Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Bảo tàng Guggenheim – nơi tham quan lý tưởng ở New York khi gửi hàng đi mỹ giá rẻ

Bảo tàng Guggenheim – nơi tham quan lý tưởng ở New York
Guggenheim là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai yêu thích và đam mê nghệ thuật. Nhìn từ xa, Guggenheim giống như một con thuyền giữa lòng thành phố. Nơi đây xứng đáng là điểm đến hàng đầu dành cho du khách gửi hàng đi mỹ giá rẻ khi đặt chân tới thành phố New York.
Bảo tàng Guggenheim – nơi tham quan lý tưởng ở New York
1. Tìm hiểu chung về bảo tàng Guggenheim
Viện bảo tàng Guggenheim nằm tại đại lộ số Năm, đối diện với công viên trung tâm (Central Park) thuộc quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Đây là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật thuộc các trường phái ấn tượng, hậu ấn tượng, cận đại, đương đại thu hút khách du lịch khi mua dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ.
Ra đời từ năm 1939 nhưng mãi tới năm 1959, viện bảo tàng Guggenheim mới được đưa vào sử dụng. Nơi đây có kiến trúc xoắn ốc, sau đó di dần xuống mặt đất qua một đoạn đường hơi nghiêng. Khối hình trụ giống với vỏ ốc lật ngược này là tác phẩm mang tính bước ngoặt của kiến trúc vào thế kỉ XX. Năm 2015 bảo tàng này thu hút gần 875.000 khách tới tham quan và con số tăng lên gần 1 triệu người vào năm 2017.
Chính diện thiết kế xoắn ốc của bảo tàng Guggenheim
2. Thiết kế kiến trúc của viện bảo tàng Guggenheim
Viện bảo tàng Guggenheim – New York khởi niệm như một đền thờ tâm linh. Tuy nhiên, Wright đã mang vào đó lối kiến trúc khác biệt với 700 bản bản phác thảo, 6 bản vẽ mới có thể tạo ra bảo tàng Guggenheim như hiện nay.
Cấu trúc của bảo tàng hoàn toàn là kiến trúc mở, từ từ giếng trời xuống tầng trệt. Du khách có thể ngắm những bức tranh hay các tác phẩm nghệ thuật với độ xa, gần khác nhau để có những trải nghiệm khác nhau.
Một phần kiến trúc của bảo tàng Guggenheim
Mặc dù kết hợp với thiên nhiên nhưng thiết kế vẫn mang tính hình học chặt chẽ của kiến trúc hiện đại. Mỗi hình thể học đều tượng trưng cho ý tưởng, tình cảm, tâm trạng của con người như hình tròn thể hiện vô tận, hình vuông mang lại cảm giác toàn vẹn, hình tam giác mang ý nghĩa thống nhất và hình xoắn ốc chỉ sự sự phát triển của tự nhiên.
Nhìn từ bên ngoài, bảo tàng Guggenheim giống như một dải băng màu trắng cuốn thành một chồng hình chóp, trên đỉnh rộng và hẹp lại ở chân. Bảo tàng có dạng cong gần như mọi phía và tương phản với những công trình hình chữ nhật xung quanh. Đây là điểm ấn tượng và thu hút khách du lịch.
3. Một số tác phẩm trưng bày tại viện bảo tàng Guggenheim
Bảo tàng mở cửa năm 1939 tại Manhattan, dưới sự quản lý của họa sĩ Hilla Rebay. Dưới thời của ông, các tác phẩm được trưng bày chủ yếu là những bộ sưu tập tranh trừu tượng của các họa sĩ lưng danh như Wassily Kandinsky, Pablo Picasso.
Các tác phẩm triển lãm tại bảo tàng Guggenheim
Kế nhiệm Rebay là James Johnson Sweeney – giám đốc mới quản lý bảo tàng Guggenheim. Ông đã cho mở rộng phạm vi của các bộ sưu tập, không chỉ có trường phái trừu tượng mà còn cả hiện đại. Trong đó phải kể đến các tác phẩm kiệt xuất như Constantin Brâncusi, Alexander Calder, Alberto Giacometti,…
Về sau, bảo tàng đã mở rộng thêm các tác phẩm dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 7 thuộc trường phái Tối giản, Hậu Tối giản, Nhận thức, Ý niệm của các nghệ sỹ đương đại và bắt đầu trưng bày video, phim, ảnh nghệ thuật, trong đó có 200 bức ảnh đẹp nhất của Robert Mapplethorpe.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Bảo tàng Guggenheim – nơi tham quan lý tưởng ở New York khi gửi hàng đi mỹ giá rẻ mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Gửi hàng đi Mỹ tại quận 7 mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét