Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 6 cần lưu ý 10 con đường vô cùng nguy hiểm của nước Mỹ

10 con đường vô cùng nguy hiểm của nước Mỹ hoa lệ
Mỹ là quốc gia có hệ thống giao thông tuyệt vời bởi đi lại thuận tiện, đường xá và quy hoạch bảng báo giá gửi hàng đi mỹ đều rất tốt. Tuy nhiên, nơi đây cũng có những con đường vô cùng nguy hiểm và đầy chết chóc. Cùng khám phá 10 con đường “tử thần” của nước Mỹ dưới đây.
1. Đường quốc lộ 1, Florida
Mới đây, Quốc lộ 1 của Florida đã được xếp hạng là con đường nguy hiểm nhất ở Mỹ vì tỷ lệ tai nạn gây tử vong cao nhất. Theo thống kê, chỉ trong vòng 10 năm đã có khoảng 1.079 người người chết trên tuyến đường này. Vì vậy, khi lái xe trên Quốc lộ 1, Florida, bạn phải thực sự làm chủ được tay lái của mình gửi hàng đi mỹ giá rẻ.
2. Đường Hana, Mỹ
Đây là đoạn đường cao tốc nối giữa hai thành phố Kahului – Hana, nằm trên đảo Maui, Hawaii và có chiều dài 112 km. Chỉ với 112km mà Hana có tới gần 620 khúc cua, phải băng qua 59 cây cầu, trong đó có tới 46 cây cầu chỉ có một làn đường. Không chỉ nguy hiểm bởi địa thế hiểm trở mà Hana còn thách thức các tài xế khi tình trạng sạt lở đất thường xuyên xảy ra. Chính vì vậy mà Hana cũng nằm trong danh sách những con đường nguy hiểm nhất nước Mỹ.
Con đường Hana ngoằn ngoèo nhìn từ trên cao
3. Đường Dalton, Mỹ
Dalton là đường cao tốc nằm ở bang Alaska, Hoa Kỳ. Tuyến đường cao tốc này được xây dựng vào năm 1974 để hỗ trợ hệ thống đường ống Trans-Alaska. Dalton có chiều dài 666 km và nối 3 làng nhỏ tại Mỹ. Sở dĩ Dalton được mệnh danh là 1 trong những con đường nguy hiểm nhất nước Mỹ bởi nơi đây thường có tuyết rơi dày, làm ảnh hưởng tới tầm nhìn và phán đoán của lái xe.
Thường chỉ có xe đầu kéo mới dám đi qua con đường này
4. Đường liên bang 15, Neveda
Với 300km chiều dài nối liền giữa Las Vegas và Los Angeles, đường liên bang 15, Neveda là con đường gây chết chóc nhiều nhất nước Mỹ khi chỉ trong vòng 15 năm đã có tới 1.069 người phải bỏ mạng ở đây.
Đường liên bang 15 – con đường chết chóc ở Neveda
5. Đường liên bang 45, Houston, Texas
Đường liên bang 45 tại Houston, Texas từng đứng thứ 2 trong danh sách những con đường cao tốc nguy hiểm nhất tại Mỹ khi cứ 160 km thì có khoảng 56,5 vụ tại nạn gây tử vong. Trong đó, phần đường Houston là nguy hiểm nhất khi có tới 51 vụ chết người trong suốt 3 năm từ năm 2011 cho tới năm 2015.
Đường liên bang 45 từng xếp thứ 2 trong danh sách những con đường nguy hiểm nhất nước Mỹ
Mỹ là quốc gia có hệ thống giao thông tuyệt vời bởi quy hoạch tốt và đi lại thuận tiện. Rất nhiều tuyến đường cao tốc được xây dựng để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong sự hào nhoáng đó là những con đường đầy chết chóc. Dưới đây tiếp tục là 5 con đường “tử thần” của nước Mỹ.
6. Xa lộ Million Dollar, Colorado
Million Dollar thực sự không dành cho phụ nữ hay người không phải là những tay lái cừ khôi. Bởi tuyến đường này đi qua ba dãy núi cao 3.048 m, ngoằn ngoèo và đặc biệt là không hề có lan can bảo vệ. Xung quanh chỉ là những vách đá dốc thẳng đứng với gió rít từng cơn. Điều này đã góp phần giúp Million Dollar nằm trong danh sách những con đường nguy hiểm nhất nước Mỹ.
Dọc tuyến đường Million Dollar không hề có lan can bảo vệ
7. Xa lộ 2, Montana
Montana được biết đến là một trong những tiểu bang nguy hiểm nhất đối với người lái xe, chủ yếu là do đường cao tốc kéo dài giữa các thị trấn. Tài xế phải luôn duy trì giới hạn tốc độ là khoảng 113km/h qua các con đường núi. Do chiều dài kéo dài nên tuyến đường này cũng không hề có các trạm xăng hay trạm y tế. Nếu không may gặp tai nạn thì bạn sẽ phải mất ít nhất 80 phút để chờ xe cứu thương đến. Điều này, càng góp phần đe dọa tính mạng của các bác tài khi lái xe qua đây.
Không hề có trạm xăng hay trạm y tế nào trên Xa lộ 2, Montana
8. Đường liên bang 10, Arizona
Đường liên bang 10 là tuyến đường xuyên Phoenix đến biên giới California dài khoảng 240 km. Đoạn đường này đặc biệt nguy hiểm bởi các tài xế phải lái xe băng qua các sa mạc. Theo số liệu thống kê, có khoảng 85 người chết/năm trên đoạn đường này.
Tài xế phải băng qua các sa mạc khi đi trên Đường liên bang 10
9. Đường liên bang 285, Atlanta
Đường liên bang 285 cũng là một trong những con đường nguy hiểm nhất nước Mỹ bởi giao thông đông đúc, nhiều khúc cong và có rất nhiều xe kéo hoạt động. Theo thống kê, trên tuyến đường 285, cứ khoảng 16 km lại có 3,5 vụ tai nạn chết người đáng tiếc xảy ra.
Giao thông trên đường liên bang 285 vô cùng đông đúc
10. Xa lộ 17, Nam Corolina
Tuyến xa lộ số 17 ở Nam Carolina được biết là cung đường đẹp vì được bao bọc bởi nhiều tán cây xanh mát. Tuy nhiên, đối với các tài xế thì xa lộ 17 lại là con đường gây ám ảnh bởi có nhiều góc cong mù và thỉnh thoảng lại có một số loài động vật hoang dã như sư tử, hươu, nai,…gửi hàng đi mỹ tại quận 6 xuất hiện một cách bất thình lình trước đầu xe.
Xa lộ số 17 nguy hiểm bởi nhiều góc mù và nhiều loài động vật hoang dã
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 6 cần lưu ý 10 con đường vô cùng nguy hiểm của nước Mỹ cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Gửi hàng đi Mỹ tại quận 6
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét