Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Mê mẩn với ngôi làng đắt đỏ nhất New York

 Mê mẩn với ngôi làng đắt đỏ nhất New York
Tuy chỉ là một khu vực nhỏ nhưng ngôi làng triệu đô là nơi nhiều CEO và người nổi tiếng chọn làm địa điểm xây dựng biệt thự và nhà ở sang trọng, có mức giá đắt đỏ nhất New York.
Bạn có thắc mắc bảng báo giá gửi hàng đi mỹ của những người nổi tiếng và giàu có, những CEO thành đạt hay nghệ sĩ,…thường chọn nơi nào để xây dựng dinh thự cho riêng mình không? Đó không phải những đô thị lớn náo nhiệt hay chốn xa hoa mà là một ngôi làng nhỏ có tên Sagaponack tại New York.
Ngôi làng nhỏ Sagaponack nằm trong chuỗi một loạt các thị trấn giàu có ven biển, tọa lạc tại vùng biển Hamptons, phía đông đảo Long của thành phố New York. Đây là khu vực đắt đỏ nhất ở New York và đắt thứ hai tại nước Mỹ với 491 cư dân, nhưng tập trung nhiều biệt thự có giá trị triệu USD của các CEO và người nổi tiếng gửi hàng đi mỹ giá rẻ. Bởi vậy nó còn được mệnh danh là ngôi làng triệu đô.
Giá niêm yết trung bình cho mỗi ngôi nhà ở Sagaponack là 7,1 triệu đô
Không gian tại ngôi làng triệu đô được xem là vô cùng đáng sống
Sagaponack – ngôi làng triệu đô cách thành phố New York khoảng 2,5 giờ lái xe. Theo nghiên cứu của GoBankingRates, giá một ngôi nhà trung bình tại đây khoảng 5,5 triệu USD và để sống dư dả ở khu vực này, thu nhập mỗi năm của bạn phải ít nhất là 853.738 USD.
Từ trên cao nhìn xuống có thể thấy khu vực sở hữu nhiều hồ bơi và sân tennis lớn
Người dẫn chương trình nổi tiếng Jimmy Fallon đã mua ngôi nhà vườn trị giá 5,5 triệu đô này ở Sagaponack vào năm 2011
Giám đốc điều hành của Goldman Sachs, Lloyd Blankfein từng sống ở ngôi nhà trên đường Parsonage Lane với giá 13 triệu đô la
Tỷ phú Ira Rennert sở hữu biệt thự nhìn như một mê cung, gồm 29 phòng ngủ, 39 phòng tắm nằm trên tòa nhà chính ở thị trấn Sagaponack
Biệt thự đáng mơ ước gồm một nhà hát 164 chỗ ngồi, hai sân tennis, hầm chứa được 100 chiếc ô tô, nhà hát lớn, thậm chí cả sân bóng rổ và bowling.
Ca sĩ Billy Joel từng sống trong “lâu đài” tại Sagaponack trị giá 19 triệu đô la
Sagg Main tại ngôi làng triệu đô là một trong những bãi biển đẹp nhất khu The Hamptons
Ngôi trường chỉ có duy nhất 1 phòng học này có biệt danh là “Ngôi nhà nhỏ màu đỏ”
Cư dân tại ngôi làng có thể gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú rồi nhâm nhi rượu vang Pháp hảo hạng, rượu táo tại vườn nho cao cấp Wolffer Estate Vineyard
Nếu nhấm nháp rượu vang hoặc nằm dài trên bãi biển là chưa đủ, người dân nơi đây có thể đi dạo qua Madoo Conservancy, một vườn thực vật ở trung tâm của ngôi làng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét