Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Sự đặc sắc trong những món ăn truyền thống của người Mỹ

Nước Mỹ một trong những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ trong kế hoạch xê dịch của mình, nơi mang vẻ đẹp hiện đại cùng những cảnh quan độc đáo bậc nhất có một không hai. Có khá nhiều lý do để bạn yêu đất nước này và ẩm thực là một trong những số đó, mang sức hấp dẫn khó có thể chối từ được.
Có thể thấy Mỹ là một quốc gia đa sắc tộc, đa văn hóa, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến ẩm thực nơi đây, bảng giá gửi hàng đi mỹ khá là phong phú và đa dạng. Bữa sáng của người Mỹ bắt đầu với một chiếc bánh mì nướng quết bơ, thêm một cốc nước ép trái cây hoặc một cốc cà phê. Vào ngày cuối tuần họ thường chuẩn bị cho mình một bữa sáng thịnh soạn hơn với bánh mì nướng, trứng rán, nước trái cây, ít ngũ cốc, sữa tươi...
Và giải quyết bữa trưa nhanh gọn bằng thức ăn nhanh
Bữa trưa thường được người Mỹ giải quyết nhanh gọn bằng những thức ăn nhanh. Và kết thúc một ngày làm việc, học tập mệt mỏi bằng một bữa tối với nhiều dinh dưỡng, với đầy đủ món khai vị, món chính, đến món tráng miệng cùng đồ uống đi kèm. Món khai vị thường là salad trộn, bánh mìm soup... món chính gồm các món ăn được chế biến từ thịt vịt, cừu, gà, bò, hải sản... và thưởng thức tráng miệng bằng kem, bánh pudding nhân trái cây.
Bữa tối của người Mỹ với đủ đầy món khai vị, món chính, tráng miệng đi kèm đồ uống, cực kỳ thịnh soạn và dinh dưỡng
Thức uống đi kèm của người Mỹ thường là rượu vang, bia, coca cola, soda...
Nếu đến đây bạn cũng đừng quá ngạc nhiên vì khẩu phần ăn của họ thường nhiều hơn người châu Á của mình. Tuy nhiên nếu đi nhà hàng thì họ sẽ gọi món ăn đủ theo khả năng họ có thể ăn hết và sẽ mang thức ăn thừa mang về nhà.
Những món ăn truyền thống trong ẩm thực nước Mỹ
Bánh Cheese Steak
Là loại bánh mỳ bò ngon nổi tiếng số một tại thành phố Philadelphia nước Mỹ. Bánh có mặt từ những năm 1930, bánh mì kẹp thịt bò nướng thơm, quyện với vị béo của phô mai thêm chút hành tây, tất cả các hương vị hòa lẫn với nhau vô cùng tuyệt vời.
Sườn nướng Nam Mỹ
Nhắc đến những món ngon của ẩm thực nước Mỹ thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua sườn nướng Nam Mỹ, món ăn được chế biến cầu kỳ, vô cùng thơm ngon, hương thơm của món ăn cũng đủ khiến bạn xiêu lòng rồi.
Súp nghêu
Là món ăn thường được người dân nơi đây thưởng thức vào dịp cuối tuần, nhờ việc tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng với nguyên liệu, cùng cách chế biến cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ đã tạo nên món ăn hấp dẫn đến lạ thường. Món ăn với nhiều nguyên liệu góp mặt như nghêu tươi, hành tây, khoai tây, thịt lợn muối. Nếu có dịp đặt chân đến đây hãy dành thời gian để thưởng thức Massachuset, được xem là món súp ngon nhất trong tất cả các loại súp nghêu.
Hàu nướng
Nếu muốn thưởng thức món hàu nướng đúng vị kiểu Mỹ thì phải ghé đến thành phố Seatle Washington, cùng với bàn tay tài hoa của các đầu bếp hàng đầu, bạn sẽ được thưởng thức món ăn với sự hội tụ tinh hoa của ẩm thực Mỹ, vị thơm ngọt của hàu và vị béo của bơ, thơm thơm của hành khiến bạn ăn một chỉ muốn ăn hai chẳng thể dừng được.
Bánh mỳ vòng Bagel
Những chiếc bánh có hình dạng vòng được làm từ lúa mì lên men nhỏ bằng một bàn tay. Để có thể mang đến chiếc bánh có hương vị đặc trưng, người đầu bếp phải pha trộn nguyên liệu theo một tỉ lệ vô cùng đặc biệt. Bánh sau khi nướng có lớp vỏ giòn còn ruột bánh vẫn dai dai. Bánh được ăn kèm với nhiều loại nhân, nếu bạn là người hảo ngọt thì có thể thử với nhân kem, pho mát... hoặc có thêm nhân cá hồi hun khói dành riêng cho team ăn mặn.
Bánh chanh
Món bánh mang hương vị chua của nước cốt chanh cùng với vị ngọt của đường và sữa, vậy nên bánh có vị chua lẫn vị ngọt rất dễ chịu, loại bánh đặc trưng của thành phố Florida, đừng quên thử khi đến đây nhé!
Bánh táo nướng
Một loại bánh ngon không kém bánh chanh khác mà bạn nên thử khi đến nước Mỹ đó là bánh táo nướng, thường được dùng khi tráng miệng. Bánh có lớp vỏ làm bằng bột mì và bơ, có vị ngọt nhẹ dịu pha lẫn vị chua của táo. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ mỏng, mềm dai cùng với nhân bánh ngọt ngào đầy quyến rũ hòa lẫn vị béo của bơ, vị thơm của quế. Chỉ cần nếm thử một lần thì khó mà quên được dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 1.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Cùng dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ khám phá sự đặc sắc trong những món ăn truyền thống của người Mỹ mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét