Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Những nơi bạn có thể ghé thăm khi du lịch Los Angeles và sử dụng dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm

Những nơi bạn có thể ghé thăm khi du lịch Los Angeles
Du lịch Los Angeles, bạn có thể mua sắm tại chợ Los Angeles, vui chơi ở công viên Disneyland hay tới phim trường Universal Studio Hollywood dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm.
Los Angeles (còn có tên LA) là một trong số những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ. Theo tiếng Tây Ban Nha, địa danh này có nghĩa “thành phố thiên sứ”. Nơi đây dễ ghi dấu ấn trong tim người lữ khách nhờ thắng cảnh đẹp cùng tiết trời mát mẻ. Dưới đây là một số gợi ý bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm để bạn có chuyến đi thú vị tại thành phố này.
Tham quan phim trường Universal Studio Hollywood
Hãy dành một ngày ở Universal Studio Hollywood, khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí danh tiếng khi khám phá Los Angeles. Bạn có thể tham quan nơi sản xuất những bộ phim như Transformer, King Kong, các phòng chiếu 3D hay tham gia các trò chơi dưới nước hấp dẫn. Một địa điểm đáng lưu ý là City Walk, nơi nổi tiếng với 30 điểm ăn, 30 cửa hàng, 6 quán bar và 19 rạp chiếu phim.
Tới cảng biển Santa Monica
Santa Monica là thành phố biển ở phía tây Los Angeles, khí hậu nắng ấm quanh năm. Chính vì vậy, du khách có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng lưu niệm, trò chơi ngoài trời, nhà hàng… Tới đây, bạn đừng bỏ lỡ những buổi hòa nhạc ngoài trời, thử chơi ngựa gỗ hay ngắm thành phố trên những vòng đu quay.
Vui chơi tại Disneyland
Công viên giải trí Disneyland nằm ở phía nam Los Angeles khoảng 53 km, thu hút hàng nghìn người mỗi năm. Với trẻ nhỏ, công viên này thực sự như thiên đường đầy sắc màu. Tới đây, bạn có thể thăm thế giới của chuột Mickey, vương quốc các loài gấu hay cơ hội được dùng bữa với những nhân vật Disney nổi tiếng.
Khu vui chơi Disneyland hấp dẫn cả người lớn và trẻ nhỏ.
Khám phá quần thể kiến trúc Getty Center
Getty Center là quần thể kiến trúc nằm trên núi Santa Monica, độ cao 270 m nên không những bao quát được thành phố Los Angeles mà còn cả vùng núi San Bernadino.
Du khách tới đây thường ghé thăm bảo tàng J.Paul Getty đầu tiên – nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật chứa đựng lịch sử châu Âu – Mỹ từ thời Trung cổ tới hiện đại. Ngoài ra bạn cũng có thể tới khu vườn trung tâm, chiêm ngưỡng các bức tượng điêu khắc đương thời .
Mua sắm tại chợ Los Angeles
Mở cửa từ tháng 7/1934, chợ Los Angeles nằm ở góc đường Third và Fairfax – nơi trao đổi rau củ quả tươi của nông dân và người địa phương. Vì điều kiện thời tiết mùa đông khá lạnh, chợ này thường được tổ chức vào mùa hè.
Không chỉ vậy, đây cũng là thời điểm bội thu của các loại nông sản. Dịp này thường có rất nhiều quầy hàng cũng như tiệm ăn, công ty du lịch tận dụng cơ hội để quảng bá sản phẩm.
Tới nghĩa trang Hollywood Forever
Nghĩa trang Hollywood Forever nằm ở số 6000 đại lộ Santa Monica, sát tường phía bắc của khu xưởng phim hãng Paramount Pictures. Đúng với tên gọi, đây là nơi an nghỉ của rất nhiều nhân vật nổi tiếng của điện ảnh Mỹ như Jayne Mansfield, Johnny Ramone, Rudolph Valentino…Đặc biệt, nữ ca sĩ nổi tiếng Britney Spear cũng từng chọn Hollywood Forever là nơi an nghỉ cuối cùng của mình sau này.
Hollywood Forever là nơi yên nghỉ của rất nhiều nhân vật nổi tiếng.
Đi dạo trên đại lộ danh vọng
Đại lộ danh vọng là một lề đường nằm dọc đại lộ Hollywood và phố Vine, nơi gắn hơn 2.500 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú. Người đầu tiên được gắn sao ở đây là Joane Woodward, tiếp theo còn có Christina Aguilera, The Beatles…
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Những nơi bạn có thể ghé thăm khi du lịch Los Angeles và sử dụng dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Phú
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét