Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

4 cung đường thu hút du khách nhất San Francisco

 4 cung đường thu hút du khách nhất San Francisco
San Francisco là điểm đến yêu thích của du khách đi du lịch Mỹ từ nhiều năm nay. Thành phố này thu hút khách gửi hàng đi mỹ tại tphcmtới du lịch không chỉ bởi không gian thoáng đãng, cảnh quan xinh đẹp, mà còn bởi sức hấp dẫn kỳ lạ của những cung đường dễ thương có độ 'nghiêng' chóng mặt, quanh co và đầy hoa.
Những con đường rất dốc bên những ngọn đồi uốn lượn đã góp phần đưa tên tuổi của San Francisco vào danh sách những thành phố đẹp nhất thế giới, đồng thời, đây cũng là "đặc sản" của riêng thành phố này. Và chỉ khi có dịp ngắm nhìn những cung đường nơi đây, bạn mới hiểu được vì sao nơi này được mệnh danh "Thành phố yêu thích của mọi người" xem bảng giá gửi hàng đi mỹ
Lombard Street - con đường ngoằn ngoèo nhất nước Mỹ
Trong khu phố Russian Hill, Lombard Street nằm giữa đoạn đường Hyde và Leavenworth. Đây là con đường ngoằn ngoèo nhất nước Mỹ và được du khách ghé lại chụp ảnh nhiều nhất ở San Francisco.
Tuy chỉ dài vài trăm mét nhưng những chiếc ô tô muốn đi hết còn đường này phải mất rất nhiều thời gian khi "bò" qua tám khúc ngoặt gấp rất hẹp nằm giữa các luống hoa trên con đường Lombard. Chính những luống hoa khiến ta cảm tưởng con đường như được phủ đầy hoa, đặc biệt là những cụm hoa cẩm tú cầu nhiều màu sắc khổng lồ.
Filbert Street khiến mọi thứ "nghiêng ngả"
Filbert Street lại là một con đường nổi tiếng khác của San Francisco, nằm ở khu Russian Hill. Con đường dài 70m này có độ dốc lên đến 17,5 độ tạo cho ta cảm giác những chiếc xe đậu bên đường như sắp rơi và những ngôi nhà dường như cũng muốn “nghiêng” theo con đường.
Phần dốc nhất của Filbert Street nằm giữa hai con đường Hyde và Leavenworth. Xe cộ lưu thông trên đường chỉ được phép theo một chiều duy nhất là đi xuống.
Những bạn nữ muốn trải nghiệm độ dốc con đường này cần lưu ý, giày cao gót không phải là một món đồ thời trang mà bạn nên mang đến đây. Khi đã bỏ thời gian đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mái nhà nghiêng ở đây bạn không nên bỏ phí cơ hội thưởng ngoạn các công trình kiến trúc đẹp mắt như nhà thờ Thánh Peter và Paul.
Ngoài ra, 377 bậc thang gỗ trên con đường này cũng sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho du khách ghé lại đây. Bước lên những bậc thang này, bạn sẽ đi qua thảm thực vật xanh mởn cùng những căn nhà đầy sắc màu ở hai bên đường.
Trên đường lên đỉnh, bạn sẽ được thỏa sức khám phá những góc nhỏ kín đáo của San Francisco như các vườn hoa xinh xắn xung quanh Filbert Street. Tháp Coit sẽ đón bạn ở đỉnh cầu thang. Và từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh San Francisco lộng lẫy.
Mission Street - con đường đậm chất nghệ thuật
Tham gia tour du lịch Mỹ đến với vùng vịnh xinh đẹp này, bạn chắc chắn sẽ nhớ mãi con đường Mission Street. Bởi lẽ, con đường này thuộc quận Mission nổi tiếng có xu hướng nghệ thuật phát triển nhất thành phố. Dọc hai bên đường Mission Street là những cửa hàng, quán ăn bắt mắt nối tiếp nhau.
Ở đây, đặc sắc nhất là những bức tranh tường sống động trên các tường nhà bên đường, cùng những hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố thu hút khiến con đường luôn hấp dẫn người qua đường. Ngoài ra, với chiều dài gần 12km, Mission Street còn tự hào là con đường dài nhất, đồng thời là một trong những đường lâu đời nhất San Francisco.
Moraga - cầu thang bộ đầy rực rỡ
Cầu thang đi bộ dài 163 bậc với màu sắc rực rỡ nằm trên đường Moraga giữa Đại lộ 15 và 16 tại San Francisco như một điệu vũ sắc màu điểm tô cho cuộc sống vùng vịnh San Francisco. Từ dưới nhìn lên, cầu thang này như một bức tranh bằng gốm đẹp vô cùng, mà trong đó mỗi bậc thang là một phần của bức tranh ấy.
Để có thể tạo nên bức tranh đường phố đặc biệt này, 300 nghệ sĩ và người dân đã phải mất 2 năm ròng rã. Như hầu hết những con đường đồi ở đây, 2 bên chiếc cầu thang đặc biệt này được trông rất nhiều hoa và cỏ tạo nên một không gian xanh hài hoa, xinh đẹp, níu giữ du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 7 đi du lịch San Francisco ở lại mãi với thành phố này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét