Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Xem xét kỹ khi đặt phòng khách sạn trên groupon

 Xem xét kỹ khi đặt phòng khách sạn trên groupon
Có nhiều điều bạn có thể còn chưa nắm rõ khi đặt phòng trên các trang mua theo nhóm (groupon). Cụ thể, mức giá dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm có thực sự tiết kiệm? Những bất tiện và lưu ý khi chọn đi du lịch theo hình thức này…
- “Giảm giá ảo”: Giá phòng được công bố với mỗi deal (sản phẩm phòng khách sạn được các trang mua theo nhóm rao bán) tuy luôn ghi kèm một “mức giảm giá hấp dẫn”, từ 30 – 80 % nhưng nhiều khi chỉ “tự nâng lên rồi hạ xuống” chứ chưa chắc là bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm giảm thực sự.
Vì vậy: Bạn có thể gọi trực tiếp đến khách sạn, hỏi giá phòng ngày mình định đặt là bao nhiêu tiền (các điều kiện phòng, ăn sáng… giống như “deal” cung cấp không) rồi mới quyết định có mua hay không.
- Các trang mua theo nhóm thường chỉ bán duy nhất một loại phòng khách sạn, và họ chọn phòng có giá thấp nhất (để tạo cảm giác phòng giá rẻ cho khách hàng). Trong khi đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cung cấp đa dạng các loại phòng, mức giá phong phú và luôn có khuyến mãi.
Vì vậy: Trước khi chọn đặt phòng tại các trang mua theo nhóm, các bạn cần chú ý về những dịch vụ bao gồm và không bao gồm, đồng thời vẫn phải so sánh giá với các website đặt phòng trực tuyến, so sánh về dịch vụ nữa.
- Khi mua theo nhóm, bạn chỉ biết đến một loại phòng của một khách sạn. Ngược lại, với trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến, bạn có thể biết thêm nhiều loại phòng khác nhau, nhiều khách sạn khác có cùng mức giá hoặc cùng số sao tại khu vực đó.
- Giá bán ghi trên trang mua theo nhóm có thể chưa phải giá cuối cùng. Tùy theo mùa cao điểm hay không, bạn sẽ trả thêm nếu muốn đặt phòng vào ngày cuối tuần hay dịp lễ Tết.
Vì vậy: Bạn phải đọc kỹ điều khoản ghi trên trang mua theo nhóm, đặc biệt là điều kiện dịch vụ và thời gian áp dụng, phụ thu.
- Mua phiếu trên mua theo nhóm chưa phải đã xong, bạn cần gọi điện đến khách sạn để đặt phòng 1 lần nữa, một số khách sạn quy định phải đặt trước trong 1 thời gian nhất định (1 tuần – 10 ngày).
Vì vậy: Bạn nên gọi trực tiếp đến khách sạn để thông báo ngày nhận phòng và yêu cầu khách sạn xác nhận chắc chắn.
- Khi đặt phòng tại các trang mua theo nhóm, nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, bạn sẽ không được nhận sự hỗ trợ nhiệt tình như ở web đặt phòng khách sạn trực tuyến (bởi bộ phận chăm sóc khách hàng riêng).
- Bạn là khách lẻ, lại là khách gửi hàng đi mỹ tại quận 7 từ trang mua theo nhóm suy ra bạn là đối tượng ít được ưu tiên nhất của khách sạn (vì khách sạn phải chi một khoản hoa hồng nhất định cho trang mua theo nhóm). Có thể bạn sẽ phải nhận câu trả lời “hết phòng” khi muốn đặt vào dịp lễ Tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét