Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Top 10 thành phố nhỏ thơ mộng và bình yên nhất nước Mỹ

Top 10 thành phố nhỏ thơ mộng và bình yên nhất nước Mỹ
Thông thường khi nhắc đến Mỹ, người ta nghĩ ngay đến một quốc gia hùng cường về kinh tế, khoa học – công nghệ, dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ và quân sự. Không ai là không biết Mỹ là một cường quốc và là một trong ba trung tâm kinh tế-tài chính quốc tế lớn nhất thế giới.
Bạn có thể biết về nước Mỹ với tượng Nữ thần tự do, thành phố Wall sầm uất – nhộn nhịp hay 1 Las Vegas tráng lệ… nhưng chắc hẳn rằng bạn sẽ không biết rằng đất nước Mỹ còn xinh đẹp nhờ những thành phố nhỏ bình yên, thơ mộng.
1. Thành phố Columbia, South Carolina
Columbia là thành phố lớn nhất tiểu bang Nam Carolina. Columbia là nơi lý tưởng dành cho những du khách có tâm hồn ăn uống. Thành phố này có rất nhiều bảng giá gửi hàng đi mỹ, cửa hàng ăn uống với các món ăn đặc sắc, phong phú. Ở đây cũng nổi tiếng với sự quy tụ của nhiều tiệm làm tóc. Thay đổi kiểu tóc của bạn trong chuyến du lịch nhiều khi cũng là một trải nghiệm khá thú vị đó.
Columbia là một trong 25 địa điểm tốt nhất nước Mỹ 25 để nghỉ hưu
2. Thành phố Healdsburg, California
Healdsburg là một thành phố nằm ở hạt Sonoma. Nói đúng hơn đây là thị trấn nhỏ nhưng lại nổi tiếng nhờ có ba nhà máy sản xuất hàng rượu vang hàng đầu của Hoa Kỳ.
Healdsburg ở California gây ấn tượng bởi vẻ đẹp xanh mát của những vườn nho. Những người yêu rượu chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội được khám phá những vườn nho trải dài bạc ngàn cùng với hàng trăm nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng.
Mùa đông ở Healdsburg khá mát mẻ, ẩm ướt và mùa hè nóng khô
3. Thành phố Honolulu, Hawaii
Honolulu là thành phổ biển xinh đẹp nhờ màu xanh của nước biển với những bãi cát trắng mịn, bao bọc chạy dài bởi những táng dừa nghiêng lá cùng với sắc nắng rực rõ và tự tươi mới của gió biển. Không nghi ngờ khi đây được chọn là địa điểm du lịch của nhiều người . Vì thế ý nghĩa của từ Honolulu là “vịnh ẩn nấp” hay “nơi trú ẩn” cũng là khá đúng cho nhiều người khi muốn bỏ lại cuộc sống nhộn nhịp, xô bồ để thư giãn ở đây.
Có khá nhiều lễ hội nổi tiếng diễn ra ở đây. Tiêu biểu nhất chính là lễ hội thả lồng đèn ( thường được tổ chức vào giữa tháng 3 hàng năm) với mục đích hướng về những người đã khuất. Đây cũng là nét đẹp văn hóa trong đời sống tâm linh của người bản địa.
Từ đồi Nu’uanu Pali, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh Honolulu xinh đẹp
Đừng quên thưởng thức những bữa tiệc “Luau” - đặc trưng trong ẩm thực của Honolulu. Các món ăn chính trong bữa tiệc cũng khá hấp dẫn gồm cá hồi Lomi sốt cà chua, thịt lợn Kalua ,hành tiêu, thịt bò ướp kiểu Hawaii, hải sản và các món tráng miệng được làm từ sữa dừa.
4. Thành phố Kansas, bang Missouri
Kansas City là thành phố lớn nhất của tiểu bang Missouri và cũng là đô thị hạt nhân ở Missouri. Kansas City khổng chỉ nổi tiếng với các món ăn ẩm thực mà còn nổi tiếng với những đóng góp cho các thể loại nhạc Jazz và Blues. Đây cũng là quê hương của Thomas Hart Benton – họa sĩ nổi tiếng. Không quá khó để du khách có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật của ông ở đây.
Vẻ đẹp nên thơ của Kansas khi chiều tà
5. Thành phố Omaha, Nebraska
Nếu bạn là người yêu nghê thuật thì Omaha, Nebraska cũng là điểm đến không thể bỏ qua. Các nhạc sĩ, ban nhạc luôn được chào đón tại thành phố tuyệt đẹp, mang đậm chất lịch sử. Những con đường rải sỏi cùng nhiều nhà hàng, cửa hàng thời trang và quán cà phê,..đã tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho thành phố yên bình này.
Được biết đến là một trong mười thành phố có điều kiện sống tốt nhất ở Mỹ
6. Thành phố Anchorage, Alaska
Alaska là bang lớn nhất nước Mỹ, có khoảng 17 ngọn núi cao nằm trong xếp hạng những ngọn núi cao nhất thế giới. Nhưng điều làm cho Alaska đặc biệt chính là 5% diện tích bang được bao bọc bởi các dòng sông băng. Chính vì vậy nơi này thực sự mang đến sự sảng khoái cho những ai thích khám phá và …không sợ lạnh.
Bạn đừng quên trải nghiệm các hoạt động dưới lớp băng tuyết này nhé
7. Thành phố Annapolis, Maryland
Thành phố Annapolis của Maryland đánh dấu sự khác lạ với hàng loạt cửa hàng, khu chăm sóc thú cưng. Nổi tiếng thân thiện với động vật, phần lớn nhà hàng ở đây cho phép khách hàng dẫn theo vật nuôi. Tại đây, du khách cũng có thể thưởng thức bữa tối tại Middleton Tavern và ngắm cảnh sắc thơ mộng, nơi cựu Tổng thống G.Washington từng dùng bữa.
Vẻ đẹp mộng mị của thành phố Annapolis
8. Thành phố Asheville, North Carolina
Năm 2017, Asheville là thành phố được Lonely Planet lựa chọn vị trí số 1 trong danh sách những điểm đến tốt nhất. Asheville được mệnh danh là Portland ở bắc Carolina, nơi nổi tiếng với bia ngon được sản xuất theo công thức đặc biệt bằng thủ công.
Ẩn mình trong rừng núi Blue Ridge Mountains, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong thiên nhiên tươi đẹp ở Asheville. Nếu bạn tới đây vào mùa thu , bạn chắc chắc sẽ thả mình vào khung cảnh nên thơ trên cung đường của The Blue Ridge Parkway trải dài 754km, kết nối Công viên quốc gia Great Smoky Mountains đến Công viên quốc gia Shenandoah của Virginia, Mỹ.
Mùa thu ở thành phố Ashevilla
9. Thành phố Baton Rouge, Louisiana
Baton Rouge nổi tiếng với một khu bảo tồn xinh đẹp có hệ sinh thái và thiên nhiên hoang dã. Sẽ là địa điểm du lịch hoang sơ mới mẻ cho những ai yêu thích động vật và muốn gần gũi với thiên nhiên, đừng bỏ qua Khu bảo tồn Động vật hoang dã Quốc gia Đảo Cat và Công viên Hooper Road khi đi du lịch đến đây.
Chỉ có thể là Baton Rouge, bạn mới có thể tìm thấy được sự thư thái khi cùng gia đình thưởng thức bữa trưa và dành thời gian nghỉ ngơi trong không gian xanh mướt tại công viên North Park và Công viên Cộng đồng City-Brooks.
Dòng sông giữa lòng thành phố thơ mộng, không khí trong lành
10. Thành phố Charleston, South Carolina
Là thành phố được nhiều du khách bình chọn là điểm đến thân thiện nhất nước Mỹ, đứng thứ 2 trong danh sách những thành phố du lịch được yêu thích nhất thế giới năm 2014. Nổi tiếng với những khách sạn tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng, Charleston xứng đáng với vị trí bình chọn này. Đây cũng là thành phố này giúp du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 6 tiếp cận gần nhất với nghệ thuật. Bởi họ có thể đứng ngắm các nghệ sĩ sáng tác ngay trên đường phố, trường học hay tại các trung tâm triển lãm.
Charleston xinh đẹp và yên bình này nằm ở bang Nam Caroline
CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN làm việc dựa trên khẩu hiệu "Gửi trọn niềm tin - Kết nối toàn cầu" với mong muốn tạo nên giá trị niềm tìn của khách hàng vào chúng tôi. Việt Tín Express chúng tôi sẵn sàng gửi email báo giá hoặc trả lời email cần tư vấn hỗ trợ (Bạn có nhu cầu >> Click vào đây << ) mọi thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ Top 10 thành phố nhỏ thơ mộng và bình yên nhất nước Mỹ cũng như mọi thông tin liên quan đến các danh mục Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ , không dừng lại việc tư vấn thông tin và báo giá tại dạnh mục đó, mà chúng tôi cũng sẽ làm như vậy cho loại sản phâm Gửi hàng đi Mỹ tại quận 6
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm mua thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn sản phẩm nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét