Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Gửi hàng đi mỹ tại tphcm và tham gia lễ hội văn hóa diễn ra đồng thời trên quốc đảo sư tử

Tham gia lễ hội văn hóa diễn ra đồng thời trên quốc đảo sư tử
Từ tháng 9 đến tháng 11 tới, du khách đến Singapore sẽ có cơ hội khám phá và gửi hàng đi mỹ tại tphcm để cảm nhận thời điểm rực rỡ nhất trong năm. Ba lễ hội văn hóa ấn tượng nhất - Tết Trung Thu của người Hoa (8 - 20/9), Lễ hội Hari Raya của người Malay (8/9 - 21/10) và Lễ hội Deepavali của người Ấn(12/10 – 18/11) sẽ diễn ra đồng thời trên quốc đảo sư tử. Thật khó có thể bỏ qua cơ hội đắm chìm trong những bảng giá gửi hàng đi mỹ với hoạt động văn hóa tráng lệ vào thời gian này.
Rực rỡ với nhiều màu sắc và sự tương phản, khắp nơi trên quốc đảo, từ vùng ngoại ô đến trung tâm thành phố tới các trung tâm mua sắm, nơi đâu cũng trở nên sống động và tưng bừng với không khí lễ hội đậm chất độc đáo Singapore.
Đến khu Phố Tàu hay khu vực Sông Singapore, du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước những chiếc lồng đèn khổng lồ và thưởng thức những miếng bánh thơm ngon đặc trưng cho Tết Trung Thu hay bị mê hoặc bởi sự náo nhiệt của những khu hội chợ cũng như ánh đèn huyền ảo của lễ hội hoa đăng ở khu Kampong Clam và Geylang Serai trong mùa lễ hội Hari Raya Aidilfitri.
Khu Tiểu Ấn trở nên sáng rực với “Lễ hội Ánh sáng” (Deepavali), ngoài ra những âm thanh rộn rã tại các gian hàng hội chợ cũng như các tiết mục ca múa nhạc Ấn Độ đang chờ đón du khách.
Đặc biệt trong dịp lễ hội năm nay, Tổng cục Du lịch Singapore sẽ tổ chức Tour đi bộ miễn phí tham quan lễ hội dành riêng cho du khách. Qua các chuyến tham quan các khu tôn giáo tại Singapore vào buổi tối, du khách sẽ cơ hội trực tiếp tìm hiểu về các tập tục văn hóa và truyền thuyết về Tết Trung Thu hoặc cùng tham gia vào hoạt động ăn chay của cộng đồng người Hồi giáo, cũng như tới thăm các khu đền Hindu của người Ấn. Điểm khởi hành và đăng ký tham gia tour miễn phí này là Trung tâm Di sản Khu phố Tàu (Tết Trung Thu), Trung tâm Di sản Malay và Istana Kampong Glam (Lễ hội Hari Raya) và Khách sạn InnCrowd Backpacker’s trên Phố Dunlop (Lễ hội Deepavali). Ngoài ra, trong những ngày cuối tuần và ngày lễ, sẽ có những tuyến xe buýt miễn phí khởi hành từ ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut tới khu Phố Tầu và Khu Tiểu Ấn, hai trung tâm của lễ hội.
Ông Ong Jin Chwen, Trưởng đại diện Khu vực Đông Dương, Tổng cục Du lịch Singapore, cho biết: “Lễ hội Hari Raya, Tết Trung Thu và Lễ hội Deepavali diễn ra vào cùng một thời điểm là minh chứng hoàn hảo cho sự đa dạng văn hóa của Singapore.
Chương trình “Một thành phố, ba lễ hội” là một dịp tuyệt vời cho các gia đình người Việt và tất cả những ai yêu thích tìm hiểu và cảm nhận nền văn hóa Châu Á nhiều màu sắc tới thăm Singapore để khám phá sự lôi cuốn của di sản văn hóa và phong cách sống Singapore. Đặc biệt với Tour đi bộ thăm quan miễn phí của lễ hội năm nay, Tổng cục Du lịch Singapore hi vọng sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận thú vị nhất.”
Đến với Singapore mùa lễ hội đặc biệt này, du khách cùng gia đình gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú và bạn bè sẽ có cơ hội tận hưởng bầu không khí văn hóa đa sắc tộc và lưu giữ những kỉ niệm khó quên về đất nước này.
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Gửi hàng đi mỹ tại tphcm và tham gia lễ hội văn hóa diễn ra đồng thời trên quốc đảo sư tử cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét