Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

6 thành phố kênh đào mê hoặc khách du lịch

 6 thành phố kênh đào mê hoặc khách du lịch
Venice (Italy)
Venice là thành phố nổi tiếng trên thế giới vì vẻ lãng mạn và quyến rũ của hệ thống kênh mương kết hợp với nét kiến trúc cổ kính tuyệt đẹp. Được gọi với cái tên thành phố tình yêu, Venice đang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch sử dụng dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm.
Venice được xây dựng trên một quần đảo gồm 117 đảo nhỏ với nhiều kênh đào và tổng số 409 chiếc cầu. Đường thủy đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông của Venice.
Thành phố Brugge, Bỉ
Brugge là thành phố lớn nhất, thủ phủ của tỉnh Tây Flanders, Bỉ. Được ví như Venice phương Bắc, Brugge là sự kết hợp hài hòa bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm giữa kiến trúc cổ với màu sắc thiên nhiên, đặc biệt là kênh rạch bao quanh thành phố.
Con kênh Brugge lượn quanh thành phố, tỏa thành nhiều nhánh len lỏi trong lòng Brugge.
Bangkok, Thái Lan
Bangkok là thủ đô và thành phố lớn nhất của Thái Lan. Thành phố này được ví von như Venice của phương Đông bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt bên trong. Những con kênh tỏa đi nhiều ngõ ngách của Bangkok và trở thành một trong những điểm hút khách du lịch.
Tigre, Argentina
Tigre là thành phố thuộc tỉnh Buenos Aires, Argentina. Tigre nằm trên đồng bằng sông Paraná, các nhánh sông bao quanh thành phố. Nhiều con kênh đủ rộng để cho thuyền lớn đi lại quanh thành phố.
Annecy, Pháp
Annecy là thành phố nhỏ, xinh đẹp thuộc Đông Nam nước Pháp. Với những con kênh duyên dáng quanh thành phố, Annecy được ví như Venice của nước Pháp. Annecy được bao bọc bởi núi, kênh mương tuyệt đẹp. Dòng nước trong xanh trong hệ thống kênh mương là một trong những điểm nhấn hút hồn du khách.
Giethoorn, Hà Lan
Giethoorn nằm bên ngoài thành phố Amsterdam. Nét độc đáo của thị trấn nhỏ bé, xinh đẹp này là hầu như không có giao thông đường bộ. Nơi nơi trong thị trấn đều có dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 7, người ta bắt gặp những cây cầu gỗ, kênh rạch hòa lẫn với kiến trúc nhà cửa cổ điển. Không khí bình yên, không gian tĩnh lặng cộng với cảnh sông nước khiến du khách nhiều nơi tìm đến Giethoorn để thưởng ngoạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét