Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Top 7 khu mua sắm nổi tiếng nhất tại Singapore mà du khách gửi hàng đi mỹ tại tphcm ưa thích

Top 7 khu mua sắm nổi tiếng nhất tại Singapore
Mua sắm tại Singapore đem lại cảm giác thú vị vì tại đây bạn có thể tìm thấy hầu hết những gì mình cần, dù ở các khu mua sắm, gửi hàng đi mỹ tại tphcm riêng biệt.
Từ Giáng Sinh năm trước đến Tết Âm lịch năm sau, tất cả các khu mua sắm tại Singapore đều treo biển Sale - Giảm giá bảng giá gửi hàng đi mỹ. Đây là thời gian bán hàng giảm giá lớn thứ hai trong năm sau thời điểm tháng 6 và 7. Có nơi giảm đến 70%.
Khu Isetan là một trong số ít trung tâm mua sắm mà ở đó bạn có thể tìm thấy gần như tất cả các chủng loại mặt hàng từ nước hoa, thời trang nam nữ, đồ nội thất, túi xách, dụng cụ thể thao, cho đến thiết bị điện tử, đồ gia dụng và văn phòng phẩm. Trung tâm mua sắm này bày bán chủ yếu sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế và các nhãn hàng được ưa chuộng ở khu vực châu Á.
Chợ đêm Tanglin Mall: Nếu bạn đam mê lùng sục hàng tiếng đồng hồ để tìm kiếm những đĩa CD cũ hoặc đĩa than yêu thích thì bạn nên ghé thăm chợ Tanglin Mall. Ở đây có hơn 50 quầy bán đồ cổ, đồ sưu tập, trang phục truyền thống và đồ chơi dân gian từ thời xưa.
Khu chợ Tiểu Ấn: Một phần là chợ, một phần là trung tâm ăn uống và một phần là trung tâm mua sắm, Tekka Centre là nơi các sắc tộc cùng tập trung lại để tạo ra một ngày hội mua sắm đa văn hóa. Họ bán tất cả mọi thứ từ quần áo hàng ngày, đồ dùng trong nhà và đồ dùng tín ngưỡng cá nhân, cho tới các đồng hồ đeo tay và trang phục Ấn Độ truyền thống. Mustafa là trung tâm mua sắm mở cửa 24/24. Đây là nơi mua sắm đồ lưu niệm rất thuận tiện
Khu Chinatown: Ghé thăm Chinatown vào dịp Tết Nguyên Đán là tuyệt nhất. Đây là thời điểm chợ ẩm thực Chinatown trở nên náo nhiệt với nhiều hoạt động, từ các điệu múa lân cho tới các buổi biểu diễn kinh kịch. Những lễ hội nhiều người tham gia như vậy đã khiến cho khu chợ càng trở nên sống động và cũng vào thời gian này, bạn có thể thấy vô số sạp hàng bán đèn lồng, thư pháp Trung Quốc, mặt nạ tuồng, thời trang hiện đại và các đặc sản mùa lễ hội. Vào những ngày này, các sạp hàng bắt đầu bày bán trên các phố Pagoda, Smith, Trengganu và Sago.
Con đường mua sắm Orchard: Một trong những trung tâm mua sắm lâu đời chính là Trung tâm mua sắm Tanglin nằm gần đầu đường Orchard. Tanglin có nhiều cửa hàng chuyên bán các loại sản phẩm đan hạt cườm, quần áo, đồ phụ kiện, đồ nội thất và đồ cổ. Trung tâm mua sắm ION Orchard với tầng một là nơi bán những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Prada, Ermenegildo Zegna, Louis Vuitton... Còn tầng hầm thì đông khách hàng thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội, từ sinh viên cho đến nhân viên văn phòng, tất cả đều bị hàng loạt sản phẩm thông dụng có chất lượng cao như Topshop, Fred Perry và Armani Exchange cuốn hút. Ngoài ra trên phố này còn hàng chục các mall lớn nhỏ khác.
Funan Digital Mall là một trong những nơi tuyệt vời nhất Singapore để mua tất cả đồ liên quan tới máy tính và công nghệ. Nằm trong khu vực City Hall giữa đường Victoria và đường North Bridge, Funan Digital Mall là trung tâm mua sắm công nghệ thông tin hàng đầu châu Á. Rất đông khách hàng từ các nơi xa xôi đến đây để dạo quanh các cửa hàng bày bán đồ điện tử chuyên dụng.
Sim Lim Square: Đây cũng là một nơi bán đồ công nghệ không thể bỏ qua khi gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú. Các cửa hàng ở trung tâm Sim Lim được chia thành nhiều tầng khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau, tầng một bày bán các sản phẩm điện tử tiêu dùng còn từ tầng ba đến tầng năm chủ yếu là các công ty buôn bán mặt hàng công nghệ thông tin. Để mua máy tính xách tay và máy tính để bàn, bạn chỉ cần tiến thẳng tới các tầng cao nhất của khu mua sắm này.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Top 7 khu mua sắm nổi tiếng nhất tại Singapore mà du khách gửi hàng đi mỹ tại tphcm ưa thích cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét