Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Cập nhật các quy định hành lý khi lên máy bay gửi hàng đi mỹ tại tphcm( phần 1)

Cập nhật các quy định hành lý khi lên máy bay( phần 1)
Hiện nay có nhiều hãng hàng không với nhiều quy định hành lý khác nhau, nhiều hành khách vẫn còn boăn khoăn về câu hỏi những vật dụng không được mang lên máy bay gửi hàng đi mỹ tại tphcm là gì? Để có một chuyến bay an toàn và thoải mái, bạn hãy lưu những đồ vật không được mang lên máy bay mà American Airlines cập nhật chi tiết trong bài viết bên dưới nhé!
1. Những vật không được mang lên máy bay trong hành lý xách tay
Hãy tìm hiểu thật kĩ để tránh tình trạng đồ của bạn bị nhân viên an ninh lục soát vali xách tay, tịch thu và cho vào thùng rác những đồ vật bị cấm. Tất cả các hãng hàng không đều có quy định chung cho hành lý xách tay cũng như ký gửi của khách hàng, bạn cũng nên tham khảo thật kỹ càng trước mỗi chuyến bay bảng giá gửi hàng đi mỹ.
1.1 Nước uống, nước hoa
Có thể được hoặc không, tuy nhiên chắc chắn một điều là với dung tích không quá 100ml. Khi qua khu vực soi chiếu an ninh, tất cả những chất lỏng nói chung (như nước, sữa, nước hoa…) mà bạn mang theo trong hành lý xách tay sẽ bị phát hiện. Nhân viên an ninh sân bay sẽ yêu cầu bạn bỏ chúng ra khỏi hành lý và không được mang lên máy bay.
Tuy nhiên, khi bạn đã đi qua trót lọt hệ thống máy soi an ninh, vào đến khu vực các cửa hàng miễn thuế thì bạn hoàn toàn có thể mua nước, rượu và nước hoa và xách tay lên máy bay. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang nước lên máy bay để pha sữa cho em bé.
1.2 Đồ ăn có nước và có mùi
Câu hỏi có được mang đồ ăn lên máy bay không là câu hỏi nhiều người đi máy bay lần đầu muốn biết nhất? Không chỉ vậy, du khách còn boăn khoăn có được mang sầu riêng lên máy bay không, có được mang nước mắm lên máy bay không, có được mang hải sản lên máy bay không?
Những loại đồ ăn như đồ hải sản đông lạnh, thịt tươi sống là những loại đồ ăn bị cấm khi bay sang nước ngoài. Ngoài ra các loại đồ ăn có mùi nặng, hoa quả có mùi đặc trưng như sầu riêng, mít…thực phẩm tươi có nước như dừa tươi cũng không được mang lên máy bay. Để biết thêm chi tiết thì ngay khi đặt vé bạn hãy hỏi nhân viên tư vấn của đại lý hoặc của hãng hàng không.
1.3 Sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội
Một trong những vật dụng không thể thiếu với phái nữ chính là dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem đánh răng… trong những chuyến đi xa. Tuy nhiên,điều bạn cần lưu ý là dầu gội, sữa tắm cũng là một trong những thứ không được mang lên máy bay với dung tích lớn hơn 100 ml.
Nếu bạn đang boăn khoăn rằng mỹ phẩm có được mang lên máy bay không, thì chắc chắn là có, nhưng bạn hãy nhớ chai lọ đựng chúng phải dưới 100 ml. Vì thế, như dầu gội, sữa tắm thì nên dùng gói hoặc chiết vào lọ nhỏ dưới 100 ml. Tổng thể tích chất lỏng hoặc chất sền sệt trong hành lý không được quá 1 lít (tức là bạn không được mang hơn 10 lọ 100 ml thôi).
Ngoài ra theo đúng quy định, các chai lọ nhỏ dưới 100 ml bắt buộc phải cho vào túi nilon trong suốt. Nếu sang nước ngoài Châu Âu, Châu Mỹ thì quá trình kiểm tra rất gắt gao, còn bay nội địa hoặc các hãng Châu Á thì sẽ dễ chịu hơn. Nhưng để cẩn thận nhất thì bạn cứ chuẩn bị một túi nilon trong suốt để đựng các lọ mỹ phẩm dưới 100ml.
1.4 Các đồ vật sắc nhọn
Những đồ không được mang lên máy bay còn có: vật sắc nhọn hoặc có khả năng gây sát thương cao như dao, kéo, nữa, tuốc nơ vít, bật lửa… Các vật dụng này hoàn toàn bị cấm vì lý do an toàn cho cả hành trình bay. Còn các đồ vật khác như chìa khoá, bấm móng tay, sạc điện, ổ cắm… bạn có thể cầm theo thoải mái.
1.5 Máy ảnh các loại cầm thoải mái
Máy ảnh từ lớn đến bé, từ hạng du lịch đến hạng chuyên nghiệp đều được cầm lên máy bay. Chân máy ảnh hầu hết đều phải để trong hành lý ký gửi. Trừ 1 số loại siêu nhỏ, mini tripod.
1.6 Đồ điện tử, đồ điện
Các loại máy móc như sấy tóc, ép tóc, nồi cơm điện, máy say xinh tố,… nói chung là các máy móc sử dụng điện thường không được các hãng chấp nhận cho xách tay. Các bạn liên hệ trực tiếp với hãng hoặc đại lý chính hãng để được cập nhật thông tin chi tiết.
1.7 Một số đồ vật bị cấm xách tay lên máy bay khác
Chất ăn mòn, khí ga, chất ô xy hóa, chất độc, chất nổ, chất phóng xạ, chất dễ cháy rất không an toàn cho toàn bộ chuyến bay.
Các chất dễ cháy (metal, butal, các khí đốt hóa lỏng, cồn…) hoặc các loại chất lỏng dễ cháy (xăng, dầu, sơn, dung môi pha sơn…) hoặc các loại chất rắn, vật liệu, hóa chất dễ cháy.
Động vật cũng không được phép mang theo lên máy bay, nếu muốn bạn có thể liên hệ trước với hãng hàng không để tìm hiểu thông tin trước khi đi.
2. Những vật dụng không được mang lên máy bay trong hành lý ký gửi
Các quy định về những hàng hóa không được mang lên máy bay rất nghiêm ngặt đặc biệt là quy định về hành lý ký gửi. Đây là dạng hành lý bạn phải ký gửi dưới gầm máy bay. Sau khi làm thủ tục check-in xong, hành lý này sẽ được cho lên băng truyền, đẩy ra xe cho nhân viên bốc lên khoang gầm máy bay. Khi kết thúc chuyến bay bạn sẽ nhận lại tại băng truyền lối ra của bạn. Tuy nhiên, nếu trong hành lý ký gửi vô tình có chứa vật cấm thì có thể bạn sẽ gặp rắc rối và tốn khá nhiều thời gian. Do đó, tốt nhất bạn nên biết những vật dụng nào không được mang theo đối với hành lý ký gửi nếu không muốn có bất cứ điều phiền phức gì xảy ra.
Quy định chất lỏng mang lên máy bay
Những vật dụng nào không được mang theo trong hành lý ký gửi? Những mặt hàng được khuyến cáo không để trong hành lý ký gửi. Dưới đây là những mặt hàng dù không bị cấm nhưng được khuyến cáo là không nên mang theo trong hành lý ký gửi:
– Các mặt hàng dễ vỡ Máy vi tính.
– Các thiết bị điện tử.
– Tiền bạc, trang sức, kim loại đá quý.
– Hộ chiếu, visa và các giấy tờ có giá trị khác.
– Các tài liệu kinh doanh Dược phẩm: Trường hợp nếu bạn vẫn muốn mang theo thì phải ký vào bản cam kết miễn trừ trách nhiệm ở sân bay gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú. Hãng sẽ thực hiện mọi biện pháp để bảo vệ, tránh bất kỳ thiệt hại, hư hại hoặc bị mất và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường nếu những điều đáng tiếc trên xảy ra.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Cập nhật các quy định hành lý khi lên máy bay gửi hàng đi mỹ tại tphcm- phần 1 cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét