Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Những địa điểm du lịch lý tưởng và mới lạ để khám phá

 Những địa điểm du lịch lý tưởng và mới lạ để khám phá
Đi du lịch là thời gian để thư giãn và khám phá, và những trải nghiệm của bạn sẽ thuận lợi và thú vị hơn nếu bạn có được lời khuyên từ các chuyên gia gửi hàng đi mỹ tại tphcm khi đi du lịch. Dưới đây là những điểm đến thích hợp nhất cho năm 2013 mà chúng tôi đã chọn lựa ra từ danh sách gợi ý của Lonely Planet – tạp chí du lịch hàng đầu thế giới, và G Adventure – hãng du lịch uy tín và lớn nhất ở Canada.
Montenegro
Montenegro là một quốc gia xinh đẹp nằm ở Đông Nam châu Âu, phía Tây Nam giáp biển Adriatic (một phần của Địa Trung Hải), với đường bờ biển Montenegro dài tới 295km, trong đó bãi tắm dài tới 72km cùng nhiều thành phố cổ được bảo tồn rất tốt, trong đó không thể kể đến Kotor, niềm tự hào của người dân Montenegro, thành phố đã được UNESCO trao tặng danh hiệu Di sản Lịch sử và Tự nhiên của thế giới.
Quốc gia này nổi tiếng có phong cảnh vùng biển xinh đẹp và và vùng núi phía Bắc vô cùng hùng vĩ. Từ những năm 80 của thế kỷ trước, Montenegro đã là một địa danh du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới có bảng giá gửi hàng đi mỹ. Tuy nhiên, vào những năm 90, đất nước này xảy ra chiến tranh, kinh tế kiệt quệ, an ninh bị phá vỡ và do đó, danh tiếng của một đất nước du lịch đã bị ảnh hưởng không ít. Tuy nhiên từ năm 2000, đất nước này đã dần khôi phục lại vị thế của mình.
Tổ chức National Geographic Traveler đã bình chọn Montenegro là một trong “50 nơi phải đến trong cuộc đời”. Vùng duyên hải Montenegro là một trong những khám phá mới tuyệt vời nhất cho các vị khách du lịch.
Theo Yahoo Travel, Montenegro là những thị trường du lịch phát triển nhanh thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Mỗi năm Tạp chí du lịch danh tiếng Lonely Planet đều xếp Montenegro bên cạnh với các điểm đến nổi tiếng như Hy Lạp, Tây Ban Nha.
Ecuador
Ecuador nằm ở khu vực Nam Mỹ, phía Bắc giáp Colombia, phía Đông và phía Nam giáp Peru, phía Tây giáp biển Thái Bình Dương.
Tuy là một nước nhỏ nhưng Ecuador sở hữu nhiều điều đặc biệt về thiên nhiên, phong cảnh, trong đó có Cotopaxi – ngọn núi lửa còn hoạt động cao nhất thế giới, thủ đô Quito – thủ đô cao thứ 2 trên thế giới, Lojo – thành phố thuộc địa lâu đời nhất, hay những thành phố và địa điểm được UNESCO xếp hạng Di sản thế giới, ví dụ như quần đảo Galapagos cách phần đất liền khoảng 1000km về phía Tây, thành phố Cuenca, v.v.
Slovakia
Nước Cộng hòa Slovakia là một nước nằm ở Trung Âu. Tuy không giáp với biển, nhưng thiên nhiên Slovakia lại nổi bật với nhiều ngọn núi hùng vĩ và là điểm đến ưa thích của nhiều du khách yêu thích bộ môn leo núi, ví dụ như dãy Carpathian trải dài gần một nửa phía Bắc của quốc gia này. Ngoài ra, không thể không kể đến vùng núi Fatra-Tatra, bao gồm núi Tatra, núi Fatra lớn và núi Fatra bé, núi Slovak Ore, núi Trung tâm Slovak hoặc Beskid.
Quần đảo Solomon
Quần đảo Solomon là một quốc đảo được tạo thành từ gần 1000 hòn đảo nhỏ trên biển Thái Bình Dương. Với địa hình đẹp cùng bầu khí hậu ôn hòa dễ chịu, nhiệt độ trung bình năm là 26,5 độ C, quần đảo Solomon là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu biển và thích các trải nghiệm mới lạ.
Albania
Albania là một quốc gia nằm trong vùng Balkan, thuộc Đông Nam Châu Âu. Tuy diện tích không lớn lắm, nhưng Albania lại có địa hình đa dạng, phù hợp cho nhiều kiểu khách du lịch. Bạn có thể chọn cho mình một điểm đến phù hợp nhất như những bãi biển yên tĩnh xinh đẹp ở Dhermi, Ksamili, rặng núi Alps hay Tomorr hùng vĩ, cũng như công viên quốc gia Lura rộng hơn 1000 héc ta với sông băng, đồng cỏ lớn, núi cao, khu khảo cổ học Bylis nổi tiếng, hoặc Durres - thành phố cảng và cũng là một trong những thành phố có lịch sử lâu đời nhất ở quốc gia này.
Myanmar
Myanmar là một quốc gia ở Đông Nam Á, có biên giới giáp các nước là Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Lào và Bangladesh. Cuộc tổng tuyển cử được tổ chức từ năm ngoái đã đem đến nhiều sự thay đổi tích cực ở Myanmar, giúp quốc gia này mở rộng quan hệ ngoại giao với những quốc gia và tổ chức trên toàn thế giới. Do đó, du lịch của Myanmar cũng có điều kiện phát triển hơn. Với hàng loạt các đền chùa, Myanmar là điểm đến tuyệt vời cho những người muốn tìm hiểu về văn hóa, tôn giáo.
Mông Cổ
Nằm ở Trung Á, Mông Cổ là một vùng đất rộng lớn và một trong ít các quốc gia cuối cùng trên thế giới vẫn còn duy trì hình thức sống du mục. Được mệnh danh là “Mảnh đất của những bầu trời xanh”, Mông Cổ sở hữu một vẻ đẹp thiên nhiên hết sức hùng vĩ, với những đồng cỏ rộng mênh mông. Với tỷ lệ là 1,7 người dân/1 kilomet vuông, Mông Cổ có mật độ dân số thấp nhất trên thế giới.
Mông Cổ có điều kiện tự nhiên khá khắc nghiệt. Mùa hè thì nắng gắt, nhưng vào mùa đông, nhiệt độ có thể xuống thấp tới âm 40 độ C. Do đó nếu muốn tới quốc gia này, bạn hãy chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt.
Cũng giống như Myanmar, trước đây Mông Cổ có những quy định khá chặt chẽ về việc đi lại và do đó không có nhiều người tới được quốc gia này. Nhưng hiện tại tình hình đã có những chuyến biến đáng kể. Từ khi biên giới Bulgan và Takashiken mở cửa, du khách có thể tới Mông Cổ qua đường Trung Quốc.
Bolivia
Được mệnh danh là Tây Tạng của châu Mỹ, Bolivia là một trong những quốc gia xa xôi nhất trên thế giới ở bán cầu tây. Quốc gia Nam Mỹ này có một lợi thế đặc biệt, đó là sự đa dạng về địa lý, với những thắng cảnh nổi tiếng và hết sức độc đáo như hồ Titicaca ở phía Bắc. Hồ Titicaca rộng hơn 8300 kilomet vuông, giữ hai kỷ lục là hồ lớn nhất ở Nam Mỹ và hồ có độ cao lớn nhất trên thế giới mà thuyền bè có thể đi lại (3805m). Ngoài ra Bolivia còn có cánh đồng muối nổi tiếng Salar de Uyuni ở phía Nam - cánh đồng muối lớn nhất trên thế giới, có vẻ đẹp mê hồn luôn và là điểm đến yêu thích của các nhiếp ảnh.
Sri Lanka
Sri Lanka - một quốc gia Đông Á ngày càng trở thành lựa chọn cho nhiều khách du lịch trên thế giới, nhất là những người yêu thích môn cricket. Sở hữu nhiều bãi biển đẹp mê hồn, những thành phố cổ kính, những khu rừng nhiệt đới, chắc chắn Sri Lanka sẽ khiến cho bạn có những kỷ niệm khó quên. Việc kết thúc nội chiến đã giúp chấm dứt tình trạng mất an ninh ở quốc gia này, giúp du khách thoải mái tự do tới thăm Sri Lanka.
Jordan
Jordan – đất nước Hồi giáo nằm ở Trung Đông và là một trong những quốc gia an toàn nhất trong khu vực, tuy nhiên, mảnh đất này vẫn còn là một bí mật với nhiều người nước ngoài. Vậy thì trong năm 2013, còn chần chờ gì nữa mà bạn không quyết định gửi hàng đi mỹ tại quận 7 tới Jordan? Những điểm đến đáng chú ý ở Jordan bao gồm thành phố cổ Petra – một trong bảy kỳ quan thế giới mới, được xây dựng từ sa thạch, khu bảo tồn thiên nhiên Dana, thành phố Ajlun với lâu đài cùng tên được xây từ thế kỷ 12…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét