Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Đắm mình trong cảnh sắc mùa thu của nước Mỹ

 Đắm mình trong cảnh sắc mùa thu của nước Mỹ
Với những cung đường tràn đầy sắc vàng đỏ của lá phong, ngân hạnh, nước Mỹ mùa thu quyến rũ du khách gửi hàng đi mỹ giá rẻ trên từng bước chân lữ hành.
Bờ Đông nước Mỹ
Được mệnh danh là trái tim của cả nước, bờ Đông nước Mỹ tập trung 4 thành phố lớn gồm New York, Philadenphia, Boston và Washington D.C. Đến đây vào mùa thu, du khách không khỏi rung động trước vẻ đẹp kỳ diệu và quyến rũ của thiên nhiên.
Với những cung đường tràn đầy sắc lá phong, Mỹ luôn là nơi nhất định bạn phải đến xem bảng báo giá gửi hàng đi mỹ một lần trong đời.
Là một trong những thành phố có lịch sử lâu đời, Boston mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính với kiến trúc hàng trăm năm tuổi. Những tòa nhà mang màu gạch đỏ thơ mộng, từng con phố nhỏ êm đềm lát đầy đá cuội tự nhiên cùng biết bao hàng cây đẹp bốn mùa... tạo nên hơi thở và sắc màu riêng cho thành phố tri thức này.
Boston mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính.
Bờ Tây nước Mỹ
Nếu như yêu thích sự sôi động, nhộn nhịp và đặc biệt tiết kiệm cho chuyến du lịch Mỹ, mùa thu chính là thời điểm thú vị để du khách đến với bờ Tây nước Mỹ và có những trải nghiệm khác biệt.
Mỗi năm, thành phố Los Angeles thu hút hàng triệu du khách quốc tế.
Nhắc đến Mỹ không thể bỏ qua “Thành phố của những thiên thần” Los Angeles, nổi tiếng kinh đô Hollywood của điện ảnh thế giới và bãi biển Venice thơ mộng. Tới đây, du khách có cơ hội cảm nhận sự hoa lệ của Hollywood khi rảo bước trên con đường Rodeo Drive và đại lộ Sunset Strip.
Ngoài ra, khi đến Los Angeles vào mùa thu, du khách còn có dịp trải nghiệm nhiều sự kiện nghệ thuật thú vị như: triển lãm của các nghệ sĩ đương đại Italy; kỷ niệm 100 năm rừng quốc gia phía Tây; cảm nhận nhịp sống của người dân bản địa khi tham gia thu hoạch táo, bí đỏ và ngô. Chi phí cho việc thuê khách sạn và đặt vé máy bay vào mùa này thường ít tốn kém so với mùa hè - mùa cao điểm của ngành du lịch.
Đại lộ Sunset Strip hoa lệ luôn nhộn nhịp tấp nập bước chân du khách.
Nước Mỹ đang trong mùa giảm giá lên tới 80%, bắt đầu từ tuần thứ 3 của tháng 11. Dịp này, du khách nên lên trước danh sách các đồ cần mua và tìm hiểu kỹ thông tin trung tâm mua sắm. Nếu muốn săn đồ giá rẻ, du khách hãy tìm tới các siêu thị như Kmart, WalMart, Target hay Costco - nơi có hàng giảm giá quanh năm.
Với thương hiệu nổi tiếng, du khách có thể đến Barneys New York, Bergdorf Goodman, Bloomingdale is , Neiman Marcus, Nordstrom, Saks Fifth Avenue hoặc thấp hơn một chút vẫn có Carson Pirie Scott, Macy is . Du khách cũng có thể tìm kiếm những loại mỹ phẩm hàng đầu thế giới tại cửa hàng 21 Centurry (New York) với loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Estee Lauder, Clinique...
Lưu ý trước khi bắt đầu hành trình mua sắm, du khách gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú mang theo passport đến quầy dịch vụ khách hàng để lấy phiếu giảm giá. Xem một số tour khởi hành từ Hà Nội và TP HCM tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét