Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

5 sự lựa chọn du lịch mới cho kỳ nghỉ của bạn

 5 sự lựa chọn du lịch mới cho kỳ nghỉ của bạn
Có rất nhiều nơi du lịch ngoại lý tưởng độc đáo cho năm 2013. Nếu như Đông Nam Á thì đã quá quen thuộc thì Châu Âu cũng dần trở nên quá đỗi “dung dị” quen thuộc. Lựa chọn gửi hàng đi mỹ giá rẻ và tìm kiếm đến cái mới, cái hay, cái lý tưởng để du ngoạn thì đó mới là cách thể hiện mình.
Nếu là người trẻ tuổi, năng động thì 2013 hãy đến những nơi xa xôi, những nơi mà được mệnh danh là tận cùng của thế giới có như thế bạn mới cảm nhận được vẻ đẹp bất tận mà nơi ấy mang lại dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ.
1. Có một Papua hoang dã:
Một chuyến hành trình dài, khởi đầu từ Việt Nam, bạn quá cảnh ở Singapore từ đây bạn Book vé máy bay của Hãng hàng không Air Niugini từ Singapore đến thủ đô Port Moresby. Ở Papua New Guine các bạn sẽ bắt gặp những bộ tộc sinh sống trong rừng già, có thể nói đối với họ khái niệm văn minh là điều rất là xa xỉ và hoang tưởng. Cánh rừng bạt ngàn, hàng năm nền văn hóa và ngôn ngữ riêng đã làm nên một bản sắc độc đáo, ly kỳ, hấp dẫn và vô cùng lý thú đang chờ bạn khám phá.
2. Nauru - Huyền bí quả trứng giữa lòng đại dương
Nếu muốn tìm về nơi xa lạ và độc thì có lẻ Nauru là địa điểm đến vô cùng lý tưởng và độc đáo nhất trong cuộc đời cả bạn. Thứ nhất vì lý do sự tăng nhiệt độ, trong vài thập kỷ nữa đảo quốc này xóa sổ khỏi bản đồ thế giới. Thứ hai, vì đảo quốc bé nhỏ này nằm lẻ loi giữa đại dương nên đến đây cảm nhận rất Robinson sẽ làm tăng thêm phần thú vị cho chuyến đi của bạn. Thứ ba, mọi thứ đều bé nhỏ, Nauru được vinh danh là đảo quốc có tòa nhà quốc hội, tòa nhà chính phủ nhỏ nhất thế giới, trả trách vì sự khiêm tốn của nó chỉ 21km2 đã nói lên vì sao nhỏ bé như thế phải không???
3. Cuba - Người anh em “xa lạ”
Tuy cùng dòng máu XHCN như chúng ta, tuy đã là anh em từ những năm 60 nhưng đối với người dân Việt Nam hay từ “Cuba” sao còn quá đỗi xa vời. Hãy làm chuyến độc đến đất nước tươi đẹp của vùng Caribean này nhé!!! Khám phá điệu nhạc đường phố sôi động, một Havana năng động cùng với vô vàn các công trình có từ thời thuộc địa nằm rải rác trên khắp Cuba. Ngoài ra, thiên nhiên ứu ái đã ban cho đảo quốc này những cảnh quan độc đáo, đẹp và quyến rũ luôn làm say đắm lòng người. Chả trách vì sao dù bị cấm vận mà mỗi năm vẫn có nhiều du khách quốc tịch Hoa Kỳ vượt trở ngại để đến Cuba ngao du, khám phá.
4. Huyền bí Ấn Độ:
Sông Hằng, Ấn Độ giáo… là những gì bạn sẽ được thấy, được nghe và được nhìn nhiều nhất khi đặt chân lên vùng đất huyền bí này. Đến với Ấn Độ, chút khám phá về những miền đất xa xôi sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên độc đáo, cảm nhận nét sống dung dị của người Ấn trải qua hàng ngàn năm tích tụ văn hóa. Đừng quên về đất Phật, nơi cội nguồn tâm linh của những Phật tử trên toàn thế giới…
5. Bhutan - Vương quốc của rồng
Hãy đến với Bhutan, bạn sẽ mãi mãi hạnh phúc. Đó là những câu nói mà người dân xứ Thimphu này chào đón du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 1. Quả thật, mặc dù xếp vào hàng ngũ quốc gia nghèo thế giới nhưng Bhutan tự hào xứng đáng mệnh danh là vùng đất có chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới. Đến với vương quốc của Rồng, bạn sẽ chiêm nghiệm vẻ đẹp bất tận của cao nguyên, của núi cao và cánh rừng bạt ngàn, đặc biệt hơn, dù nhỏ bé nhưng Bhutan sở hữu cho mình hàng trăm công trình di tích lâu đài, đền chùa…với niên đại hàng trăm năm tuổi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét