Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu mạo hiểm tại Thung lũng Chết

Lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu mạo hiểm tại Thung lũng Chết
Thung lũng Chết với sự đa dạng phong phú của hệ động, thực vật, thích hợp đối với du khách gửi hàng đi mỹ tại tphcm thích phiêu lưu mạo hiểm. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá và trải nghiệm những điều thú vị tại đây.
Thông tin chung
Thung lũng chết là công viên quốc gia lớn nhất nước Mỹ bên ngoài Alaska với diện tích 3.4ha. 91% công viên được bảo vệ chính thức. Vùng đất hoang dã này bao gồm các thung lũng, những núi non hùng vĩ với độ cao 11000 feet, những hẻm núi sâu quanh co, những đụn cát và ốc đảo. Để cho chuyến đi của bạn thêm an toàn và thuận lợi nên lập một kế hoạch hoàn hảo với bảng giá gửi hàng đi mỹ cho chuyến khám phá thung lũng chết.
Thung lũng Chết
Vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ hấp dẫn khách du lịch
Thung lũng chết có nhiệt độ cao, thường xuyên nhận một lượng lớn ánh nắng trong suốt cả năm. Mùa đông và mùa xuân (từ tháng 10 đến tháng 4) khá là ôn hoà với sự xuất hiện thường xuyên của những cơn bão mùa đông và tạo cơ hội cho các loài hoa dại phát triển. Du khách đi du lịch mùa đông nên mặc áo ấm hoặc khoác áo khoác nhẹ. Vào màu xuân, nhiệt độ ở đây có tăng cao hơn nhưng vẫn lạnh, du khách có thể mặc quần short, áo mỏng là được. Mùa hè ở đây rất nóng và khô. Ban ngày nhiệt độ có thể lên tới 120 độ F. Để có một chuyến tham quan thuận lợi , bạn nên mang theo nước uống. Nước uống được coi là thiết yếu, không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Thung lũng Chết.
Các hoạt động tại Thung lũng Chết
Thung lũng Chết là một công viên quốc gia lớn của Mỹ với hàng trăm nẻo đường khác nhau. Công viên có các dạng địa hình đa dạng, cùng sự phong phú của hệ thống thực vật và động vật mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá vô cùng thú vị. Nơi đây thích hợp với các hoạt động ngoài trời như: đi bộ, leo núi, cắm trại, chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã…
Ngoài việc tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, du khách còn có cơ hội tham quan các triển lãm, hay thưởng thức những bộ phim tư liệu trong bảo tàng của Thung lũng Chết.
Phương tiện di chuyển đến Thung lũng Chết
Xe ô tô
Con đường chính cắt ngang Thung lũng Chết từ Đông sang Tây là đường cao tốc California 190.
Về phía Đông Nevada nước Mỹ, con đường 95 song song với các công viên từ bắc vào nam kết nối với đường cao tốc tại giao lộ Scotty, Beatty và Lathrop Wells.
Phía nam của công viên, xa lộ 15 đi qua Baker, California trên đường từ Los Angeles tới Las Vegas. Con đường 127 đi về phía Bắc từ Baker đến Shoshone và ngã tư của Thung lũng Chết.
Không có phương tiện công cộng đi đến Thung lũng Chết.
Nếu du khách đang có kế hoạch gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú khi đi tour du lịch Mỹ sắp tới thì không thể bỏ lỡ cơ hội khám phá thung lũng chết độc đáo này.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu mạo hiểm tại Thung lũng Chết mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét