Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Điều thú vị ít người gửi hàng đi mỹ tại quận 7 biết về Quảng trường Thời đại

Điều thú vị ít người biết về Quảng trường Thời đại
Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và sôi động bật nhất tại New York, quảng trường thời đại Time Square mỗi năm thu hút hàng triệu khách du lịch mua vé máy bay đi New York ghé thăm. Cùng tìm hiểu những điều thú vị ở Quảng trường Thời Đại, New York. Đất nước cờ hoa luôn là vùng đất mà nhiều người mơ ước được một lần đặt chân đến. Quảng trường Thời đại New York là điểm đến không thể bỏ qua của mọi du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 7 khi du lịch nước này. Mỗi đây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm và con số này chưa có xu hướng giảm đi.
1. Giao lộ của thế giới
Quảng trường Thời đại Times Square bao gồm nhiều khối nhà nằm giữa Đại lộ số 6 và Đại lộ số 9, nối Đường thứ 39 Tây và Đường thứ 52 Manhattan, được mệnh danh là giao lộ của thế giới dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm. Giống như Quảng trường Đỏ ở Moskva, Champs-Elysées ở Paris hay Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, Quảng trường Thời đại chính là biểu tượng của thành phố New York.
Quảng trường Thời đại Times Square tọa lạc tại Manhattan, New York. Đây là cầu nối đại lộ Broad Way và đại lộ số 7. Times Square nằm ở phía Tây của vùng thương mại Midtown Manhattan. Nơi tập trung của những tòa nhà chọc trời, các sân khấu nhạc kịch nổi tiếng, phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại và nổi bật bởi sự chiếu sáng từ biển hiệu quảng cáo quy mô lớn. Hạ Manhattan là khu thương mại trung tâm lớn thứ ba tại Hoa Kỳ. Và là nơi có thị trường chứng khoán tại New York nằm trên phố Wall và NASDAQ. Địa ốc là lực lượng chính trong nền kinh tế thành phố.
Quảng trường Thời đại – Giao lộ của thế giới
2. Con đường của những ánh đèn
New York thường được gắn liền với tên gọi “Thành phố không ngủ” và Quảng trường Thời đại cũng vậy. Nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp, sống động và luôn sáng rực nhờ sự chiếu sáng của các biển hiệu quảng cáo. Tới đây, bạn sẽ bắt gặp số lượng khổng lồ các đèn neon và đèn LED quảng cáo được chiếu sáng không thua kém Las Vegas. Cảm giác khi bước tới Quảng trường Thời đại vào buổi tối giống như đang bước vào quán bar chứ không phải trên con đường.
Quảng trường Thời Đại rực rỡ ánh đèn về đêm
3. Tồn tại tòa nhà cao tầng bị bỏ hoang
Mỗi năm Quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York, Mỹ đón khoảng 37 triệu lượt khách du lịch, nhiều thứ 2 trên thế giới. Thế nhưng có một điều rất ít ai để ý, đó là tòa nhà 25 tầng nằm ngay trung tâm của quảng trường là một tòa nhà bị bỏ hoang. Tòa nhà này không hề được trưng dụng làm văn phòng hay cửa hàng kinh doanh mà chỉ được dùng để đặt biển quảng cáo. Tuy nhiên, hình thức kinh doanh này cũng đem lại nguồn thu khá lớn, khoảng 23 triệu USD (hơn 500 tỷ VNĐ) cho tập đoàn sở hữu khối bất động sản này.
Bên trong tòa nhà cao tầng chính giữa không hề có một bóng người
Quảng trường Thời đại là một giao lộ chính ở Manhattan, nối Đại lộ Broadway và Đại lộ Số 7, kéo dài từ Đường 42 Tây đến Đường 47 Tây, New York. Quảng trường cũng nổi tiếng với khu sân khấu Broadway với khoảng 40 nhà hát lớn giữa đường 41 và đường 53 và giữa đại lộ thứ 6 (Sixth Avenue) và thứ 9 (Ninth Avenue). Times Square còn là nơi người dân Mỹ đón chào năm mới hàng năm với nghi thức ngắm nhìn quả cầu rơi từ độ cao 40m, cầu nguyện và chúc mừng năm mới với bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Điều thú vị ít người gửi hàng đi mỹ tại quận 7 biết về Quảng trường Thời đại mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Gửi hàng đi Mỹ tại quận 7 mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét