Những dịch vụ thượng hạng tại các sân bay Mỹ
Làm “thượng đế” trên những chuyến bay của các hãng hàng không nước Mỹ, bạn sẽ được chăm sóc mọi bề như dễ dàng gửi áo ấm tại phi trường khi du lịch đến vùng nhiệt đới hay đọc sách trong thư viện ảo, tìm hiểu bảng báo giá gửi hàng đi mỹ.
Tại New York, câu hỏi thường đặt ra với nhiều khách du lịch vào mùa đông là “Liệu tôi có phải mang theo áo khoác khi điểm đến sắp tới là xứ nhiệt đới?”. Đó là một phần lý do ra đời của CoatChex, dịch vụ giúp hành khách gửi hàng đi mỹ giá rẻ có thể ký gửi áo khoác tại sân bay JFK và lấy lại sau khi trở về.
Với một phần mềm (app) chạy trên điện thoại, du khách có thể để lại mọi thông tin về ngày, giờ hạ cánh. Những chiếc áo sẽ được sẵn sàng khi họ đặt chân xuống JFK sau những ngày nghỉ ấm áp. Dịch vụ giữ áo khoác bởi CoatChex có từ tháng 11/2014 tại quầy phục vụ của hãng JetBlue ở sân bay JFK, Terminal 5 – New York. (Ảnh: Josh Anderson)
Được thiết kế để mang đến cái nhìn và không khí như một phòng đọc sách, thư viện đặt những chiếc ghế nhiều màu sắc, miếng dán trên kính có hình giá sách với những cuốn san sát nhau và ánh đèn vàng ấm áp. (Ảnh: Philadelphia International Airport)
Southwest Airlines lại trang trí lại quầy phục vụ mặt đất để hợp với gam màu chủ đạo của hãng trong năm 2014 tại nhiều sân bay. (Ảnh: Southwest Airlines)
Tại sân bay Dallas Love Field, hãng Virgin America mở quầy phục vụ hành khách vé hạng nhất và thẻ vàng (First Class Check-in Lounge) sang trọng, tiện nghi.
Ngoài ra, hãng còn trang trí không gian theo đúng phong cách “Virgin” với những bốt điện thoại màu đỏ kiểu London hay các bức ảnh về lịch sử toàn cảnh thương hiệu này treo trên tường. (Ảnh: Harriet Baskas)
Một robot đang làm nhiệm vụ hỗ trợ hành khách tại sân bay quốc tế Indianapolis (IND), bang Indianapolis. (Ảnh: Indianapolis International Airport).
Sân bay quốc tế Portland (Portland International Airport) có 2 phiên chợ nông sản tươi mỗi tuần. Trong hình là tấm bảng quảng cáo với dòng chữ “Oregon farm to table”, có nghĩa “từ nông trại Oregon đến thẳng quầy bán” tại quán cà phê Capers trong sân bay. (Ảnh: Harriet Baskas)
Một nhà báo đang thử nghiệm dịch vụ vận chuyển trong sân bay của United Airlines trên chiếc Mercedes-Benz GL350 BlueTEC SUV. Đây là dịch vụ mang đến quyền ưu tiên đối với các hành khách nối chuyến trong thời gian ngắn.
Nó cũng dành cho hành khách thường xuyên mang thẻ United Global First hay các thành viên của Global Service. Nhân viên hãng sẽ đón khách ngay tại máy bay và đưa họ thẳng đến chuyến bay tiếp theo. Dịch vụ có mặt tại Chicago, Houston, New York (sân bay Newark), San Francisco, Los Angeles và Washington Dulles.
Ngoài ra, trong năm 2014, United Airlines cũng bắt đầu dự án lắp đặt 500 trạm sạc pin quanh khu vực ghế ngồi của các sân bay mà họ đang khai thác. ( Ảnh Usa Today)
Hành khách cảm thấy đói bụng khi chuẩn bị bước ra cửa máy bay có thể chọn món snack hay sách báo tạp chí tại xe đẩy dịch vụ mang tên At Your Service. Dịch vụ này có mặt khắp nơi trong phòng chờ sân bay Palm Beach International Airport ở Florida và John Wayne Airport tại California. (Ảnh: Paradies)
Delta Airlines chọn cách truyền thống hơn là giới thiệu các bảng thông tin cập nhập ở 34 sân bay tại Mỹ. Tháng 11/2014, hãng cho ra mắt thiết kế màn hình liên thông với các kênh thông tin gồm website delta.com, những ki-ốt tự phục vụ tại sân bay và phần mềm Fly Delta.
Fly-Delta
Các chuyên gia thiết kế đã tập trung vào phần cung cấp thông tin mới cho hành khách về những chuyến bay, bên cạnh đó là những sản phẩm hàng không quan trọng của Delta cũng như tin tức về du lịch, đi lại. (Ảnh: Usa Today)
Hawaiian Airlines lại chọn cách chạy thử nghiệm chương trình “home-tagging” cho hành lý vào năm ngoái. Đây là dịch vụ cho phép hành khách in sẵn thẻ hành lý tại nhà, sau đó nhét vào chiếc bao thẻ (có thể sử dụng nhiều lần) nhằm tiết kiệm thời gian check-in tại sân bay.
Hawaiian-Airlines
Đại diện Hawaiian Airlines cho biết sau 2 tháng thực hiện, lượng khách dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 1 sử dụng dịch vụ này đang gia tăng. Ngoài Hawaiian, Alaska Airlines cũng triển khai dịch vụ này tại nhiều thành phố để phục vụ hành khách. (Ảnh: Hawaiian Airlines)
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Những dịch vụ thượng hạng tại các sân bay Mỹ thu hút du khách gửi hàng đi mỹ giá rẻ mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Gửi hàng đi Mỹ tại quận 1mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét