Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Trải nghiệm độc đáo và thú vị ở Washington

 Trải nghiệm độc đáo và thú vị ở Washington
Du lịch Mỹ và ghé thăm thành phố Washington D.C hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều những trải nghiệm độc đáo và thú vị!
Washington, D.C. - Thanh phố du lịch Mỹ nổi tiếng có tên Hán Việt là Hoa Thịnh Ðốn, là thủ đô của Hoa Kỳ nằm ở vùng phía Ðông giáp với Ðại Tây Dương là một trong những địa điểm du lịch có dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm được ưa chuộng nhất nước Mỹ vì nơi lưu dấu lịch sử với nhiều nhà bảo tàng, đài kỷ niệm quốc gia và những kiến trúc to lớn là cơ quan chính quyền Hoa Kỳ như tòa nhà lập pháp Capitol, Bạch Cung v.v...
1. Lịch sử thành phố Washington
Thành phố Washington - địa điểm du lịch và gửi hàng đi mỹ tại tphcm nổi tiếng, ban đầu là một đô thị tự quản riêng biệt bên trong Lãnh thổ Columbia cho đến khi một đạo luật của Quốc hội Hoa Kỳ năm 1871 có hiệu lực kết hợp thành phố và lãnh thổ này thành một thực thể duy nhất được gọi là Đặc khu Columbia. Đó là lý do tại sao thành phố này trong khi có tên gọi chính thức là Đặc khu Columbia lại được biết với tên gọi là Washington, D.C., có nghĩa là thành phố Washington, Đặc khu Columbia.
2. Thời điểm nào nên đi du lịch Washington?
Du lịch Washington không nên đi vào mùa đông, tức là tháng 12 đến tháng 3 dương lịch. Cảnh tri mùa đông ở những vùng có tuyết, nếu nhìn qua phim ảnh rất đẹp và hấp dẫn vì lạ đối với người sống ở vùng nhiệt đới như Việt Nam, nhưng đến nơi bạn sẽ thấy nhiều điều bất tiện; mặt khác, khí hậu quá lạnh sẽ không phù hợp với việc đi lại, tham quan thắng cảnh.
Khung cảnh mùa xuân ở điểm đến du lịch Washington rất đẹp, bắt đầu cho một năm mới, cây cối đơm chồi, hoa nở khắp nơi với nhiều màu sắc, đặc biệt là hoa anh đào tại Washington D.C. Mùa hè nóng, bạn có thể bắt đầu ngày mới từ 5 giờ sáng đến tận 9 giờ tối, mặc dù đồng hồ chỉ 9 giờ nhưng bạn vẫn có cảm giác mình đang ở đâu đó trong khoảng 4~5 giờ chiều thôi.
3. Phương tiện di chuyển ở thành phố Washington
Tại điểm đến du lịch Washington chắc chắn bạn sẽ không thể đi xe được vì chi phí đỗ xe rất đắt, thường là những xe của chính phủ mới được ưu tiên. Nhưng bạn có thể chon Segway là một phương tiện gắn động cơ đi vơi 13Km/1 giờ. Bạn sẽ có thể tham quan toàn cảnh khu Mall.
4. Điểm đến du lịch nổi tiếng ở thành phố Washington
Các điểm đến du lịch nổi bật ở thành phố Washington D.C không thể không nhắc tới như The National Mall, tòa nhà Quốc hội Capital với tượng đài Lincoln theo kiểu kiến trúc tân classic, Nhà trắng - văn phòng Tổng thống Mỹ, Vườn Thực vật Quốc gia Hoa Kỳ,...Ngoài ra, Viện Smithsonian, Bảo tàng Quốc gia lịch sử tự nhiên, Phòng triển lãm Nghệ thuật Quốc gia cũng là những điểm dừng chân lý tưởng khi du khách đến Washington du lịch.
5. Địa điểm mua sắm nổi tiếng ở thành phố Washington
Thủ đô nước Mỹ - Thành phố du lịch Washington nổi tiếng có rất nhiều chợ mở ra vào ngày cuối tuần thu hút khách tham quan mua sắm gửi hàng đi mỹ tại quận tân phú. Tại đây, bạn có thể cảm nhận được hơi thở của nền văn hóa địa phương, cũng như là khẩu vị nấu ăn của người dân Washington. Những chợ như: Eastern Market, Dupont Circle hay Clarendon-Courthouse là những nơi đáng xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét