Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Những nơi nhất định phải ghé thăm khi tới Mỹ

 Những nơi nhất định phải ghé thăm khi tới Mỹ
Ở Mỹ các điểm du lịch hầu như đều tập trung ở bờ Đông và bờ Tây. Bạn có thể tham khảo và so sánh đặc trưng của 2 khu vực để lên kế hoạch gửi hàng đi mỹ giá rẻ và du lịch tốt hơn.
Bờ Đông: Gồm tất cả các tiểu bang cạnh Đại Tây Dương được xem là bờ Đông như New York, Washington D.C, Philadenphia,…
*Liberty Island.
Là một đảo nhỏ thuộc thành phố New York, là nơi đặt biểu tượng của nước Mỹ, bức tượng Nữ Thần Tự Do. Muốn đến tham quan bạn phải mua vé vào cửa, có 2 sự lựa chọn là vé Pedestal Access – Tham quan bảo tàng và hành lang ngắm cảnh dưới chân tượng, và vé Crown Ticket – Tham quan bảo tàng, hành lang ngắm cảnh và được leo thang xoắn ốc để lên đến vương miện của đầu tượng.
*Emprise State Building.
Là tòa nhà cao nhất thế giới trong 4 thập kỷ cho đến năm 1972 với 102 tầng. Tòa nhà Emprise là biểu tượng của New York, đây cũng là địa điểm thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim boom tấn như King Kong, Sleepless in Seattle. Mặc dù bây giờ có rất nhiều công trình khác lớn hơn, sang trọng hơn với dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ nhưng tòa nhà Emprise vẫn là niềm tự hào của người Mỹ.
*Times Square.
Là Quảng trường trung tâm của thành phố New York, với các tòa nhà cao tầng, ánh sáng rực rỡ, các tấm bảng banner quảng cáo lớn nhỏ làm nhiều lữ khách choáng ngợp. Lễ đón năm mới luôn được tổ chức hoành tráng tại Times Square.
*White House.
Được biết đến là Nhà Trắng – nơi làm việc và ở của Tổng thống Mỹ. Bạn có thể tham quan bên trong Nhà trắng nhưng thủ tục để tham quan lại khá rắc rối, bạn có thể đăng ký tại Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ.
*NHÀ THỜ THÁNH SAINT PATRICK.
*Nhà thờ thánh Saint Patrick. Slideshow
Xếp hạng thứ 11 trong 150 kiến trúc nổi tiếng của nước Mỹ. Nhà thờ có bề dày lịch sử lên đến 150 tuổi, với lối kiến trúc tân Gothic độc đáo kết hợp với không gian hiện đại, bày biện tinh tế. Không như sự hối hả năng động New York, nhà thờ đem đến sự cổ điển, huyền bí làm nhiều người si mê.
– Bờ Tây: đại diện cho bờ Tây có thể kể đến các đô thị hiện đại và hào nhoáng như Los Angeles và Las Vegas.
*Hollywood.
Cách thành phố Los Angeles 11km về phía Tây Bắc là kinh đô điện ảnh Hollywood. Đây là vùng đất tạo nên những ngôi sao màn bạc nổi tiếng trên khắp thế giới, cùng những trường quay khổng lồ, những bộ phim đình đám.
Hollywood Boulevard – Đại lộ Danh Vọng nơi những ngôi sao thành danh vinh dự để lại chữ ký và dấu vân tay. Hay Universal Studio – khu công viên giải trí nổi tiếng,..
*Las Vegas.
Nổi tiếng với những sòng bạc lớn nhất thế giới và cuộc sống về đêm sôi động. Ở kinh đô Las Vegas người ta không quan tâm bạn đến từ đâu, bạn chỉ cần vui chơi và khám phá hết mình. Từ những khu nghỉ dưỡng bình dân đến những khách sạn sang trọng hào nhoáng, các buổi tiệc thâu đêm, các chương trình ca nhạc
*Little Saigon.
Là khu nhiều người Việt sinh sống, bạn dễ dàng bắt gặp những nhà hàng bán bún bò, phở hay bánh mỳ ở đây, và các lễ hội đậm chất Việt. Đến đây bạn như thấy một Việt Nam thu nhỏ trên đất Mỹ.
*Vườn quốc gia Grand Canyon.
Với diện tích lên đến 5.000 km2, với những hẻm núi sâu nhất, dài nhất thế giới, nhưng người gửi hàng đi mỹ tại quận 7 sẽ mãi không quên những hẻm núi đỏ tía của đá pha lẫn màu vàng của nắng lúc ẩn lúc hiện cùng sắc trắng của những con suối,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét