Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Sức hút mãnh liệt của mùa đông nước Mỹ khi gửi hàng đi mỹ giá rẻ

Sức hút mãnh liệt của mùa đông nước Mỹ
Người ta bảo: “Đến Mỹ sẽ bị choáng ngợp bởi sự nhộn nhịp, đông đúc và đời sống gửi hàng đi mỹ giá rẻ hiện đại, văn minh bậc nhất”. Song với tôi dấu ấn về Mỹ còn là nơi tạo nên những cảm xúc khó quên, nhất là khi bạn đến đó vào mùa Giáng Sinh, khi nơi nơi tuyết phủ như cổ tích…
Lạnh thì càng yêu nơi nắng ấm
Nhiều lần đặt chân tới Mỹ vì công việc dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ nhưng tôi thường chọn kết hợp với hành trình khám phá. Nước Mỹ luôn có một sức hút mãnh liệt với tôi. Xứ sở kỳ diệu này không chỉ làm tôi tan chảy bởi những cảnh đẹp tuyệt vời, bởi những tòa nhà chọc trời, trung tâm mua sắm hay những nét văn hóa rất trẻ, rất năng động, mùa đông ở Mỹ luôn khiến tôi ấm áp dù tuyết phủ trắng nơi nơi.
Một mảng màu trắng tinh khôi của bông hoa tuyết rơi trong gió, chiếc lá xanh nhuộm màu trắng muốt như những bông hoa ban của miền bắc Việt Nam, những đàn vịt thong thả bơi trong mặt hồ và cả những làn gió đông không hề tê buốt…
Và làm sao có thể quên những buổi chiều lái xe chạy hun hút vào sâu cánh rừng già rồi dừng lại chỉ để mê mẩn vẻ đẹp của một chiếc lá đã khoác thêm chiếc áo choàng băng lung linh. Tôi cũng sẽ không quên cái cảm giác có cơn gió đông len lỏi trong từng kẽ tóc cứ như đang đùa nghịch, gió đông mà chẳng rét buốt chút nào.
Bắt đầu mùa đông, dường như nhịp sống nhộn nhịp thường ngày của nước Mỹ cũng trở nên chậm lại, chậm lại một chút để ngắm nhìn cảnh đẹp, để thấy trong cái lạnh se sắt trái tim mỗi người lại hướng về những căn phòng ấm, nơi cho ta cảm giác yên bình và tràn ngập yêu thương.
Mùa đông, trẻ nhỏ cũng không tham gia những trò chơi hoạt náo ngày thường, chúng chỉ vui thích việc cho ngan, ngỗng, vịt trong công viên ăn và nở nụ cười thật tinh khôi, ấm áp. Đây là khoảnh khắc mà mùa đông nước Mỹ cho phép ta tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư thái, thoải mái nhất sau những ngày tháng làm việc bận rộn.
Cho dù đã đến Mỹ trước đó rất nhiều lần, song cứ vào thời điểm Mỹ bước sang đông thì với tôi nơi đây trở nên vô cùng mới mẻ, vô cùng đáng yêu. Tôi yêu cái trầm lặng của ngày đông, yêu khoảnh khắc mà trái tim trở nên dễ dàng xúc động, yêu cái khoảnh khắc mà những yêu thương tận sâu trong tâm khảm tôi lúc này được đánh thức mạnh mẽ. Một mình cảm nhận sự yên bình của mùa đông lại khiến trong tôi dạt dào bao yêu thương về đất mẹ Việt Nam, về nguồn cội, về gia đình, về những người thân yêu và cả những góc phố nhỏ của Hà Nội, Sài Gòn hay quê hương Tiền Giang nơi tôi sinh ra luôn tràn ngập nắng ấm.
Chậm lại… nhưng vẫn nhộn nhịp
Màu sắc chủ đạo trong tôi về mùa đông nước Mỹ chính là màu yên bình, ấy thế nhưng bức tranh về nước Mỹ trong khoảnh khắc đông về cũng có những mảng màu sinh động khác dành cho những ai yêu thích sự năng động, náo nhiệt. Ở những khu phố trung tâm của Mỹ vào thời điểm này có những sân trượt băng tự do ngoài trời dành cho những ai muốn thử cảm giác mạnh. Không thử nghiệm, song lắng nghe những tiếng cười sảng khoái, âm thanh reo hò của người chơi, người cổ vũ cũng khiến chúng ta phấn khích theo.
Tôi được người dân bản xứ chia sẻ thêm về các địa danh cho phép những ai muốn thỏa sức mình với môn thể thao mùa đông như: trải nghiệm thi đấu ở thế vận hội mùa đông – Lake Placid, New York, trượt tuyết xuống những con đường mòn hoang sơ ở Park City, Utah hay chuyến trượt tuyết trong vùng hoang dã ở Jackson Hole, Wyoming…
Bao nhiêu đấy thôi đủ làm tôi và chắc chắn là nhiều người thích du lịch khám phá mê mùa đông nước Mỹ, chưa kể khi được nếm những món ăn đặc trưng của mùa đông “ngon đến tê dại”.
Nhắc tới ẩm thực Mỹ, không thể không nhắc đến các món fastfood đặc trưng, nhưng mùa đông, hương vị của chúng dường như càng ngậy béo và nồng nàn hơn. Từ beefsteak mềm mại, hamburger béo ngậy tại nhà hàng Chilis nóng hay món pasta, mì, khoai tây chiên giòn tan hay món lẩu nóng đặc trưng châu Á đều quyến rũ thực khách trong không khí đầm ấm, vui vẻ khi cùng bạn bè quây quần.
Trong các nhà hàng, mùa đông dường như là mùa của gia vị đầm ấm nhộn nhịp nhất.
Và cuối cùng, bạn chẳng lẽ không mua gì khi đến Mỹ mùa đông?
Với những tín đồ thời trang, yêu thích shopping và mua sắm thì đừng quên lỡ hẹn với Mỹ trong mùa đông, cũng chính là mùa big sale của xứ sở hàng hiệu này.
Mùa đông, hầu như tất cả các nhãn hàng đều sale off từ 15 – 80% tất cả các mặt hàng, đặc biệt là hàng mùa hè để chuẩn bị sản xuất và nhập những sản phẩm mới.
Mặc dù du lịch mùa đông bạn cần chuẩn bị trang phục để giữ ấm cơ thể song nếu muốn sang Mỹ để mua sắm mùa sale điên cuồng này, hãy mang theo hành lý gọn nhẹ thôi nhé.
Mùa đông nước Mỹ an yên, tĩnh lặng nhưng tôi cũng không quên được những phút hòa mình vào dòng người mua sắm tấp nập tại các trung tâm thương mại, các cửa hàng trang hoàng lộng lẫy, lung linh. Tôi không quên được niềm vui sướng khi sở hữu món đồ mình thích thú với mức giá cực kỳ “yêu thương”. Xứ Mỹ luôn lôi cuốn người ta như thế.
Đến Mỹ vào mùa đông, đặc biệt là dịp cuối năm luôn khiến du khách háo hức, rộn ràng trong mùa Giáng Sinh rực rỡ. Những cửa hàng, dãy phố được trang trí đầy màu sắc của ánh đèn, của những hộp quà, cây thông, ông già Noel… Không gian đáng yêu này khiến cảm xúc biến đổi liên tục, mong muốn được đoàn viên, được trao gửi tình yêu và bản thân mình được đón nhận những lời mong cầu bình an trong cuộc sống.
Nếu ai hỏi “Có nên du lịch nước Mỹ vào mùa đông không?”, thì tôi sẽ không đắn đo mà trả lời ngay rằng: “Hãy gửi hàng đi mỹ tại quận 2, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu”.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Sức hút mãnh liệt của mùa đông nước Mỹ khi gửi hàng đi mỹ giá rẻ mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận 2 mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét