Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Say mê quên lối về với 8 bãi biển đặc biệt nhất thế giới

 Say mê quên lối về với 8 bãi biển đặc biệt nhất thế giới
Có rất nhiều bãi biển lấp lánh ánh vàng để lựa chọn. Nhưng nếu muốn thứ gì đó đặc biệt hơn, có thể bạn sẽ hứng thú với bảng báo giá gửi hàng đi mỹ và một trong số những bãi biển lạ kỳ dưới đây.
Bãi biển Pfeiffer, Mỹ
Hẳn mọi người sẽ nghĩ rằng một bãi biển với cát màu tím sẽ là điểm “nóng” thu hút khách du lịch, nhất là khi nó ở tiểu bang California đầy nắng. Nhưng khác với vùng Big Sur sầm uất, không nhiều người biết đến sự tồn tại của bãi biển này.
Màu tím kỳ lạ của cát bắt nguồn từ những phân tử Mangan trôi xuống từ ngọn đồi bao quanh bờ biển. Nơi này giống như một thiên đường bí mật bé nhỏ, tách biệt. Sẽ rất dễ bỏ lỡ nó nếu bạn không đi vào những con đường hẹp dùng để gửi hàng đi mỹ tại quận 8. Một khi đã đến đây, bạn sẽ thỏa sức bơi lặn và thư giãn mà không bị ánh sáng mặt trời làm phiền.
Bãi biển Pink Sand, quần đảo Bahamas
Khi nghĩ đến biển, không có sự kết hợp nào tuyệt vời hơn bờ cát màu thịt cá hồi và nước biển xanh như ngọc. Và đó chính là lý do tại sao bãi biển dài 3 dặm với màu cát hồng đặc biệt ở Bahamas được coi là một trong những thắng cảnh đẹp choáng ngợp trên thế giới.
Màu hồng này là sự pha trộn của cát vàng, cám san hô và vỏ sò. Đây là lí do nơi này luôn được xướng tên nhiều lần trong danh sách các bãi biển đẹp nhất thế giới. Đó là một địa danh độc đáo, nếu có thể bạn nên đến chốn rực rỡ này một lần.
Biển Hyams, Úc
Cách Sydney khoảng 3 giờ đồng hồ lái xe, Hyams là một trong số những bãi biển nổi tiếng nhất ở úc. Và theo như sách kỷ lục Guiness, đây là bãi biển có cát trắng nhất trên thế giới. Là nơi duy nhất bạn có thể được nhìn thấy những chú kanguru nhảy trên cát trắng ngà vào sáng sớm, bãi biển Hyams còn có rất nhiều trò vui khác nữa như ngắm cá heo và cá voi, đi xe trượt nước, lặn biển… Đây thực sự là nơi đáng để chiêm ngưỡng nếu như bạn ghé thăm xứ New South Wales.
Biển Punalu, Hawaii
Ở phần cực Đông của Hawaii, Punalu là một trong số những bãi biển độc nhất vô nhị trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng bởi bờ cát đen thẳm, một điểm đến nổi tiếng ở Hawaii. Màu đen của cát thực chất là phần còn laji của dung nham nóng chảy, nguội đi một cách nhanh chóng và dồn lại ở bờ biển.
Người dân địa phương đã nhận thấy sức hấp dẫn của bãi biển Punalu và họ đề nghị mọi khách du lịch không được mang những hạt cát đen về nhà, hay chạm vào loài rùa đang trên bờ vực tuyệt chủng hay tắm nắng ở đây, vì vi khuẩn từ đôi tay chúng ta có thể giết chết chúng.
Bãi biển Kaihalulu, đảo Maui, Hawaii
Nằm phía Nam vịnh Hana, bên kia đồi Ka’uiki – bạn sẽ tìm thấy một trong những viên ngọc bí mật của đảo Maui. Đường đi dọc theo một vách đá, khá trơn và nguy hiểm, vậy nên bạn phải hết sức cẩn thận, hãy đi chậm và để ý những biển báo.Khi đến nơi, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hình ảnh nước biển xanh ngắt vỗ vào bờ cát đỏ thắm, quanh đó là những hàng cây thiết mộc và nhiều hòn đá lớn. Bãi biển này khá biệt lập, thường có những khách du lịch tắm nắng khỏa thân ở đây.
Bãi biển Papakolea, Hawaii
Một kỳ quan khác chưa được chú ý đến ở Hawaii – Papakolea, hay gọi một cách đơn giản là Biển Cát Xanh, là một trong hai bãi biển có màu xanh ôliu trên thế giới. Màu sắc kỳ lạ này có nguồn gốc từ một loại đá hiếm tên là Olivin. Biển cả đã ăn mòn tro núi lửa quanh Papakolea, tác động đến đá Olivin và đem đến sắc xanh cho bờ cát.
Giống như phần lớn các bãi biển ở trên, Biển Cát Xanh ở một vị trí khá hẻo lánh và tương đối khó vào. Khách du lịch gửi hàng đi mỹ giá rẻ phải đi bộ hai dặm từ Ka Lae và trèo xuống từ một ngọn núi dốc để được đặt chân lên lớp cát màu xanh lá. Nhưng điều này cũng thật xứng đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét