Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Top 8 hòn đảo thích hợp du lịch vào mùa đông

 Top 8 hòn đảo thích hợp du lịch vào mùa đông
Theo bình chọn của tạp chí Condé Nast Traveler, 8 hòn đảo dưới đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn trốn cái giá lạnh của mùa đông.
1. BOZCAADA, THỔ NHĨ KỲ
Nằm bên bờ Địa Trung Hải, Bozcaada là hòn đảo sở hữu bãi biển hoang sơ, những làng chài yên tĩnh và cả những di tích Hy Lạp, La Mã thú vị cho các chuyến tham quan bảng giá gửi hàng đi mỹ. Ngoài ra, hòn đảo này cũng nổi tiếng với những khách sạn, nhà hàng tuyệt vời cũng như dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ .
2. BALI
Bali nổi danh là một hòn đảo năng động và đa dạng với các khung cảnh đẹp đẽ từ ruộng bậc thang xanh ngát đến những bãi biển thân thiện. Đây là nơi hội tụ của văn hóa, lịch sử và cả những món ăn đã trở thành biểu tượng.
3. VANCOUVER
Vancouver được biết đến như một địa chỉ an toàn, cực kỳ sạch sẽ và nói chung là rất dễ chịu. Hòn đảo này của Canada bao gồm cả thành phố Victoria với những shop thời trang, cửa hàng lớn bên cạnh khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời.
4. NEVIS
Hòn đảo nhỏ ở Caribbean này có bãi biển đầy cát trắng, nước trong và cả một ngọn núi lửa ở trung tâm hòn đảo. Nghĩa là bạn sẽ tìm thấy cả những suối nước nóng ở đây. Ngoài ra, đây cũng là quê hương của bộ trưởng tài chính đầu tiên của Mỹ là Alexander Hamilton.
5. MALDIVES
Tọa lạc ở Ấn Độ Dương, Maldives bao gồm 26 đảo san hô với đầy đủ không khí và cảnh quan của vùng biển nhiệt đới. Nơi đây cũng nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới với các dịch vụ cao cấp và đầy lý tưởng để nghỉ ngơi.
6. BORA BORA, POLYNESIA
Hòn đảo xa xôi này sở hữu rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp với nơi ở dành cho khách được xây dựng ngay trên mặt nước đầy ấn tượng. Rất nhiều doanh nhân xem Bora Bora là địa chỉ lý tưởng để chạy chốn khỏi những ngày làm việc căng thẳng.
7. BERMUDA
Nằm ở phía đông Bắc California, Bermuda dường như là cả một thế giới riêng so với nước Mỹ náo nhiệt. Tại đây, phong cách Anh được thể hiện rõ nét qua các quán bia, di tích lịch sử hay các cửa hàng. Bermuda cũng nổi tiếng với những bãi biển đầy cát màu hồng, nước màu lam ngọc và cả những sân Golf độc đáo.
8. MAUI HAWAII
Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến thiên đường nhiệt đới tại Hawaii này. Maui đầy màu sắc với văn hóa Mỹ đặc trưng, những bãi biển tuyệt vời và cả những ngọn núi cao cực kỳ lý tưởng cho những chuyến đi bộ đường dài để gửi hàng đi mỹ tại quận 1. Ngoài ra, vùng biển ở đây cũng nổi danh với sinh vật biển đa dạng và cả cá voi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét