Loài cá sấu mõm ngắn đang dần biến mất ở nhiều khu vực và cho đến nay chỉ thực sự phong phú ở Florida. Everglades được lập ra ban đầu với mục đích để bảo tồn loài cá sấu quý hiếm này.
Vườn quốc gia Denali
Vườn quốc gia Denali là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã nhất trên thế giới. Vườn quốc gia này nằm ở miền trung Alaska là nơi có ngọn núi khổng lồ Mount McKinley, là đỉnh núi cao nhất Bắc Mỹ với độ cao 20.310 feet, quanh năm bao phủ tuyết trắng.
Vườn quốc gia Denali bao gồm 2,4 triệu hecta đất hoang vu nguyên thủy, là nơi nuôi dưỡng 14 loài cá, 169 loài chim và 39 loài động vật có vú.
Ngoài sức hấp dẫn của các loài động vật hoang dã, quý hiếm, vườn quốc gia Denali còn thu hút khách du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ với thảm thực vật phong phú. Vào mùa hè các sườn dốc của núi được bao phủ bởi khoảng 650 loài thực vật có hoa tồn tại từ hàng ngàn năm.
Vườn quốc gia núi lửa Hawaii
Vườn quốc gia núi lửa Hawaii là nơi có hai núi lửa hoạt động, trong đó có ngọn núi hoạt động mạnh nhất trên thế giới, Kilauea. Bao phủ diện tích 1.335 km vuông trên Đảo Lớn Hawaii, công viên quốc gia này không giống như bất kỳ công viên nào khác ở Mỹ. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Hawaii với những quãng đường lái xe thơ mộng, cảnh quan tuyệt mỹ và lịch sử tự nhiên cùng bảo tàng khoa học hấp dẫn.
Vườn quốc gia núi Rocky
Vườn quốc gia núi Rocky nằm ở phía cực Bắc của tiểu bang Colorado, cách thành phố Denver khoảng 70 dặm. Vườn quốc gia núi Rocky là quần thể bao gồm hàng triệu ngọn núi đá hùng vĩ, rừng thông, hàng trăm ngàn ngọn thác nước, sông băng, hẻm núi, cánh đồng tuyết và hằng hà sa số những ngọn suối, ao hồ...
Mỗi ngọn núi ở Vườn quốc gia núi Rocky có một dáng vẻ khác nhau rất độc đáo. Từ những dãy núi cao ngất phủ tuyết trắng xóa, đến những ngọn núi xanh ẩn mình trong mây, hoặc những ngọn núi kiêu sa soi bóng mình trên nền hồ tĩnh lặng xanh màu ngọc bích, hay những ngọn núi sừng sững trùng trùng điệp điệp và những dòng sông uốn lượn xanh biếc...
Không chỉ thế, Rocky Mountain còn biết đến với những sông băng, cánh đồng tuyết nổi tiếng. Và nổi tiếng nhất có lẽ là cánh đồng tuyết Columbia. Đồng tuyết Columbia rộng khoảng 300km2, tuyết phủ quanh năm suốt tháng và được hình thành từ những kỷ băng hà đầu tiên của trái đất.
Rocky Mountain còn biết đến với những sông băng, cánh đồng tuyết nổi tiếng
Những ai yêu thích thiên nhiên hoang dã sự tĩnh lặng thì những vườn quốc gia trên đất Mỹ sẽ là điểm đến lý tưởng gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú. Nơi đây không chỉ thu hút sự ghé thăm của người bản địa mà còn là điểm đến hấp dẫn của những du khách nước ngoài.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Top 6 vườn quốc gia đẹp như tiên cảnh ở Mỹ hút hồn du khách gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét