Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Đến Mỹ du lịch không thể bỏ qua Po-boys

 Đến Mỹ du lịch không thể bỏ qua Po-boys
Po-boys là một dạng bánh kẹp lớn gồm nhân thịt hoặc hải sản. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Mỹ không thể bỏ qua món ăn ngon miệng này tại hầu khắp các nhà hàng của Mỹ. Là một món ăn với cái tên khá lạ Po – boys.Po- boys hay còn được gọi là Poor – boys (những cậu bé nghèo). Đây là một dạng bánh kẹp mà lớp bên ngoài của nó chính là sandwich còn bên trong có thể là thịt, hoặc hải sản chiên. Nếu bạn gửi hàng đi mỹ tại tphcm từng đến Mỹ thì có lẽ bạn đã được thưởng thức món ăn này rồi, vì nó có mặt ở hầu hết các nhà hàng tại Mỹ, thậm chí với công thức chế biến đơn giản, bạn có thể tự tạo ra cho mình một bữa tối hoàn hảo cùng “những cậu bé nghèo” này!
Món bánh Po-boys là loại bánh sandwich nổi tiếng nhất ở New Orleans. Nguồn gốc của món bánh này xuất phát từ năm 1929, khi an hem nhà Bennie và Clovis Martin bắt đầu cung cấp bánh mì miễn phí từ quán cà phê Martin Brothers và nhà hàng, dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm để khai thác tuyến xe điện nổi bật của thành phố. Những người đàn ông tham gia vào dự án xây dựng này được cấp bánh mì miễn phí với sự kết hợp của khoai tây chiên, thịt bò, nước sốt và các loại rau khác. Chính vì vậy đã ra đời món bánh mì sandwich đầu tiên này. Ngày nay, món bánh mì Po-boys và món chiên của Pháp xuất hiện phổ biến trong các menu của các nhà hàng nước Mỹ.
Thưởng thức món Po-boys khi đi du lịch Mỹ
Bánh mì Po-boys xuất hiện phổ biến trong các nhà hàng của Mỹ
Việc lựa chọn bánh mì là quan trọng nhất với vỏ ngoài giòn tan, bên trong ruột bánh mềm. Bánh mì Pháp là lựa chọn hoàn hảo cho món bánh Po-boys. Sau đó bạn cho thêm thịt hoặc hải sản vào bên trong bánh mì, có phủ nước sốt thịt cùng dưa, rau diếp…. Món bánh này có vị ngon đặc biệt mà không loại bánh mì nào có thể thay thế được với bánh mì Pháp.
Món Po-boys New Orleans kiểu Pháp và bánh mì thực sự có thành phần khá giống nhau. Po-boys bao gồm có rau diếp, cà chua, dưa chua và sốt mayonnaise. Còn với bánh mì kẹp thì có thành phân là cà rốt ngâm, củ cải, rau mùi, dưa chuột và jalapenos. Thành phần bên trong bánh mì là yếu tố quyết định đến sự hấp dẫn của món bánh này. Đối với đất nước có sự đa dạng các loại bánh sandwich thì Po-boys vẫn trở thành một đặc sản độc đảo của New Orleans. Du khách du lịch nước Mỹ có thể tìm mua ở mọi khu phố từ những quán ăn bình dân cho tới những nhà hàng sang trọng. Thưởng thức Po-boys ở đâu bạn cũng đều có thể cảm nhận được sự tương đồng về chất lượng cũng như hương vị của món bánh mì này.
Thưởng thức món Po-boys khi đi du lịch Mỹ
Po-boys với thành phần là rau diếp, hải sản thịt và các nguyên liệu khác
Khi đi du lịch Mỹ du khách có cơ hội thưởng thức món Po-boys độc đáo này tại bất cứ điểm du lịch nào. Chuyến du lịch khám phá gửi hàng đi mỹ tại quận 1đất xinh đẹp này mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong việc tìm hiểu về ẩm thực nước Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét