Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

Cập nhật các quy định hành lý khi lên máy bay gửi hàng đi mỹ tại quận 1- phần 2

Cập nhật các quy định hành lý khi lên máy bay( phần 2)
Các vật dụng không được mang lên máy bay khi nhập cảnh tại Mỹ
Mỹ là quốc gia nghiêm ngặt về luật pháp. Nếu có kế hoạch tới đây, bạn cần biết một số thông tin hữu ích về danh mục dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm những thứ bị cấm mang vào mỹ khi làm thủ tục nhập cảnh như sau:
1 Trên $10,000 phải khai báo
Theo CBP, bất cứ ai ra hoặc vào nước Mỹ nếu mang tiền, hoặc bất cứ gì có thể được coi là tiền, ví dụ như ngân phiếu, “money order,” ngoại tệ, tiền lì xì trong bao giấy đỏ…, tương đương hơn 10,000 USD đều phải khai báo tại trạm quan thuế phi trường. Nếu bạn mang cố tiền trên 10,000 USD mà không khai báo và bị phát giác, số tiền sẽ bị tịch thu bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm, và bạn có thể bị bắt. Tuy nhiên, nếu bạn khai báo, chắc chắn bạn sẽ không bị tịch thu.
Khi khai báo có mang hơn $10,000, khách du lịch sẽ phải điền mẫu đơn 105, có tên “Report of International Transportation of Currency or Nonetary Instruments,” do nhân viên quan thuế cung cấp.
2 Đồ uống có cồn Absinthe
Đây là một loại đồ uống được chiết xuất từ cây Ngải Chi (Artemisia absinthium) – cùng họ và gần giống với ngải cứu – kèm theo hương hoa hồi xanh, thì là ngọt và các thảo dược khác. Hải quan Mỹ cấm không cho mang bất kỳ đồ uống nào chứa trên 1/10,000 chất Thujone – là chất có trong Absinthe với nồng độ cao và thường gây ra các ảo giác cho người uống. Đối với một số bạn trẻ và những người có sở thích về đồ uống Absinthe không quá xa lạ, nó được goi với cái tên mỹ miều là “Nàng Tiên Xanh”. Tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác, Absinthe không bị cấm lưu hành sử dụng. Tuy nhiên, tại Mỹ đây là thứ đầu tiên nằm trong danh mục những thứ bị cấm mang vào khi làm thủ tục nhập cảnh.
3 Các đồ uống có cồn khác như rượu, bia…
Tùy thuộc vào luật mỗi tiểu bang bạn đến sẽ có các quy định có cho phép mang đồ uống có cồn vào hay không. Bạn nên liên hệ với ban kiểm soát đồ uống có cồn của tiểu bang đó để xác định bạn cần phải làm gì để tuân thủ luật pháp của tiêu bang đó. Đối với khách du lịch từ Việt Nam đến Mỹ, thông thường sẽ nhập cảnh tại Newyork hoặc Los Angeles.
4 Vũ khí
Bạn không được phép mang theo vũ khí vào Mỹ khi đi du lịch, kể cả khi bạn chỉ transit tại đây. Bên cạnh sung, đạn dược, các vũ khí như chất nổ, dao găm, đồ chơi độc hại sẽ luôn được kiểm soát gắt gao.
5 Cá và động vật hoang giã
Mang hải sản lên máy bay hay một số loại cá, động vật hoang giã và các sản phẩm làm từ chúng sẽ bị kiểm soát, yêu cầu giấy phép hoặc cấm. Bạn có thể xem danh mục các động vật hoang giã không được mang vào Mỹ tại đây.
6 Các sản phẩm sinh học
Bạn cần phải được sự cho phép của Bộ Nông nghiệp mỹ hoặc trung tâm Kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Hoa Kỳ mới có thể mang theo các sản phẩm sinh học bao gồm nấm, động vật hoang giã như gia cầm, chim hoặc thuốc từ sinh học.
7 Các sản phẩm làm từ lông chó mèo
Luật pháp Hoa Kỳ cấm xuất nhập khẩu, sản xuất, phân phối và bán các sản phẩm có chứa lông của chó mèo. Hàng năm có khoảng 2000 trường hợp bị tịch thu các sản phẩm này ở các sân bay. Hành động vi phạm có thể lên tới 10,000 đô cho mỗi trường hợp.
8 Các sản phẩm của Cuba
Các sản phẩm từ Cuba đặc biệt là Cigar đã được mang vào Mỹ tuy nhiên với số lượng giới hạn.
9 Rau củ quả
Mang theo rau củ quả tùy từng trường hợp sẽ bị cấm. Ví dụ táo hoặc khoai tây có thể sẽ bị giữ lại tùy thuộc vào nơi bạn mua nó. Lý do cho việc hạn chế này là bên Mỹ lo ngại các sản phẩm này lưu trữ các mầm bệnh ảnh hưởng đến đất nước của họ. Hành phạt dân sự không khai báo các sản phẩm nông nghiệp tùy từng trường hợp có thể bị phạt từ 300 đến 500 đô la Mỹ.
10 Đồ ăn thực phẩm gia vị
Bạn có thể được mang theo các bánh tự làm hoặc các sản phẩm liên quan đến bơ, sữa, pho mát. Tuy nhiên các thực phẩm từ thịt thú rừng hoang giã đặc biệt từ châu Phi sẽ không được phép mang theo. Bạn có thể mang theo gia vị đóng gói, dầu ăn, mật ong, chè và cà phê. Lúa gạo thường chứa côn trùng nên sẽ bị giữ lại để kiểm tra. Bạn nên tránh mang theo khi du lịch tới Mỹ.
11 Thuốc và dược phẩm
Nguyên tắc chung là bạn có thể mang theo thuốc nhưng không quá nhiều. Thuốc trong thành phần chứa ma túy hoặc chứa các khả năng gây nghiện và lạm dụng cao sẽ bị cấm đồng thời có những hình phạt nghiêm trọng khi cố tình làm. Các loại thuốc thảo dược có thể được mang theo.
12 Có được mang chó lên máy bay không?
Tất cả các loại vật nuôi có thể được mang theo khi tới Mỹ trong điều kiện khỏe mạnh hoặc phải có chứng nhận tiêm phòng của một cơ sở thú y có uy tín nếu bạn đang trong vùng có dịch bệnh. Bạn có thể tham khảo thêm các quy định vận chuyển thú cưng bằng máy bay của các hãng hàng không.
Lời khuyên cho bạn khi mang đồ vật lên máy bay đi Mỹ
Khi nhập cảnh Mỹ, bạn sẽ được phát 1 tờ khai hải quan, bạn cần điền chính xác và trung thực những thứ mang theo trong hành lý. Nếu phát hiện mang thực phẩm cấm mà không khai báo, bạn có thể bị phạt, bị tịch thu thậm chí bị giam giữ khá phiền phức.
Để tránh những phiền phức không đáng có trong khi làm thủ tục nhập cảnh gửi hàng đi mỹ tại quận 1, bạn nên cân nhắc kỹ, tốt nhất không nên mang theo những thứ có trong danh mục cấm của Hải quan. Bạn nên vào trang web của FDA để biết rõ danh mục những thứ bị cấm mang vào Mỹ trước khi đi du lịch.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Cập nhật các quy định hành lý khi lên máy bay gửi hàng đi mỹ tại quận 1- phần 2 mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét