Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Hoa mắt với những tòa cao ốc chọc trời ở New York

Thành phố New York (tiếng Anh: New York City, chính thức là City of New York; đọc như "Thành phố Niu Oóc" ; Hán-Việt: Thành phố Nữu Ước) là thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ, thành phố lớn và phát triển dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm nhất tại Bắc Mỹ, thành phố có nhiều cao ốc chọc trời nhất thế giới, và là trung tâm tài chính, thương mại, chính trị, giải trí và văn hóa quốc tế.
Ngoài ra, New York là một trong những thành phố quan trọng trên thế giới (cùng với London, Tokyo, và Paris), và nó có rất nhiều nhà bảo tàng, phòng tranh, nhà hát, thư viện, tòa soạn báo, phim trường, công ty đa quốc gia và một sở giao dịch chứng khoán nổi tiếng. Đây cũng là nơi tọa lạc của Tổng hành dinh Liên Hiệp Quốc và các tòa đại sứ của tổ chức gửi hàng đi mỹ tại tphcm này.
Thành phố New York có biệt danh là " The Big Apple ", có nghĩa là " Quả táo lớn ".
· Các kiến trúc nổi tiếng :
New York nổi tiếng nhất với tượng Nữ Thần Tự Do (Statue of Liberty), các tòa cao ốc như Chrysler, Empire State, Toà Tháp Đôi (World Trade Center), đã bị sụp đổ ngày 11 tháng 9 năm 2001) và Thư viện Công cộng New York, Quảng trường Thời đại (Times Square), Công viên Trung tâm (Central Park), Phố Wall (Wall Street), vân vân ...
Thành phố còn đang lên dự án xây dựng tòa Tháp Tự do (Freedom Tower), ngay trên nền đất của Toà Tháp Đôi, vào năm 2007, sẽ hoàn tất vào năm 2009 và đưa vào hoạt động trong năm 2010. Đây sẽ là tòa nhà cao nhất thế giới với 541 m tính từ chân đến đỉnh ăn ten.
New York thật ra có ba khu vực nhà cao chọc trời tách biệt nhau : Midtown Manhattan, Downtown Manhattan (cũng được biết như là Lower Manhattan) và Downtown Brooklyn. Khu vực lớn nhất của các tòa nhà cao chọc trời này là ở Midtown Manhattan, trung tâm kinh doanh lớn nhất trên thế giới, và cũng là nơi của các tòa nhà đáng để ý như tòa nhà Empire State, tòa nhà Chrysler và trung tâm Rockerfeller. Khu nhà chọc trời tại Downtown Manhattan bao gồm khu thương mại trung tâm lớn thứ ba trên nước Mỹ (sau Midtown Manhattan và Chicago is Loop), và đã từng được biết đến với sự hiện diện của tòa tháp đôi của World Trade Center.
· Tượng Nữ thần Tự do :
Tượng Nữ thần Tự do (tiếng Anh : Statue of Liberty ; tiếng Pháp : Statue de la Liberté), tên đầy đủ là Tự do soi sáng thế giới Liberty Enlightening the World ; La Liberté éclairant le monde), là một pho tượng được Pháp trao tặng Hoa Kỳ ở cuối thế kỷ 19, được đặt tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York. Nó là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ, và là một trong những cảnh đầu tiên một người nhập cư vào nước Mỹ nhìn thấy từ hướng đông.
Pho tượng làm bằng đồng, có hình Nữ thần Tự do, là một món quà từ Pháp nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày Độc lập Hoa Kỳ và để làm một kỷ vật của tình hữu nghị giữa hai nước này. Bệ tượng được Hoa Kỳ xây dựng. Tượng Nữ thần Tự do thường được dùng làm biểu tượng đất nước Hoa Kỳ, cũng như nền tự do.
Tại Hà Nội từng có một phiên bản gửi hàng đi mỹ tại quận 1 của tượng Nữ Thần Tự Do (hay còn được gọi là tượng Đầm Xòe) trên đỉnh Tháp Rùa. Tượng này đã bị phá bỏ khi chính phủ Trần Trọng Kim nắm chính quyền thay cho quân Pháp.
· Tòa nhà Empire State :
Là một tòa nhà tại Thành phố New York, Hoa Kỳ. Tòa nhà được thiết kế bởi Shreve, Lamb and Harmon. Nó được hoàn thành vào năm 1931 và là tòa nhà cao nhất thế giới cho đến năm 1972 với độ cao 381 m .
Sau sự kiện ngày 11 tháng 9, tòa nhà này một lần nữa trở thành tòa nhà cao nhất New York.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Hoa mắt với những tòa cao ốc chọc trời ở New Yorkcũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét