Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Ứng xử văn minh, lịch thiệp khi đi máy bay gửi hàng đi mỹ tại tphcm

Ứng xử văn minh, lịch thiệp khi đi máy bay
Năm 2012, cả thế giới đã có hơn một tỷ lượt người đi du lịch, đa phần bằng đường hàng không, và năm này được giới chuyên ngành dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ công nhận là năm bay an toàn nhất kể từ sau Thế chiến thứ hai. Số vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng làm nhiều người chết đã giảm đáng kể. Còn trong năm mới 2013, dù bay gần hay bay xa, mỗi người trong chúng ta hãy luôn ứng xử như là những hành khách văn minh, lịch thiệp.
Là hành khách mà còn được nâng lên hàng “thượng đế” nên chúng ta thường hay dễ chê trách máy bay của hãng này, phê bình đội tiếp viên của hãng nọ, tức bực với những người ngồi cạnh mình trong chuyến bay bảng giá gửi hàng đi mỹ...
Nhưng có bao giờ chúng ta thử xét xem mình đã ứng xử đúng mực là những hành khách hoàn hảo chưa? Những chàng trai, cô gái hành nghề tiếp viên hàng không cũng có những khoản không bằng lòng về hành khách kém văn minh, thiếu lịch sự. Họ bộc bạch thế này:
Điều gì khiến tiếp viên hàng không khó chịu nhất? Hành khách không chú ý khi chúng tôi hướng dẫn về vấn đề an toàn chẳng khác nào họ xúc phạm và gây phiền nhiễu. Cho dù có thể nhiều người trong số họ thường đi máy bay, nhưng họ phải hiểu là có nhiều loại máy bay khác nhau nên những thao tác khi gặp sự cố cũng có thể khác nhau.
Trong khi chúng tôi nói thì họ vẫn đọc báo, chứng tỏ họ nghĩ chuyện đó chẳng có gì quan trọng. Ngoài ra, hành khách vẫn đeo tai nghe khi chúng tôi hỏi muốn dùng thức uống nào khiến chúng tôi phải nhắc lại câu hỏi.
Chưa kể, trong lúc đeo tai nghe, nhiều người không nhận ra là họ đang hét vào mặt chúng tôi. Và bạn sẽ bị sốc khi thấy nhiều người hầu như chỉ trơ mắt nhìn khi chúng tôi phục vụ họ. Tại sao lại có thể tiết kiệm một lời nói “xin vui lòng” và “cảm ơn”?
Chúng tôi cũng không khỏi sửng sốt với số hành khách tỉnh bơ gác chân lên lưng ghế trước như thể chiếc ghế đệm ở nhà. Dấu giày cùng với vết bẩn từ đôi giày còn hiện rõ trên lưng ghế sau. Chưa hết, tại sao người ta nghĩ rằng có thể cắt móng tay, móng chân trên máy bay?
Hành khách có thể làm gì để lên máy bay nhanh hơn? Một trong những điều khiến chúng tôi dễ bực mình nhất là xem mọi người sắp xếp túi xách khi vào hàng ghế. Chúng tôi liên tục nhắc nhở họ bước vào hàng để người sau có thể đi tiếp, nhưng họ dường như chẳng nghe thấy.
Có người còn để đồ chiếm hết ngăn chứa đồ bên trên, không chừa chỗ cho những người ngồi cùng hàng ghế với mình. Ít người biết đặt túi xách có bánh xe với quai xách hướng ra ngoài.
Ngày càng có nhiều khách đi cùng trẻ em, có cha mẹ già, hoặc đi với bạn bè... phải ngồi ở những hàng ghế khác nhau. Bạn có nên yêu cầu hành khách đổi ghế để những người này có thể ngồi gần nhau? Có, nhưng không phải lúc nào cũng được như ý.
Nếu một hành khách thích ngồi cạnh cửa sổ hoặc bên lối đi, hoặc đã trả tiền cho ghế có chỗ để chân thoải mái, họ sẽ không thích đổi chỗ. Đôi khi chúng tôi sẽ dành cho họ một hoặc hai món uống miễn phí nếu họ đồng ý, thêm một bữa ăn hoặc chai rượu vang..., nhưng không phải lúc nào cũng nhận được cái gật đầu.
Thậm chí, khi không còn cách nào khác, nếu còn một ghế trống ở hạng thương gia hoặc hạng nhất, chúng tôi cũng có thể đổi cho họ.
Những khiếu nại nào bạn nghe từ hành khách về những phiền nhiễu do người khác gây ra? Chúng tôi nghe đủ mọi thứ, từ vị khách “bốc mùi” đến những người nói nhiều, cứ nghĩ mọi người đều muốn nghe họ nói.
Đôi khi khách yêu cầu đổi ghế vì người ngồi kế bên là cái đài phát thanh. Hầu hết các chuyến bay đều có ai đó nghĩ rằng tất cả mọi người trên máy bay đến để dự buổi nói chuyện của họ!
Bạn có phân biệt đối xử với khách hàng qua cách ăn mặc không? Chúng tôi không cố tình phân biệt đối xử, nhưng theo bản năng, chúng tôi tự thấy mình có vẻ tôn trọng những người ăn mặc lịch sự. Bạn chỉ cần biết rằng người ăn mặc bảnh bao có thể trả tiền vé nhiều hơn người mặc quần short, đi dép lê.
Tác phong lịch sự là điều quan trọng đối với mọi hành khách, nhưng hãng hàng không của chúng tôi hoạt động được là nhờ khách du lịch cao cấp bù đắp chi phí cho khách mua vé giá rẻ. Tất nhiên nếu chúng tôi phải chuyển hạng ghế cho một ai đó trước khi máy bay cất cánh hoặc khi đang bay, chúng tôi sẽ chọn khách ăn mặc bảnh bao hơn là một người mặc áo thun ba lỗ!
Bạn đối phó thế nào với hành khách say rượu? Nếu họ ngồi ở hạng ghế phổ thông, chúng tôi sẽ ngưng phục vụ. Ở hạng ghế thương gia, chúng tôi cần dè dặt hơn.
Nếu họ yêu cầu một thức uống hỗn hợp, chúng tôi sẽ cho thật nhiều đá để giảm nồng độ và hầu như họ không để ý. Nếu họ gọi rượu, bia, chúng tôi sẽ chỉ rót chừng nửa ly chứ không đưa cả lon bia. Sự thật là độ cao có thể làm tăng ảnh hưởng của rượu và chúng tôi lưu ý đến điều này nhiều hơn bạn nghĩ.
Vài điều không nên làm trên máy bay (theo CNN)
Khi đã yên vị theo đúng số ghế ghi trên vé, bạn cần biết rằng, cabin máy bay cũng là một “không gian công cộng” như khi bạn đi xe đò, xe buýt, xe lửa. Vì vậy, cần lưu ý dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 1: Không để chân trần; không lạm dụng việc ngả lưng ghế; đừng lấn chỗ trên ngăn chứa hành lý; không nói chuyện lớn tiếng với người lạ; đừng đùa ngớ ngẩn; đừng nhìn chằm chằm nữ tiếp viên từ đầu đến chân; đừng vứt bã kẹo cao su lung tung; đừng để tiếng nhạc phát ra từ tai nghe quá to; đừng có cử chỉ suồng sã...
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Ứng xử văn minh, lịch thiệp khi đi máy bay gửi hàng đi mỹ tại tphcm mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét