Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Kinh nghiệm lần đầu đi máy bay gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú

Kinh nghiệm lần đầu đi máy bay
Mỹ luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trên toàn thế giới. Hàng năm có rất nhiều khách Việt Nam tới Mỹ để tham quan du lịch hoặc đi công tác gửi hàng đi mỹ tại tphcm. Nếu đây là lần đầu tiên bạn tới Mỹ, hãy lắng nghe chúng tôi chia sẻ giúp bạn kinh nghiệm lần đầu đi máy bay cần chuẩn bị những gì.
1. Tìm hiểu các thông tin về chuyến bay, chặng bay
Đối với hành khách chưa có nhiều kinh nghiệm khi đi máy bay thì việc tìm hiểu các thông tin bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm về chuyến bay, chặng bay là hết sức cần thiết để có một hành trình hoàn hảo.
Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Việt Nam tới Mỹ như American Airlines, Eva Air, United Airlines,….Đối với hành khách khi bay cùng American Airlines sẽ xuất phát từ các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Hành trình bay sẽ bao gồm 3 chặng bay nối chuyến:
Chặng bay quá cảnh: Chặng bay này kéo dài từ 3 – 6 tiềng và hành khách sẽ quá cảnh tại sân bay các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, hay Đài Loan.
Chặng bay vượt biển: Sau khi quá cảnh, hành khách sẽ tiếp tục chặng bay vượt biển để tới các sân bay lớn của Mỹ như San Francisco, Los Angeles, Chicago, Washington DC, New York, Houston. Đây là chặng bay trọng điểm của hành trình và kéo dài nhất, thường là từ 11 – 15h bay.
Chặng bay nội địa: Sau khi đã tới các sân bay lớn, hành khách sẽ được sắp xếp lên các chuyến bay nội địa để đến nơi cần đến. Chặng bay này thường kéo dài từ 1 – 3 tiếng.
Tìm hiểu trước tất cả thông tin về các chuyến bay, chặng bay tới Mỹ
2. Quy định về hành lý cho hành khách chưa có kinh nghiệm lần đầu đi máy bay
Tùy từng hãng hàng không sẽ có những quy định khác nhau về hành lý ký gửi, hành lý xách tay. Đối với hành khách khi đi du lịch Mỹ và bay cùng American Arlines thì cần phải lưu ý các quy định về hành lý như sau:
2.1. Quy định về hành lý xách tay
Đối với hành lý xách tay, hành khách được đem theo 2 kiện hành lý trong đó gồm 01 kiện có kích thước không lớn hơn 45 inch (*) và 01 túi xách hoặc cặp hồ sơ hoặc laptop không quá 36 inch (**).
(*) 45 inch tương đương chiều dài + chiều rộng + chiều cao = 115 cm.
(**) 36 inch tương đương chiều dài + chiều rộng + chiều cao = 91 cm.
Mỗi hãng sẽ có những quy định khác nhau về hành lý
2.2. Quy định về hành lý ký gửi
Với khách hàng khi đi hạng thương gia hoặc hạng nhất sẽ được phép mang theo 32kg hành lý ký gửi và không được phép vượt quá 62 inch (***) và sẽ tính phí nếu đem quá 03 kiện.
Với khách hàng khi đi hạng phổ thông, khách hàng được phép mang theo 23kg hành lý ký gửi trên các chặng bay của American Airline. Trẻ em khi mua vé máy bay giá trị >=50%, hành lý ký gửi được áp dụng như người lớn và đối với trẻ sơ sinh khi mua vé với giá trị 10%, hành lý ký gửi không được phép vượt quá 23kg.
(***) 62 inch tương đương chiều dài + chiều rộng + chiều cao = 158 cm.
Tùy từng hạng ghế sẽ có các quy định khác nhau về hành lý ký gửi
3. Hướng dẫn cách đi máy bay lần đầu cho hành khách
Đối với những người chưa có kinh nghiệm đi máy bay lần đầu, việc trải qua thời gian dài ngồi trên máy bay rất dễ gây ra tình trạng mệt mỏi. Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong suốt chuyến bay.
11 lưu ý khi đi máy bay lần đầu cho người mới đi
3.1. Không ăn ngũ cốc trước khi lên máy bay
Các loại đậu thường có nguy cơ gây ra chứng đầy hơi ở dạ dày hoặc sưng phù các bộ phận của cơ thể khi ở độ cao hàng nghìn mét. Lời khuyên của các bác sĩ đối với các bệnh nhân thường gặp tình trạng đầy hơi là không nên ăn ngũ cốc trước khi lên máy bay để có một chuyến bay thoải mái.
3.2. Không sử dụng cafe hay nước có ga
Một vài chuyến bay có thể phục vụ cafe hay nước có ga sau các suất ăn. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là không nên sử dụng chúng nếu muốn có một giấc ngủ ngon trên máy bay. Thay vào đó, hãy chọn nước chanh để có một tinh thần thoải mái.
3.3. Chọn chỗ ngồi gần cửa sổ
Việc chọn chỗ ngồi gần cửa sổ sẽ giúp bạn tập trung vào giấc ngủ và không bị làm phiền bởi các hành khách khác nếu họ phải rời chỗ ngồi. Việc chợp mắt một chút sẽ bạn cảm thấy khỏe hơn rất nhiều so với việc trằn trọc không ngủ khi ngồi trên máy bay gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú.
Chỗ ngồi gần cửa sổ giúp bạn có giấc ngủ yên tĩnh hơn
Cách lựa chọn chổ ngồi trên máy bay
3.4. Mang theo gối kê đầu và bịt mặt
Một trong những cách tốt nhất để có giấc ngủ ngon khi đi máy bay lần đầu là mang theo gối kê đầu và bịt mắt. Gối kê đầu sẽ giúp bạn có tư thế ngủ thoải mái hơn và bịt mắt để tránh ánh sáng giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Kinh nghiệm lần đầu đi máy bay gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét