Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Chìm đắm trong không gian cổ xưa của thành phố lớn nhất bang Massachusetts

Chìm đắm trong không gian cổ xưa của thành phố lớn nhất bang Massachusetts
Boston là thủ phủ đồng thời là thành phố lớn nhất của bang Massachusetts. Đây cũng là một trong những thành phố cổ và giàu nhất nước Mỹ, với nền kinh tế dựa chủ yếu vào bảng báo giá gửi hàng đi mỹ, giáo dục, y tế, tài chính và công nghệ cao. Boston, thuộc tiểu bang Massachusetts là một trong những thành phố cổ xưa nhất của Mỹ. Nơi đây có bờ biển thơ mộng, dòng sông Charles, bảo tàng nghệ thuật Fine Arts và đội bóng chày từng đoạt chức vô địch thế giới. Ảnh trên Reuters.
Thành phố Boston nối với đất liền bởi một eo đất hẹp, bao quanh vịnh Massachusetts và những đầm lầy tại cửa sông Charles. Dọc theo bờ biển hẹp này, hơn 20% dân số nước Mỹ gửi hàng đi mỹ giá rẻ, sống tại những miền quê hiền hòa, xinh đẹp với những ngọn đồi nhấp nhô và những trang trại uốn quanh.
Còn trong nội ô thành phố, những tòa nhà hiện đại, cao chọc trời lại xen lẫn những dinh thự, nguyện đường trong một không gian cổ xưa, xinh đẹp và hài hòa. Thiên nhiên còn ban tặng cho Boston một thảm lá phong mênh mông trải dài lên tận biên giới Canada.
Một góc quang cảnh Boston, bờ biển Volvo Ocean Race.
Lá vàng rơi trên những lối đi, lấp lánh trên những mặt hồ nhiều sắc màu tuyệt diệu, thu hút hàng triệu du khách khắp nơi nườm nượp đổ về Boston thưởng ngoạn cảnh đẹp, vui chơi và giải trí.
du lịch hoa kỳ, du lich hoa ky, du lich my, du lịch mỹ, du lịch hoàn mỹ, du lich hoan my
Boston còn nổi tiếng khắp thế giới với những trường đại học (ĐH) danh tiếng như Harvard, M.I.T, Tuft, U-Mass... Thành phố này cũng là quê hương của cả hai trường học đầu tiên ở Mỹ: Trường Cao đẳng Boston, thành lập năm 1635, là nơi đầu tiên đào tạo sinh viên bậc đại học của nước Mỹ và ĐH Harvard (1636), trường ĐH cổ nhất nước Mỹ.
Mùa này, đang trong kỳ nghỉ hè nên hầu hết các tòa nhà ở Harvard và M.I.T đều đóng cửa, nhưng sân trường thì rất đông du khách đến thăm. Ai cũng muốn được chạm vào chiếc giày của bức tượng nổi tiếng tại Harvard. Nghe nói điều đó sẽ đem lại may mắn trong việc học hành.
Dù tin hay không thì mọi người đều háo hức nên có lẽ bạn phải đợi rất lâu để đến lượt được chụp ảnh cùng bức tượng nổi tiếng đó. Kiến trúc của Harvard được xây theo kiểu cũ với màu gạch đỏ đặc trưng của các tòa nhà cổ. So với nhiều trường đại học ở Mỹ thì không gian của Harvard không rộng và thoáng bằng. Trong khi đó, kiến trúc của MIT thì hiện đại hơn nhiều với những cây cột khổng lồ rất ấn tượng.
Tháp John Hancock nhìn từ bờ sông Charles ở Cambridge.
Khách du lịch ngắm bức tượng của nghệ sĩ Tây Ban Nha Antonio Lopez Garcia, phía trước bảo tàng Mỹ thuật.
Trong chuyến du hành vòng lên phương Bắc, bạn còn được chiêm ngưỡng thác Niagara hùng vỹ - kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nằm giữa biên giới Mỹ và Canada, với một quần thể tham quan “khổng lồ” và ngoạn mục như: Tháp Skylon, tháp Minolta, bảo tàng Viện địa chất, bảo tàng Viện Niagara Falls, Hải viện học, nhà kiếng động và thực vật, hồ cá Marineland, công viên, thảm cỏ xanh và cả sòng bạc Niagara… Thú vị nhất sau khi gửi hàng đi mỹ tại quận 7 là khi màn đêm buông xuống, các ngọn đèn cao áp cực lớn xung quanh thác sẽ đồng loạt bật sáng. Ánh đèn muôn màu từ nhiều góc độ chiếu vào thác nước. Màu sắc của nước cũng từ đó mà thiên biến vạn hóa, lung linh và kỳ ảo.
Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của Internet, thế nên các thông tin liên quan đến Chím đắm trong không gian cổ xưa của thành phố lớn nhất bang Massachusetts mà bạn đang xem đang chàn lan trên ineternet, điều này làm nhiễu loạn thông tin cho bạn. Do đó bạn hãy liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TMDV GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIỆT TÍN qua số hotline 0938.880.977 để được tư vấn giải đáp các thông tin liên quan đến thông tin nội dung này.
Trong danh mục hoạt động gửi hàng sang mỹ ở TpHCM này hiện Việt Tín Express đang có rất nhiều danh mục khác như Gửi hàng đi Mỹ tại quận 7mà bạn có thể tham khảo, mỗi loại sản phẩm sẽ có tính năng riêng biệt, nó tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên dùng loại dịch vụ nào phù hợp với bạn.
Thật lòng mà nói, nếu bạn là người lần đầu đi tìm thì bạn đang bị nhiễu loạn thông tin, không biết chọn dịch vụ của hãng nào. Vậy nên hay liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cho chúng tôi bằng cách điền thông tin vào form dưới đây >> Click vào đây << .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét