Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Du khách gửi hàng quốc tế Việt Tín cảm nhận sâu sắc vẻ hoang sơ, hùng vĩ của Mũi Kê Gà

Cảm nhận sâu sắc vẻ hoang sơ, hùng vĩ của Mũi Kê Gà
Nước biển xanh mát, bãi đá đủ kích cỡ 'phơi mình' dưới nắng trong. Xa xa về phía Tây Nam, những ngọn núi phủ đầy cát trắng nhấp nhô tạo nên thế hùng vĩ cho vùng đất Mũi Kê Gà.
Cảm nhận dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm hình thành ngay trên chặng đường đi, từ những cảnh quan lướt qua biến đổi không ngừng. Khi là rừng cây cối um tùm, lúc lại trải ra những dãy núi phủ đầy cát trắng. Thỉnh thoảng, du khách lại thấy mướt mắt với nhiều bụi thanh long xanh mướt, trồng sum suê thành từng hàng thẳng tắp bên sườn đồi.
Không bao lâu, một khoảng không gian sáng và rộng dần hiện ra trước mắt. Lúc này, du khách đã tiến sát đến bờ biển. Cảm nhận rõ rệt nhất là sự trong lành của gió, khí trời xứ biển. Phía xa, màu xanh trong của biển gần như nhập vào màu xanh của bầu trời. Từ trên cao nhìn xuống, những hàng phi lao và dứa dại "tiến" sát ra biển như đang thách thức với sóng, gió.
Mũi Kê Gà chào đón khách tham quan bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcmvới một quang cảnh bao la, hùng vĩ, khác hẳn những địa danh Long Hải, Vũng Tàu...
Điều tạo nên ấn tượng đặc biệt cho du khách khi đặt chân đến đây là những bãi đá nằm như sắp sẵn bên bờ biển. Những hòn đá đủ kích thước lớn, nhỏ và hình dạng tròn vuông, ngắn dài phơi mình bên bãi biển như đang "bày binh bố trận". Người dân ở đây ví như là vườn đá. Một số mỏm đá nhô ra biển được tận dụng làm chỗ buông câu lý tưởng.
Ngoài những bãi đá, biển ở đây cũng có bãi cát đẹp, trắng sạch thích hợp cho du khách tắm biển, phơi nắng và tham gia các hoạt động đốt lửa trại, tiệc ngoài trời…
Gần đây, một vài khu nghỉ dưỡng được xây dựng ven biển biến vùng đất Mũi Kê Gà trở thành điểm du lịch hấp dẫn mới cho du khách.
Nằm khiêm tốn bên những dãy núi dọc bờ biển, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở đây không làm mất đi cảnh thiên nhiên hoang dã. Những ngôi nhà lợp bằng mái tranh với kiến trúc truyền thống độc đáo trông giống như những tổ chim ẩn mình trên lưng đồi rất hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên.
Ở Mũi Kê Gà, điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua là ngọn hải đăng Khe Gà cao vút, hiên ngang trước biển. Được xây từ thời Pháp thuộc, năm 1899, ngọn hải đăng cao gần 70 m, được xem là cao nhất Việt Nam. Trên ngọn tháp có bóng đèn 2.000 W, có bán kính quét sáng đến 22 hải lý, tương đương 40 km, được dùng làm tín hiệu hướng dẫn tàu bè qua lại.
Với vị trí đẹp, được bao bọc bởi những bãi đá hoa cương, ngọn hải đăng còn là địa điểm thích hợp đón ánh bình minh.
Ngoài thiên nhiên tươi đẹp, Mũi Kê Gà còn mang đến cho du khách ưa khám phá những trải nghiệm thú vị khi tham gia các chương trình: đi chợ hải sản buổi sáng, câu cá trên biển, bắt cua đêm, ngắm hoàng hôn từ đỉnh núi...
Sôi nổi mà cũng thú vị nhất là khu chợ hải sản ven biển của người dân chài vào mỗi buổi sáng. Từ sớm tinh mơ, các đoàn thuyền đánh cá ngoài khơi tập hợp về đây, chuyển hàng vào bờ qua chiếc thuyền thúng nhỏ. Để chỉ cần đứng bên bờ, du khách tận mắt nhìn những sọt cá đầy ấp, túi mực tươi long lanh... không ở đâu có như vùng biển.
Đối với nhiều du khách trẻ dùng dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 7, đi bắt cua đêm lại là một trò khám phá đầy thú vị. Người dân ở đây cho biết, ban đêm cua, ghẹ, còng sẽ bò lên bờ theo sóng và bám lại ở các khe đá. Chỉ cần một chiếc đèn pin nhỏ đi dọc bờ biển là có thể bắt được cả xô đầy.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Du khách gửi hàng quốc tế Việt Tín cảm nhận sâu sắc vẻ hoang sơ, hùng vĩ của Mũi Kê Gà cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Gửi hàng đi Mỹ tại quận 7
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét