Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Hào hứng tham dự Lễ Tạ Ơn của người Mỹ

 Hào hứng tham dự Lễ Tạ Ơn của người Mỹ
Lễ Tạ Ơn là ngày dành riêng để tại ơn Chúa, để cầu mong một vụ mùa bội thu. Đây là một trong những ngày quan trọng để gia đình sum họp với nhau. Chính vì vậy, du khách đi du lịch nước Mỹ để trải nghiệm dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ không thể bỏ qua lễ Tạ Ơn độc đáo này.
Lễ Tạ Ơn của nước Mỹ có nguồn gốc từ nước Anh. Đây là ngày để tạ ơn chúa mong cho một mùa màng bội thu. Ngày nay, lễ Tạ Ơn thường tổ chức tại các gia đình với bảng giá gửi hàng đi mỹ và những bữa ăn tối thịnh soạn thể hiện sự đoàn tụ và hạnh phúc gia đình. Đây là lễ hội truyền thống của nước Mỹ, là khoảng thời gian để mọi người đoàn tụ và cầu nguyện bên nhau.
Lễ Tạ Ơn được tổ chức đầu tiên tại Anh vào năm 1621, sau một năm sau khi thực đân Plymouth định cư ở Mỹ. Khi những người hành hương đến đây vào năm 1620 để tìm kiếm vùng đất mới, họ được chào đón với một thái độ thù địch của những người thổ dân ở các vùng lân cận và sau đó bị đưa trở lại ra biển. Trải qua 1621 mùa gặt thành công, những người dân đã tổ chức tiệc mứng lễ tạ ơn trên đất Mỹ.
Khám phá lễ hội tạ ơn khi đi du lịch nước Mỹ
Lễ tạ ơn là dịp để gia đình quây quần ăn uống bên nhau. Người Mỹ thường được nghỉ bốn ngày cuối tuần trong Thanksgiving.
Thông thường, Thanksgiving được tổ chức với một buổi tiệc tối cùng gia đình và bạn bè, trong đó món ăn chính là gà tây quay (đôi khi là món nhồi ba loại gia cầm, chẳng hạn một con gà nhồi vào một con vịt rồi lại nhồi vào một con gà tây).
Trong lễ Tạ Ơn của người Mỹ có thịt gà rừng, bánh làm bằng trái bí đỏ là những món ăn không thể thiếu trong lễ hội này. Tuy rằng lễ Tạ Ơn có nguồn gốc từ hoàn cảnh đặc biệt của những người tị nạn nghèo còn sống sót trên lục địa mới. Nhưng ngày nay nó vẫn thực sự là lễ hội quan trọng đối với người Mỹ. Lễ hội này được người Mỹ khá là coi trọng bất kể tôn giáo, nguồn gốc dân tộc. Chính vì vậy, trong lễ Tạ Ơn là dịp để mọi người tụ họp quây quần hoặc họp nhau lại ăn bữa cơm với gà tây, bánh bí đao, bắp và nhiều loại trái cây khác.
Khám phá lễ hội tạ ơn khi đi du lịch nước Mỹ
Gà tây quay là món ăn truyền thống không thể thiếu trong lễ tạ ơn
Trong lễ Tạ Ơn còn tổ chức các cuộc diễu hành với nhiều chủ đề, các nhân vật khác nhau trên truyền hình được diễn ra tại nhiều thành phố khác nhau của nước Mỹ. Sau ngày lễ Tạ Ơn là ngày mua sắm lớn nhất trong năm của Mỹ. Ngoài ra, chơi bóng bầu dục cũng là một phần quan trọng trong lễ Tạ Ơn ở Mỹ.
Du khách du lịch nước Mỹ có dịp tham dự lễ Tạ Ơn là cơ hội để khám phá, tìm hiểu thêm về văn hoá, dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 7 của đất nước xinh đẹp này. Trong lễ hội du khách không thể bỏ qua những món ăn truyền thống, trở thành biểu tượng của nước Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét